ปลุกพลังสู้ด้วย อนิเมะ ญี่ปุ่นจ่อคิวออนแอร์ ปี 2023

รวม อนิเมะ (Anime) ญี่ปุ่นที่เตรียมจ่อคิวออนแอร์ในปี 2023 คัดมา 10 เรื่องเน้นๆ ไว้ปลุกพลังนักสู้ในตัวคุณ

สำหรับสายอนิเมะที่ชอบดูเรื่องราวต่อสู้ บู๊แบบทุกรูปแบบบอกเลยว่ามาถูกทางแล้ว เพราะในบล็อกนี้เราจะช่วยชี้เป้าค้นหา อนิเมะ (Anime) ที่จะปลุกพลังนักสู้ในตัวคุณขึ้นมา โดยมีมาให้ติดตามกันถึง 10 เรื่องราว พร้อมช่องทางในการรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย จัดไปเลย!

1. Tokyo Revengers เรื่องราวของ ทาเคมิจิ ชายหนุ่มที่แสนธรรมดา แต่ดันบังเอิญเจอเรื่องราวการเสียชีวิตของแฟนสาวสมัยมัธยม และได้มีโอกาสย้อนเวลาไปแก้ไขอดีตเพื่อปกป้องแฟนสาว ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราวมันไม่ได้ง่ายเพราะได้ไปพัวพันกับแก๊งนักเลงของโตเกียว 

ฉายแล้วที่ http://www.hotstar.com/1260126495

 

2. Attack on Titan The Final Season Part 3 (ครึ่งแรก) อนิเมะแนวแอ็กชั่นระดับตำนานที่เดินทางมีถึงภาคสุดท้าย บทสรุปของการเดินทางเพื่อตามหาคำว่า ‘อิสระ’ และศึกสุดท้ายที่มีกี่ชีวิตต้องสูญเสีย หรือแม้กระทั่งคำถามที่ว่า เราจะได้อะไรจากสงครามนี้ 

ฉายแล้วที่ https://www.netflix.com/th-en/title/70299043

 

3. Jujutsu Kaisen Season 2 เรื่องราวของโรงเรียนไสยเวทย์ และเด็กหนุ่มที่มีแรงกายเหนือมนุษย์กับภารกิจตามล่าหานิ้วของ ‘เรียวเมน สุคุนะ’ ทั้ง 20 นิ้วที่ผนึกกำลังอันแข็งแกร่งของราชาคำสาปไว้ พร้อมถูกซ่อนกระจายไปในทุกพื้นที่ และนี่คือภาคต่อของ Jujutsu Kaisen ซึ่งจะเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชิบูย่า รวมไปถึงการต่อสู่ที่ส่งผลกับตัวละครหลักมากมาย

โดยจะเข้าฉายประมาณก.ค. 2023 ระหว่างรอเพื่อนๆ สามารถชมภาคแรกได้ที่ https://www.netflix.com/title/81278456

4. The Way of The House Husband Season 2 การกลับมาของอดีตยากูซ่าที่ล้างมือในอ่างทองคำ สู่วิถีชีวิต ‘พ่อบ้าน’ ใจกล้าที่ต้องล้างผัก ล้างจานให้ภรรยาสาวออฟฟิศ ความหน้าโหดโหมดคิ้วท์ของ ‘ทัตสึ’ จะสนุกขนาดไหน ติดตามกันได้เลยตอนนี้ 

ฉายแล้วที่ https://www.netflix.com/th/title/81261669

 

5. Record of Ragnarok Season 2 Part 1 เมื่อโลกมนุษย์ตกไปอยู่ในน้ำมือทวยเทพ ที่ต้องตัดสินชะตากรรมวันสิ้นโลกของมนุษย์ แต่คร้งนี้มีเรื่องราวที่ต่างออกไปเพราะจะใช้การตัดสินใจด้วยการทำสงครามระหว่างทวยเทพและมนุษย์แถวหน้า โดย Season 2 นี้จะเป็นการต่อสู้แบบต่อเนื่องจากภาคแรก มาลุ้นกันต่อว่าสงครามนี้ใครจะเป็นผู้แพ้หรือชนะ

ฉายแล้วที่ https://www.netflix.com/title/81281579

 

6. Ultraman Final การเดินทางมาถึงซีซันสุดท้ายของอนิเมะยอดมนุษย์อย่าง ‘อุลตร้าแมน’ มาถึงแล้ว มาติดตามกันว่าเผ่าพันธ์ุไหนจะเป็นผู้รอดชีวิต และการเดินทางของอุลตร้าแมนจะจบลงแบบไหน พร้อมฉายแน่นอนในปี 2023 นี้

ระหว่างรอ Season Final สามารถชมภาคอื่นๆ ได้ที่  https://www.netflix.com/title/80231373

7. Mobile Suit Gundam The Witch from mercury part 2 เตรียมเปิดตัวให้ชมในช่วงเดือนเมษายน 2023 มารอติดตามความเป็นของเหล่าเด็กนักเรียนในโรงเรียนเทคโนโลยีแอสติคาสเซีย และสงครามระหว่างองค์กรที่นำไปสู่การสู้รบกันในอวกาศ ความสนุกมันส์จะเป็นอย่างไรติดตามกันได้เร็วๆ นี้
ระหว่างรอภาคใหม่ สามารถชมภาคอื่นๆ ได้ที่ https://www.netflix.com/title/81643097

 

8.Classroom of the elite เรื่องราวในโรงเรียนที่เชิดชูเด็กระดับอัจฉริยะ เบื้องหลังของโรงเรียนชนชั้นสูงที่รัฐบาลสนับสนุน และการเอาตัวรอดของ ‘คิโยทากะ’ รวมถึงการพิสูจน์ตัวเองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ บอกเลยว่าน่าติดตามในทุกนาที ซึ่งซีซันที่ 3 จะถูกยกมาฉายในปี 2023
ระหว่างรอภาคใหม่ สามารถชมภาคอื่นๆ ได้ที่ https://www.netflix.com/title/80193178

 

9. Star Wars: Vision Season 2 เตรียมตัวพบกับอนิเมะท่องจักรวาล สัมผัสกับดาวเคราะห์ใหม่ เรียกได้ว่าสายอนิเมะจะต้องห้ามพลาดเซฟลิสต์ไว้เลย เพราะมีให้ชมเร็วๆ นี้ในปี 2023

ระหว่างรอ Season 2 สามารถชมภาคอื่นๆ ได้ที่ https://www.hotstar.com/th/tv/star-wars-visions/1260068249

 

10. Dr.Stone New World หลังจากตื่นมาพบว่ามนุษย์ทั้งโลกกลายเป็นหิน เด็กอัจฉริยะอย่าง เซ็นคู และเพื่อนสุดแกร่ง ไทจุ จึงต้องคิดค้นและเริ่มต้นสร้างอารยธรรมมนุษย์ขึ้นมาใหม่ จึงต้องมีการเดินทางออกไปสำรวจโลกใหม่ๆ ซึ่งจะค้นพบกับอะไรบ้างนั้นต้องติดตามให้ได้ในปี 2023 อนิเมะที่จัดเต็มความรู้สายวิทยาศาสตร์ โดยมี เซ็นคู และไทจุ เด็กอัจฉริยะที่

ระหว่างรอเข้าฉายสามารถชมภาคอื่นๆ ได้ที่  https://www.netflix.com/title/81046193

บอกเลยว่าปี 2023 พลังนักสู้ของคุณจะเต็มเปี่ยม เพราะได้รับพลังนักสู้ทุกรูปแบบจากอนิเมะไปเลย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top