ไม่ต้องไปถึงเกาหลีก็ฟินกับบิงซูมันม่วงได้ที่ Café Bora

now3

NOTE:
– หากใครที่เคยไปเดินเล่นแถวย่านซัมชองดง ในประเทศเกาหลีคงต้องรู้จักกับ Café Bora เป็นอย่างดี เพราะถือเป็นหนึ่งคาเฟ่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวในย่านนั้น
– Café Bora มีที่มาจากคำว่า Bora (โบรา/โพรา) ที่แปลว่าสีม่วงในภาษาเกาหลี
– Purple Sweet Potato Iceflakes หรือ บิงซูมันม่วง คือเมนูเด็ดของทางร้านที่ไม่ว่าใครมาเป็นต้องสั่ง

ด้วยกระแสบิงซูที่กำลังฮิตในบ้านเรา จึงปฎิเสธไม่ได้ว่ามองไปทางไหนก็มักจะมีร้านบิงซูผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดในปัจจุบัน แต่จะมีสักกี่ร้านที่สามารถสร้างตัวตนบนความแตกต่างในเมนูที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ ตอนนี้

1802TR001-00

1802TR001-05

Café Bora จึงถือกำเนิดขึ้นมาด้วยจุดขายที่แตกต่าง โดยถือเป็นอีกหนึ่งร้านนั่งชิลยอดนิยมแห่งย่านซัมชองดงที่ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาจะต้องเข้าไปแวะอุดหนุนกันทั้งนั้น ด้วยจุดเด่นของร้านที่หนีไม่พ้นบรรดาสารพัดเมนูจากมันเทศ (มันม่วง) ซึ่งคล้องจองกับชื่อร้านที่มีคำว่า Bora (โบรา/โพรา) ที่แปลว่าสีม่วงในภาษาเกาหลีนั่นเอง

1802TR001-02

1802TR001-03

นอกเหนือจากสาขาที่พารากอนแล้วนั้น ทาง Café Bora ก็ได้เปิดสาขาใหม่ใจกลางสยามสแควร์เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่มากขึ้น ซึ่งสาขาใหม่นี้จะเน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์เช่นเดียวกันกับสาขาที่เกาหลี และยังมีเมนูใหม่เพิ่มขึ้นมาจากของเดิมอย่าง บิงซูสตรอเบอร์รี่, ซอฟท์ครีมสตรอเบอร์รี่, บิงซูฟักทอง, ซอฟท์ครีมฟักทอง และ สตรอเบอร์รี่ ทีรามิสุ รวมไปถึงจุดขายของร้านอย่าง บิงซูมันม่วง และ ซอฟท์ครีมมันม่วงก็ยังมีให้บริการอยู่เช่นเดิม

1802TR001-04

นอกจากขนมหวานแล้วทางร้านยังมีเครื่องดื่มที่น่าสนใจอีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น มันม่วงลาเต้ ที่เป็นลาเต้แบบไม่มีกาแฟผสม จึงทำให้ Café Bora กลายเป็นคาเฟ่มันม่วงที่น่าไปนั่งชิลและเติมความสดชื่นให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี

พิกัดร้าน Café Bora

  • ที่ตั้ง: Café Bora สยามสแควร์ ซอย 5
  • เปิดปิด: ทุกวัน เวลา 11.00 . – 22.00 .
  • โทรศัพท์: 092-249-7628
  • https://www.facebook.com/cafeborathailand

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.facebook.com/pg/cafeborathailand

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top