“ดาดฟ้า ลาซาล 33” รีวิวบรรยากาศสุดฟิน คอมมูนิตี้ของคนย่านสุขุมวิท

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ภายในคอนโดย่านสุขุมวิท หรือช่วงสุขุมวิท 105 ถ้าคุณต้องการพื้นที่สุดชิคที่พร้อมจะพาคุณไปถ่ายรูปสวยยามเย็นและผสานไปกับธรรมชาติจากต้นไม้สีเขียวบนอาคารที่โดดเด่น เห็นวิวท้องฟ้าแบบเต็มอารมณ์ ขอแนะนำดาดฟ้า ลาซาล 33 ที่มาในรูปแบบของ Community Space ปรับพื้นที่ให้กลายเป็น Market Park ที่จะทำให้เกิดเป็น Life Space ผสมผสานธรรมชาติและการซื้อ-ขายอาหารที่จะทำให้ได้บรรยากาศดีที่สุดภายในโซนสุขุมวิท ซึ่งถ้าคุณสนใจอยากจะลองแวะซื้ออาหารอร่อยและสัมผัสบรรยากาศแห่งความโปร่งสบาย พร้อมถ่ายรูปมาแบบเต็ม ๆ ขอแนะนำการพาคุณไปพักใจที่ดาดฟ้า ลาซาลจากรีวิวนี้!

รายละเอียดสำคัญของดาดฟ้า ลาซาล

ดาดฟ้า ลาซาล 33 เป็นโครงการสไตล์ Market Park สุดชิคที่ตอบโจทย์ด้านการเป็น Community ของคนรุ่นใหม่ในโซนสุขุมวิทได้อย่างลงตัว ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นศูนย์รวมของการซื้อ-ขายและการใช้ชีวิตในช่วงถนนสุขุมวิท 105 ได้อย่างตรงใจคนรุ่นใหม่ ดังนั้นโครงสร้างทั้งหมดจึงถูกออกแบบให้ผสานไปกับธรรมชาติได้ลงตัวที่สุด เพราะมีจุดประสงค์สำคัญที่ต้องการให้ดาดฟ้าเปรียบเสมือนการเป็นปอดของสุขุมวิท 105 งานสถาปัตยกรรมจึงมาในรูปแบบของความโปร่งสบายและตีทะลุถึงกันได้ทุกส่วน ทำให้คุณเดินถ่ายรูปได้ทุกมุมตามที่ต้องการ

เลือกใช้ดีไซน์ Modern Loft ที่เน้นโครงสร้างเหล็กและพื้นไม้ พร้อมการมีต้นไม้น้อยใหญ่แซมอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ให้พื้นผิวทั้งโลหะอย่างเหล็ก ปูนเปลือย และพื้นไม้ที่ให้ความเท่แบบดิบ ๆ ในสไตล์ Loft เน้นความเป็น Open Air เพราะด้วยอากาศของประเทศไทยที่มีความร้อนเป็นหลัก ตัวอาคารจึงถูกออกแบบมาให้โปร่ง รับลมได้ดี และถ่ายเทอากาศภายในได้ง่าย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงกลายมาเป็นชื่อของ “ดาดฟ้า ลาซาล” ที่จะคล้ายกับคุณขึ้นไปเดินอย่างสบายใจบนชั้นดาดฟ้า แล้วสัมผัสลมเย็นสบายตลอดทั้งวัน โดยมีร่มเงาของต้นไม้ที่สร้างความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นบรรยากาศที่หาได้ยากมากในใจกลางกรุง

รีวิวเดินชมบรรยากาศดาดฟ้า ลาซาล 33 รับลม ถ่ายภาพ เลือกซื้ออาหารตามใจ!

ดาดฟ้า ลาซาล จะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายแบริ่งและตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 105 ให้ทำเลที่ดี โดยจะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียง 2 กิโลเมตร สามารถเข้ามาจอดรถเพื่อถ่ายภาพ หาแหล่งรับประทานอาหาร และซื้อของได้โดยไม่ต้องเสียค่าจอดรถ ซึ่งแต่ละจุดสำคัญที่คุณควรได้ไปลองถ่ายรูปและสัมผัสด้วยตัวคุณเองสักครั้ง จะมีรวมไว้ให้ภายในรีวิวนี้!

