พักเรื่องหนักๆ มาชม #สิ่งที่น่าสนใจ ผ่อนคลายความเครียด

ไม่ว่าตอนนี้เพื่อนๆ จะมีความรู้สึกเบื่อ มีความรู้สึกเครียดจากงานที่หนัก โปรเจกต์ไซซ์บิ๊กที่ถืออยู่ หรือสถานการณ์ข่าวที่ไม่เป็นดังใจ วันนี้ Ananda จะพาทุกคนมาผ่อนคลายไปกับคอนเทนต์เพลินใจ ดูคลายเครียด จะมีคอนเทนต์แบบไหนบ้างนั้นลองมาดูกันเลย

More Mod เรื่องราวของมดตัวจิ๋วที่ฮีลเราได้

สำหรับช่อง More Mod (อ่านว่า มอร์ มด) เป็นคอนเทนต์ทาง YouTube Channel ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘มด’ ไม่ว่าจะเป็นความรู้เกี่ยวกับ, การเลี้ยงมด รวมไปถึงศึกษาพฤติกรรมที่น่าสนใจของมด โดยจะสร้างบ้านจำลองของมดขึ้นมาแล้วเฝ้าดูมันตลอด 24 ชั่วโมงกันเลย นอกจากจะช่วยผ่อนคลายแล้ว ในช่อง More Mod ยังทำให้เพื่อนๆ ได้เห็น ‘มด’ ตัวจิ๋วในมุมมองใหม่ๆ อีกด้วย

ลิงก์สำหรับรับชม https://www.youtube.com/@moremod/

Dancing Bacon ตระเวนชิมอาหารผ่าน Point of View

เอาใจสายชอบ Eat มานั่งร่วมโต๊ะอาหารกับช่อง Dancing Bacons ที่เป็นคอนเทนต์ทาง YouTube Channel ที่ถ่ายทอดผ่านมุมกล้องแบบ POV (Point of View) เสมือนเพื่อนๆ ได้ไปนั่งกินมื้อพิเศษในร้านนั้นจริงๆ ได้เห็นกระบวนการเสิร์ฟอาหารที่หลากหลาย ถือเป็นคอนเทนต์สำหรับคนชอบตามรอยร้านเด็ด แต่ทั้งนี้ส่วนใหญ่จะเป็นร้านอาหารในญี่ปุ่นแต่ก็มีประเทศใกล้เคียงให้ชมด้วยเช่นกัน

ลิงก์สำหรับรับชม https://www.youtube.com/@DancingBacons

King The Land ซีรีส์เกาหลีฟีลกู๊ด โรแมนติกคอมเมดี้
ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีผ่อนคลายในตอนนี้ คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง King The Land เป็นคอนเทนต์ซีรีส์เกาหลีทาง Netflix ที่นำแสดงโดย อิม ยุนอา และ  อี จุนโฮ เรื่องราวความรักที่เกิดระหว่างเจ้าของโรงแรมและพนักงานโรงแรม ที่แฝงไปด้วยความน่ารักให้อมยิ้ม มีกลิ่นอายของการชิงอำนาจให้พอได้ลุ้นเช่นกัน ที่สำคัญมีช่วงหนึ่งของละครที่นำเสนอ Soft Power ในประเทศไทยอีกด้วย

ลิงก์สำหรับรับชม https://www.netflix.com/title/81671440

เนื้อคู่ประตูถัดไป ความโบ๊ะบ๊ะระดับตำนานที่เรียกยิ้มได้

คอนเทนต์ในตำนานที่ยังคงเป็น Meme มาถึงปัจจุบัน เป็นซิทคอมแนวตลกคอมเมดี้ที่เล่าถึงความมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่อาศัยอยู่ในหลังคาเดียวกัน ความป่วน ความรัก ความซึ้ง และความฮาเกิดขึ้นได้จากเพื่อนกลุ่มนี้ เป็นคอนเทนต์ที่ช่วยบรรเทาความเครียดได้อย่างดีเลย

ลิงก์สำหรับรับชม https://movie.trueid.net/th-th/series/Wn6gvmdqApKO/r57Kq9P0P9P5/LRPVe5YW60ob/K89XgLwMoE4z

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top