แนะนำ คอนโดติด BTS จากโครงการอนันดา ราคาสุดคุ้ม!

การเลือกอยู่คอนโดจำเป็นอย่างมาก ที่จะต้องเลือกแบรนด์ผู้ผลิตที่มีคุณภาพ เพื่อทำให้การอยู่อาศัยสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบถ้วน โดยเฉพาะเรื่องของสังคมคุณภาพภายในคอนโด การจัดพื้นที่ภายในห้อง และการสร้างสรรค์ห้องที่น่าอยู่อาศัย รวมไปถึงราคาที่ต้องเป็นไปอย่างสุดคุ้ม ดังนั้นจึงขอแนะนำ คอนโดติด BTS เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย ไปกับโครงการคอนโดจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่เตรียมพร้อมให้คุณได้เข้าอยู่อาศัยอย่างคุ้มค่าที่สุด

เลือกคอนโดติด BTS จากโครงการอนันดา ราคาดี อยู่สบาย คุ้มค่าแน่นอน

ถ้าคุณกำลังสนใจโครงการ คอนโดติด BTS จากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ขอแนะนำ 12 โครงการคอนโดสำหรับผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ที่ราคาดี คุ้มค่า อยู่แล้วสบายใจแน่นอน ดังนี้

1.แอชตัน สีลม

โครงการแอสตัน สีลม คอนโดติด BTS มาพร้อมแนวคิดของโครงการที่ต้องการสร้างสรรค์คอนโดสุดเข้มขรึม ท่ามกลางศูนย์รวมธุรกิจและการเงิน ซึ่งถนนสีลมถูกจัดอันดับให้เป็น The Walls of Thailand ที่รวมทุกความก้าวหน้าของธุรกิจไว้ในหนึ่งเดียว เชื่อมต่อผู้คนให้เข้ามาทำงานและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ดังนั้นแนวคิดของโครงการจึงเป็น The Synchronicity Of Past And Future ที่จะพาคุณเปลี่ยนถ่ายความดั้งเดิมสู่วัฒนธรรมใหม่ที่มีความหลากหลายมากขึ้น พร้อมให้ห้องคอนโดที่มีความเรียบหรูและมีมูลค่าสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ โดดเด่นไปด้วยงานสถาปัตยกรรมในรูปแบบ An AWE-Inspiring Icon ที่เป็นตึกสูงแบบ High Rise

ให้ความเต็มอิ่มของอาคาร ที่จะทำให้คุณเห็นเส้นขอบฟ้าของเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานครได้ชัดเจน ถูกจัดให้เป็นผลงานในระดับมาสเตอร์พีซของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ให้ดีไซน์แบบ Neo-industrial และ Futuristic ที่มีความโดดเด่นเหนือกว่าอาคารอื่น ๆ โดยรอบ เต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นส่วนกลางของคอนโดอย่างครบครัน ด้านการออกแบบเน้นการใช้นวัตกรรมผสานกับสถาปัตยกรรม ในแนวคิด Vertical Interlocking  ที่จะเปิดทุกมุมมองให้ผู้อยู่อาศัยได้เห็นวิวรอบด้านของคอนโด และสร้างความโปร่งสบายด้วยความสูงของห้อง 3.6 เมตร

ทั้งยังมีการตกแต่งให้มีความเหนือระดับ จึงสร้างความประทับใจให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี รายละเอียดของโครงการจะเป็นคอนโดมิเนียมที่มีผู้อยู่อาศัย 429 ยูนิต เป็นยูนิตของการพักอาศัย 428 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต จำนวนของที่จอดรถคือ 390 คัน มีทั้งหมด 48 ชั้น เป็นโครงการแบบ High Rise ที่ให้วิวมุมสูงสวยเป็นอย่างมาก มีลิฟท์โดยสาร 5 ตัวและลิฟท์สำหรับดับเพลิง 2 ตัว โซนส่วนกลางอุดมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกและทำให้ทุกกิจกรรมของคุณเป็นไปอย่างสนุก เช่น การมีเอา Alfresco Living Plaza, Objets D’Art Lobby, Blue Heaven และ Sky Social Club เพื่อสร้างความโดดเด่นและสดชื่น มีห้องให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 49, 49.5 และ 50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 75-86 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท

2.แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41

โครงการแอชตัน เรสซิเดนซ์ 41โดดเด่นด้วยการเป็น คอนโดติด BTS สถานีพร้อมพงษ์ เพียง 600 เมตร พร้อมให้ห้องขนาดใหญ่ที่เห็นวิวริมสระแบบ Special Prices โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเหนือระดับ สวยเรียบหรู ทำเลที่ตั้งของโครงการจะอยู่ใจกลางสุขุมวิทในช่วงซอยสุขุมวิท 41 จึงทำให้การเดินทางสะดวกสบายเป็นอย่างมาก มาในรูปแบบของโครงการคอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร ที่จะให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพราะมีผู้อาศัยอยู่เพียงแค่ 79 ยูนิต พร้อมไปด้วยการออกแบบและดีไซน์ที่มีความหรูหรา ทันสมัย และบ่งบอกให้เห็นถึงเอกลักษณ์สำคัญของอนันดา

เป็นโครงการคอนโดแบบ Ultimate Class ให้ความหรูหราสง่างามของงานสถาปัตยกรรมที่ดีเยี่ยม โดยจะอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 41 เขตวัฒนา การอยู่อาศัยต่อชั้นจะสูงสุดเพียงแค่ 7 ยูนิตเท่านั้น ที่จอดรถคิดเป็น 202% ของผู้อยู่อาศัยทั้งหมด โดยสามารถจอดได้ 160 คัน พร้อมการมีรูปแบบที่จอดรถ Mechanical Parking ที่จะให้ความสะดวกและความทันสมัยมากขึ้น ตั้งอยู่บนที่ดิน 1 ไร่ 3 งาน 65 ตารางวา มีการแบ่งห้องออกเป็น 4 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 49-75.45 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 15.8 ล้านบาท
  • ห้อง 3 Bedrooms พื้นที่ 99 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 28.3 ล้านบาท
  • ห้อง Duplex 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 15 – 124.8 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 31.5 ล้านบาท
  • ห้อง Duplex 3 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 98 – 215.57 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 28 ล้านบาท

สำหรับฝ้าเพดานจะสูงอยู่ที่ 2.8 เมตรทุกห้อง ส่วนห้องแบบ Duplex จะมีเพดานสูง 4.8 เมตร จึงให้การอยู่ที่โปร่งสบาย

3.ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 คอนโดติด BTS เป็นโครงการ High Rise คุณภาพจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่ภายในโซนทองหล่อ  โดยจะตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 36 ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย โดยเป็นโครงการแบบ High Class ที่มีความสูง 450 เมตร โดดเด่นด้วยดีไซน์ของอาคารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบอนันดาอย่างชัดเจน ให้ความเคร่งขรึม ดูทันสมัย และรูปทรงถูกออกแบบมาในสไตล์ Organic Form มีการบิดโค้งและมุมที่โค้งมน ให้ความเป็น Modern สุดทันสมัย พร้อมการวางผังห้องให้ได้วิวมุมสูงที่ดีที่สุดและมีความเป็นส่วนตัวสูง

จัดเต็มโซนส่วนกลาง ที่มีทุกกิจกรรมให้คุณอย่างครบถ้วน การจัดและตกแต่งห้องเป็นคอนโด Hi Class ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ 3 งาน 63.6 ตารางวา มี 2 อาคารและการอยู่อาศัยโดยรวมจะมี 449 ยูนิต ถูกแบ่งออกเป็นอาคาร A สูง 47 ชั้น จำนวน 364 ยูนิต และอาคาร B สูง 24 ชั้น จำนวน 85 ยูนิต การอยู่ต่อชั้นจะสูงสุดที่ 11 ยูนิต ในอาคาร A พื้นที่จอดรถจะมีจำนวน 286 คัน ในรูปแบบของ Auto Packing คิดเป็น 64 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัย มีจำนวนห้องคอนโด 2 รูปแบบให้เลือกคือ