จุดแรกที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของดาดฟ้า ลาซาล คือ จุดชมวิวถ่ายภาพท้องฟ้าที่จะทำให้คุณได้เห็นวิวของถนนสุขุมวิท 105 ในมุมสูง ซึ่งจะขึ้นมาอยู่ชั้น 2 ของตัวโครงการและถูกเรียกว่าชั้นดาดฟ้า ที่จะมีทางเดินเชื่อมต่อและทะลุถึงกันทั้งหมด เน้นการใช้เป็นโครงเหล็ก พื้นไม้ พื้นวัสดุ และโครงสร้างงานสถาปัตยกรรมในแบบ Loft ที่ดูเท่และแข็งแกร่ง โดยจะมีหลังคาเพียงบางจุดและบางจุดจะเป็นเปิดโล่ง เพื่อให้คุณมองเห็นท้องฟ้าได้อย่างโปร่งสบาย ถ่ายรูปได้สวยจากแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ พร้อมการมีต้นไม้ใหญ่แซมอยู่ในบางจุด เพื่อรับความสดชื่นในยามเย็นมากขึ้น

ช่วงด้านหน้าของดาดฟ้า ลาซาลเป็นสไตล์ Modern Industrial ที่มองเห็นวัสดุเป็นโลหะ เหล็ก และพื้นผิวปูนเปลือย พร้อมบันไดปูนทอดยาว ทำให้เห็นถึงความเป็นดาดฟ้าอย่างแท้จริง โดยด้านหน้าจะเขียนคำว่า DADFA ไว้อย่างชัดเจน  ซึ่งถ้ามาในช่วงกลางคืนจะมีการเปิดแสงจากหลอดไฟสว่างไสวจำนวนมาก จนทำให้ที่นี่ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

โครงสร้างหลักของดาดฟ้า ลาซาล จะเป็นโครงเหล็กที่มีการเชื่อมต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนของโครงสร้างหลัก โครงสร้างหลังคา หรือราวจับ จะเน้นการเป็นเหล็กกล่องที่นำมาเชื่อมต่อกันทั้งหมด พร้อมการปูพื้นด้วยไม้และการติดกระจกไว้อย่างครบถ้วน เพื่อทำให้ได้ถึงบรรยากาศของความเป็นดีไซน์ Loft ที่ให้ความแข็งแรงและความโปร่งสบาย เพราะจะไม่มีจุดทึบให้รู้สึกอึดอัดเลยแม้แต่น้อย ซึ่งคุณสามารถเดินไปตามจุดต่าง ๆ ที่ถูกเชื่อมต่อไว้ได้อย่างสะดวกทั้งหมด พร้อมการทำทางเดินที่มีขนาดกว้างและสามารถรองรับน้ำหนักได้ดี จึงทำให้คุณขึ้นไปถ่ายภาพได้ทุกมุมอย่างสบายใจ

โซนธรรมชาติของดาดฟ้า ลาซาล จะเต็มเปี่ยมไปด้วยทางเดินที่มีต้นไม้ใหญ่ปกคลุม จึงให้ความเย็นสบาย ร่มรื่น และสดชื่นในเวลาเดียวกัน เปรียบเสมือนทางเดินทอดยาวสู่ป่าใหญ่ ที่นอกจากจะให้แสงธรรมชาติ ถ่ายภาพได้สวยแล้ว ยังทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นปอดใจกลางกรุงได้เป็นอย่างดี

