หอม ฟิน ขั้นสุดกับน้ำหอมใหม่ 5 กลิ่นใหม่ที่น่าลอง

น้ำหอมคืออีกหนึ่งเครื่องประดับที่ไม่ต้องมองเห็นแต่ก็สื่อได้ถึงรสนิยมและตัวตนของผู้ใช้ เพราะน้ำหอมมีกลิ่นมากมายที่แตกต่างกัน และแต่ละขวดก็ให้อารมณ์ความรู้สึกคนละแบบ ฉะนั้นหากเลือกน้ำหอมได้เข้ากับการแต่งหน้าและชุดของเราในวันนั้นจะยิ่งเสริมเสน่ห์เข้าไปอีกระดับ หรือหากใช้กลิ่นใดเป็นประจำก็ทำให้คนรอบข้างจดจำภาพลักษณ์ของเราได้ดีขึ้น ใครที่มองหาน้ำหอมกลิ่นใหม่ๆ มาลองใช้ดู วันนี้เรามีมาแนะนำกัน 5 ขวด 5 แบบทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง สนใจขวดไหนของไปสัมผัสกลิ่นก่อนซื้อได้ที่ร้านเลย

Just Bloom โดย Valmont

อย่าได้ดูแคลนความเรียบง่ายเพราะบางครั้งความสุขก็ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรให้มากมาย Valmont คิดค้น Just Bloom โดยไม่ต้องใช้ส่วนผสมพิศดารอะไร แต่กลับให้กลิ่นที่หลายคนถวิลหาและเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่หลายคนชื่นชอบในซีซั่นนี้ นี่คือน้ำหอมที่มีตัวตนเด่นชัด สะท้อนภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่ร่าเริง มั่นใจในตัวเองและมีความทันสมัย โดยใช้กลิ่นของช่อดอกลิลลี่ออฟเดอะวัลเล่ย์ผสานกับกลิ่นสดชื่นของดอกพุดอย่างลงตัว

Vert Empire โดย Mizensir

นี่คือน้ำหอมที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยมีเวคอัพคอลด้วยกลิ่นส้มแมนดาริน กระวานและ Paradisone ก่อนจะตามมาด้วยกลิ่นน้ำมันใบมะกรูด Angelica และ Ambroxan ตบท้ายด้วย Based Note ที่ตราตรึงซึ่งเป็นกลิ่นที่ปรุงมาจากเสจ แก่นไม้จันทน์และกำยาน Vert Empire ให้บรรยากาศช่วงรอยต่อของฤดูที่ดอกไม้กำลังจะผลิบานในขณะที่ลมหนาวก็ย่างกรายเข้ามาใกล้ กลิ่นหอมติดทนนานได้ตลอดคืน สร้างเสน่ห์แบบธรรมชาติให้กับทุกคน

Yves Saint Laurent

ภูมิใจเสนอผลงานที่เสริมเสน่ห์ความน่าหลงไหลให้สาวๆ อย่าง Black Opium Illicit Green ซึ่งให้กลิ่นผลไม้สดใจ สะกดคนรอบข้างด้วยกลิ่นนำที่ผสมจากใบฟิก ลูกแพร์ และส้มเขียวหวาน เพิ่มความลึกล้ำของกลิ่นอีกระดับด้วย Middle Note อย่างฟิก มะลิ และดอกส้ม ก่อนจะปิดความประทับใจอย่างตราตรึงด้วยกลิ่นที่ปรุงอย่างลงของวานิลลาชั้นเลิศ กาแฟและพิมเสน สาวคนไหนฉีดกลิ่นนี้เน้นความเป็นตัวตนที่สดชื่นและน่าค้นหาราวกับความงามในธรรมชาติที่รอการค้นพบเลยทีเดียว

หนุ่มๆ คนไหนอยากได้กลิ่นกายแบบหนุ่มเซ็กซี่เจ้าสำอาง เปิดรับความสนุกและประสบการณ์เหนือขีดจำกัด พร้อมเย้ายวนให้สาวๆ เข้ามาค้นหาเสน่ห์เฉพาะตัวของเขา ต้องขวดนี้เลย Gentleman Eau de Parfum Reserve Privée จาก Givenchy ที่ให้กลิ่น Amber Vanilla หวานๆ ชวนหลงใหล เสริมด้วยกลิ่นที่เน้นความแมนอย่างเกาลัด วิสกี้ และกลิ่นไม้หอมต่างๆ ยิ่งถ้าใช้ในช่วงฤดูหนาวก็น่ายิ่งเพิ่มความน่ากอดน่าซุกไซ้เข้าไปอีกนะ

ปิดท้ายด้วย Burberry Her Eau de Toilette ขวดสวยเก๋ขวดนี้ที่มาพร้อมกลิ่มหอมหวานของหมู่มวลผลไม้ อาทิ ลูกแพร์ สตรอเบอร์รี่ แบล็คเคอร์แรนท์ พริกไทยชมพู ตามมาด้วยกลิ่มดอกไม้อย่างโบตั๋น สายน้ำผึ้ง กุหลาบ และลิลลี่ออฟเดอะวัลเล่ย์ Burberry ตั้งใจปรุงน้ำหอมกลิ่นมาเพื่อเป้นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่มีความสดชื่นละมุนละไมในตัว ขับเน้นพลังหญิงออกมาราวกับว่าพวกเธอสามารถทำได้ในทุกอย่างที่ต้องการ และมีอิสรภาพที่จะใช้ชีวิต

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top