  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 29-45 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 63-65 ตารางเมตร

ฝ้าเพดานของแต่ละห้องจะส่งที่ 2.7 เมตร ซึ่งถือเป็นความสูงมาตรฐาน ส่วนของราคาห้องจะเริ่มต้น 5.99 ล้านบาทหรือคิดเป็นตารางเมตรละ 190,882 บาท พร้อมโดดเด่นไปด้วยการอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียง 450 เมตรเท่านั้น มาในสไตล์ Full Furnished ที่หิ้วกระเป๋าแล้วย้ายเข้าอยู่ได้ทันที

4.ไอดีโอ คิว วิคตอรี่

โครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่ โดดเด่นด้วยการเป็น คอนโดติด BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทุกห้องมาในรูปแบบของ Full Furnitured ที่คุณสามารถเลือกได้หลายรูปแบบ หิ้วกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ในราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท ให้แนวคิดของโครงการที่จะสร้างสรรค์แรงบันดาลใจไปพร้อมกับการผสมผสานนวัตกรรม ที่ให้ดีไซน์ล้ำยุคและมีความเป็นธรรมชาติรอบด้าน เป็นคอนโดแบบ High Rise จากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่สร้างสรรค์ห้องคอนโดแบบ High Class บนถนนพญาไท เขตราชเทวี ในที่ดินขนาด 1 ไร่ 2 งาน 73 ตารางวา มี 1 อาคาร สูง 39 ชั้น จำนวนผู้อยู่อาศัยโดยรวม 348 ยูนิต

การอยู่อาศัยต่อชั้นจะสูงสุดที่ 14 ยูนิต พื้นที่จอดรถมี 290 คัน คิดเป็น 60% ของผู้อยู่อาศัย มีห้องให้เลือก 3 รูปแบบ คือ

  • ห้องสตูดิโอ พื้นที่ขนาด 29 ตารางเมตร
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 35-44 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 47-60.5 ตารางเมตร

สำหรับฝ้าเพดานของทุกห้องจะสูง 2.75 เมตร ซึ่งถือเป็นความสูงมาตรฐานทั่วไป  โดดเด่นไปด้วยการตั้งอยู่บนถนนพญาไทที่ถือว่าเป็นจุดใจกลางเมือง สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวได้ง่ายและอยู่ใกล้กับ Century The Movie Plaza กับสถานที่อำนวยความสะดวกครบครันทุกด้าน นอกจากนี้ระบบขนส่งสาธารณะยังถือว่าสะดวกมากเลยทีเดียว

5.ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์

โครงการคอนโดไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ คอนโดติด BTS ตกแต่งดีไซน์ของคอนโดที่โดดเด่นและมีความทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ พร้อมการเป็นโครงการ High Rise 1 อาคาร 2 Tower ที่มีทั้งหมด 32 ชั้น และให้การอยู่อาศัยโดยรวม 1,162 ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต แบ่งออกเป็น 2 Tower คือ Tower A มีจำนวน 520 ยูนิต และ Tower B มีจำนวน 642 ยูนิต การอยู่อาศัยต่อชั้นจะสูงสุดที่ 27 ยูนิต ให้จำนวนที่จอดรถ 547 คัน คิดเป็น 47 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัย โดยจะยังไม่คิดรวมกับจำนวนการจอดซ้อนคัน