จุดถ่ายภาพกับต้นไม้และธรรมชาติ จะมีทั้งจุดเปิดโล่งไม่มีหลังคา เพื่อทำให้ได้รับแสงธรรมชาติแบบเต็ม ๆ กับจุดร่มรื่นที่จะเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ เพื่อทำให้การถ่ายภาพในแต่ละโซนของคุณให้บรรยากาศที่แตกต่างในพื้นที่เดียวกันได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนของพื้นที่สีเขียวจากดาดฟ้าลาซาล จะถูกจัดไว้ภายใน 3-4 ส่วนของพื้นที่ทั้งหมด โดยดาดฟ้ายังทำหน้าที่ของตลาดสำหรับคนรุ่นใหม่ในย่านสุขุมวิท เพราะจะมีการจัดสรรพื้นที่ไว้อย่างสมดุล ชั้นล่างถูกทำเป็นร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และร้านต่าง ๆ ที่สามารถสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับผู้ที่มาเยือนตลาดดาดฟ้าแห่งนี้ โดยเฉพาะในช่วงของวันหยุดจะมีการจัดตลาดนัดหรือ Mini Market ขนาดเล็ก เพื่อให้สามารถแวะซื้อของ ซื้ออาหารและผักผลไม้ออแกนิคที่มีคุณภาพ รวมไปถึงการขายเสื้อผ้า งานคราฟท์ และงานฝีมือต่าง ๆ ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ส่วนชั้น 1 ของดาดฟ้า ลาซาล จะถูกแบ่งออกเป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ รวมไปถึงร้านอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังที่จะให้บริการขายสินค้าคุณภาพสำหรับคนเมืองโดยเฉพาะ ส่วนชั้น 2 จะเป็นพื้นที่สำหรับการถ่ายภาพ เดินชมวิว และฟิตเนสในสไตล์ต่าง ๆ เช่นฟิตเนส Lasalle, โยคะคาเฟ่ และร้านปัน ฟาร์ม สุข สำหรับวันหยุดจะมีตลาดนัดขนาดเล็กขายอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เพิ่มเติมขึ้นมา พร้อมการมีส่วนสีเขียวด้านล่างและที่นั่งพัก เพื่อทำให้คุณได้เข้าไปสร้างความสุขอย่างครบถ้วนในพื้นที่เดียวกัน

สวนชั้น 1 ของดาดฟ้า ลาซาล จะมีทั้งต้นไม้ใหญ่ ต้นไม้ขนาดกลาง และไม้ดอกขนาดเล็ก ถูกปลูกในสไตล์ป่าดิบชื้นที่เน้นใบสีเขียวสด ทำให้รู้สึกสบายตาสบายใจเป็นอย่างมาก พร้อมการมีจุดนั่งพักเพื่อชมวิว ถ่ายภาพ และสร้างความสดชื่นไปกับร่มไม้ที่ถูกดูแลมาเป็นอย่างดี ช่วงกลางคืนจะมีการเปิดไฟสปอร์ตไลท์ส่องต้นไม้ใหญ่และโซนสวนทั้งหมด จึงทำให้ได้บรรยากาศที่สวยงามและมีชีวิตชีวามากเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่เคยได้เข้าไปเยี่ยมชมดาดฟ้า ลาซาลมาแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นจุด Community Market เพื่อคนกรุงโดยเฉพาะ เป็นการแบ่งปันทั้งความสุขผสานกับธรรมชาติ ความร่มรื่นสบายใจ และความอิ่มอร่อย จากร้านอาหารคุณภาพต่าง ๆ ทั้งยังเป็นโซนสำหรับการออกกำลังกาย เพื่อทำให้สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น จึงถือเป็นจุดรักษาสุขภาพแห่งใหม่ของผู้ที่อยู่ในย่านสุขุมวิทได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าต้องการที่จะสร้างความทรงจำในช่วงเวลาที่ดีที่สุด สามารถแวะมาที่ดาดฟ้า ลาซาล 33 เพื่อพบปะสังสรรค์กับเพื่อน หรือพูดคุยเรื่องงานเกี่ยวกับ Blockchain ที่จะทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างราบรื่นแน่นอน

ที่ตั้งของดาดฟ้า ลาซาน เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS

สำหรับผู้ที่สนใจจะเดินทางไปดาดฟ้า ลาซาล 33 คุณสามารถเดินทางไปได้ง่าย ๆ ถ้าใช้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้คุณลงสถานี “แบริ่ง” ทางออกประตูที่ 1 เพื่อเดินลงมาปากซอยสุขุมวิท 105 (ลาซาล) ต่อรถประมาณ 2 กิโลเมตร จะถึงดาดฟ้า ลาซาลได้อย่างง่ายดาย โดยคุณสามารถเรียกวินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอยได้เลย แต่ถ้าเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเสิร์ชหาพื้นที่และวิธีการเดินทางจาก Google Maps เพียงระบุคำว่า “ดาดฟ้า ลาซาล” เท่านั้น  โดยภายในโครงการจะสามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 100 คัน รวมไปถึงการจัดทำพื้นที่จอดรถของผู้พิการไว้ให้โดยเฉพาะ

โครงการตั้งจะอยู่ระหว่างซอยลาซาล 31-33 เส้นถนนสุขุมวิท 105 เดินทางจากไอดีโอ โอทู (IDEO O2) โครงการสุขุมวิท  ของแบรนด์คอนโดชื่อดังอย่างอนันดา ด้วยระยะทางเพียงแค่ 2.7 กิโลเมตรเท่านั้น!