ตั้งอยู่บนที่ดิน 7 ไร่ 3 งาน 24.5 ตารางวา การออกแบบห้องพักเป็นสไตล์ Upper Class ให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายบนทำเลที่ดี มีห้องให้เลือก 5 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้อง Studio พื้นที่ 26 ตารางเมตร จำนวน 451 ยูนิต
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ 36 ตารางเมตร จำนวน 498 ยูนิต
  • ห้อง 2 Bedrooms 1 Bath พื้นที่ 54 ตารางเมตร จำนวน 69 ยูนิต
  • ห้อง 2 Bedrooms 2 Bath พื้นที่ 56 ตารางเมตร จำนวน 76 ยูนิต
  • ห้อง Duplex พื้นที่ 50 ตารางเมตร จำนวน 68 ยูนิต

ราคาของแต่ละห้องจะเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท คิดเป็นราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรจะเริ่มต้นที่ 110,000 บาท ฝ้าเพดานของแต่ละห้องจะสูงที่ 2.6 เมตร โดดเด่นด้วยทำเลที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา 250 เมตรเท่านั้น ทั้งยังมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Future-Nature เพื่อผสมผสานการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่กับพื้นที่โซนสีเขียวได้อย่างลงตัว

6.ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40

โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 มากับแนวคิดโครงการแบบ The Synthesis of Nature and the Future เพื่อทำให้การอยู่อาศัยเป็นไปอย่างสงบสุขและผสานชีวิตไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว สร้างบนทำเลศักยภาพที่จะทำให้คุณเดินทางในโซนทองหล่อ-เอกมัยได้ง่าย โดยโครงการตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 40 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตย เป็น คอนโดติด BTS เอกมัย 600 เมตร และสถานี BTS ทองหล่อ 900 เมตร ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน 2 เส้นทาง คือ ทางพิเศษเฉลิมมหานครและทางพิเศษรามอินทรา- อาจณรงค์ มาในรูปแบบของคอนโด Low Rise ที่มี 8 ชั้น 2 อาคาร สร้างสรรค์ผลงานห้องพักในระดับ Luxury Class ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ 84 ตารางวา มีจำนวนของผู้อยู่อาศัย 272 ยูนิต มีห้องให้เลือกถึง 4 รูปแบบ คือ

  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 50-47.50 ตารางเมตร
  • ห้อง 1 Bedroom Plus พื้นที่ 52 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 Bedroom 2 Barth พื้นที่เริ่มต้น 50-81 ตารางเมตร
  • ห้อง 3 Bedroom 3 Barth พื้นที่ 97 ตารางเมตร

ที่จอดรถของโครงการจะคิดเป็น 53 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัย หรือประมาณ 146 คัน แบบไม่รวมการจอดซ้อนคัน  ลิฟท์โดยสารภายในโครงการจะเป็นแบบล็อคชั้นได้ 2 ตัว ราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท

7.ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

โครงการคอนโดไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 โดดเด่นด้วยการเป็น คอนโดติด BTS อุดมสุขเพียง 50 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 6.39 ล้านบาท สร้างสรรค์อย่างสง่างามและเติบโตในรูปแบบพรีเมียม ที่สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าและการปฏิรูป รวมไปถึงการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน มาพร้อมทัศนคติที่ดีและแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่ผสานไปกับดีไซน์ของคอนโดแบบ High Rise ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยจะอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทและจะอยู่โซนปากซอยสุขุมวิท 66 แขวงบางนา เขตบางนา เข้า-ออกนอกเมืองได้สะดวก อยู่ใกล้กับทางด่วนและอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า จึงทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างดีเยี่ยม มีจำนวน 28 ชั้น 1 อาคาร บนที่ดิน 2 ไร่ 64 ตารางวา ให้การอยู่อาศัยทั้งหมด 298 ยูนิต มีห้องให้เลือก 3 รูปแบบ คือ

  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 80-41 ตารางเมตร
  • ห้อง 1 Bedroom Plus พื้นที่ 0 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 50-86 ตารางเมตร