สามารถดูรายละเอียดของดาดฟ้า ลาซาล ก่อนไปใช้บริการได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/DadfaBangkok/

หรือติดต่อเบอร์โทรศัพท์ : 096-885-8303

พื้นที่จอดรถภายในดาดฟ้า ลาซาล จะจอดฟรีทั้งหมด พร้อมการจัดพื้นที่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความปลอดภัยแยกส่วนออกมา เพื่อทำให้พื้นที่จราจรภายในเป็นไปอย่างคล่องตัว มีจุดอำนวยความสะดวก สำหรับผู้ที่เดินทางมาใช้พื้นที่ดาดฟ้า ลาซาล เพราะโดยรอบของโครงการจะมีปั๊มน้ำมันมากถึง 3 แห่ง และใกล้กับโรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา จึงให้ความปลอดภัยต่อการจอดรถและการเดินทางอย่างแน่นอน

ความโดดเด่นของดาดฟ้า ลาซานที่คุณควรเก็บไว้พิจารณา

ความโดดเด่นของที่นี่ไม่ใช่แค่เพียงการเป็น Community ของคนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยการคัดสรรร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และบริการด้านสุขภาพที่มีคุณภาพเท่านั้น จึงให้บรรยากาศที่ไม่เหมือนกับห้างสรรพสินค้า มาพร้อมความโดดเด่นอีกหลายด้านที่คุณควรเก็บไว้พิจารณา คือ

  • บรรยากาศภายในโซนช้อปปิ้ง, ร้านค้า, ร้านอาหาร, ฟิตเนส และพื้นที่สำหรับสุขภาพ จะดีกว่าบรรยากาศภายในห้างสรรพสินค้าแน่นอน
  • ร้านอาหารและร้านคาเฟ่ จะเน้นเป็นร้านสุขภาพที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองโดยเฉพาะ
  • วันหยุดมีตลาดนัดให้คุณเลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ ได้มากขึ้น
  • โซนคาเฟ่จะถูกจัดอยู่ตรงบริเวณสวนสีเขียวที่บรรยากาศดีมาก
  • ร้านคาเฟ่มีครบทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาว อาหารหวาน ที่ถูกจัดทำจากวัตถุดิบคุณภาพเท่านั้น
  • โซนชั้นที่ 1 ของดาดฟ้า ลาซาล จะมีร้าน Library ที่เป็นการร่วมมือกันของร้านกาแฟชื่อดังกับสำนักพิมพ์สายอินดี้ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับทั้งกาแฟและเบเกอรี่ พร้อมหนังสือเล่มโปรดในหนึ่งเดียว
  • สายอาหารสดภายในดาดฟ้า ลาซาล มีบริการชาบูฮอทพอทและร้านอาหารญี่ปุ่น ที่กล้าการันตีว่าทุกวัตถุดิบมีความสดใหม่
  • ร้านค้าและร้านอาหารจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00-22.00 น. ส่วนโซนฟิตเนสและการออกกำลังกาย จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00-23.00 น

ถ้าคุณอยู่ในโซนสุขุมวิท 105 และสุขุมวิทช่วงปลาย สามารถแวะมารับบรรยากาศสุดฟินไปกับ Community ของคนรุ่นใหม่ในย่านสุขุมวิทจากดาดฟ้า ลาซาล 33 ที่พร้อมพาคุณไปอินกับบรรยากาศอันสดชื่นผสานกับพื้นที่คนรุ่นใหม่ จึงทำให้คุณได้ทั้งอาหารอร่อยคุณภาพดี ของใช้และเสื้อผ้าสุดชิคที่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว ซึ่งถ้าคุณสนใจสามารถดูรายละเอียดจาดรีวิวนี้แล้วพร้อมไปสร้างความสุขจากดาดฟ้า ลาซาลได้เลย!

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top