มีที่จอดรถจำนวน 6 ชั้น ให้ Design Unit Layout ที่ความกว้างขวางและ Maximize Space ที่จะทำให้คุณสามารถอยู่อาศัยได้อย่างโปร่งสบาย เดินทางสะดวกและใช้ชีวิตได้อย่างตรงไลฟ์สไตล์ที่สุด

8.ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4

โครงการคอนโดไอดีโอ สุขุมวิท พระราม 4 โดดเด่นด้วยการเป็น คอนโดติด BTS พระโขนง เพียง 350 เมตร ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท ให้ยูนิตการอยู่อาศัยน้อย จึงให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัวสูง เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่เน้นการทำห้อง High Class ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 เขตคลองเตย บนพื้นที่ 3 ไร่ 2 งาน 50.9 ตารางวา เป็นคอนโด High Rise 32 ชั้น 1 อาคาร ที่จะอยู่อาศัยเพียง 642 ยูนิต และมีร้านค้า 3 ยูนิต การอยู่อาศัยต่อชั้นจะสูงสุดเพียง 26 ยูนิต การจอดรถจะจอดได้ 340 คัน หรือคิดเป็น 53 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัยทั้งหมด มีห้องให้เลือก 4 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้องสตูดิโอ พื้นที่ 29.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ 34.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท
  • ห้อง 1 Bedroom Plus พื้นที่ 44 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 65-70 5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7.34 ล้านบาท

ฝ้าเพดานของแต่ละห้องจะสูง 2.9 เมตร ราคาต่อตารางเมตรจะอยู่ที่ 140,000 บาท พร้อมให้ความโดดเด่นในโซนส่วนกลางที่มีทุกกิจกรรมมาให้บริการคุณอย่างครบถ้วน

9.ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่

โครงการไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ ให้การเดินทางสะดวกด้วยการเป็น คอนโดติด BTS วงเวียนใหญ่เพียง 140 เมตร ราคาเปิดดีเริ่มต้นที่ 4.19 ล้านบาท ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นโครงการคอนโด High Rise ในรูปแบบของห้อง High Class อยู่ได้อย่างโดดเด่นและบ่งบอกถึงรสนิยมเหนือชั้น จากบริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ โครงการตั้งอยู่บนถนนกรุงธนบุรี เขตคลองสาน บนที่ดิน 2 ไร่ 1 งาน 77 ตารางวา มีจำนวน 28 ชั้น 1 อาคาร ผู้อยู่อาศัยโดยรวม 580 ยูนิต และมีร้านค้า 2 ยูนิต การอยู่อาศัยสูงสุดต่อชั้นจะอยู่ที่ 25 ยูนิต ที่จอดรถมีประมาณ 215 คัน หรือคิดเป็น 12% ของผู้อยู่อาศัยทั้งหมด มีห้องให้เลือก 3 รูปแบบ คือ

  • ห้องสตูดิโอ 26.50-27.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 33.50-34 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.70 ล้านบาท
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 55.50-69.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6.49 ล้านบาท

10.เอลลิโอ สาทร – วุฒากาศ

สำหรับโครงการเอลลิโอ สาทร – วุฒากาศ จะเป็น คอนโดติด BTS วุฒากาศ ด้วยราคาเดียวเท่านั้นคือเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท เป็นผลงานการสร้างสรรค์คอนโดแบบ Main Class ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ตั้งอยู่ภายในเขตจอมทอง มาในรูปแบบของคอนโด High Rise 2 อาคาร ที่อาคารแรกจะส่ง 41 ชั้น และอาคารที่ 2 จะสูง 32 ชั้น ให้การอยู่อาศัยรวม 1,161 ยูนิต และมีร้านค้าอีก 3 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดิน 5 ไร่ 1 งาน 32 ตารางวา มีที่จอดรถ 498 คัน คิดเป็นเปอร์เซ็นต์แล้วจะออกมา 42 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัยทั้งหมด มีห้องให้เลือก 3 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้องสตูดิโอ พื้นที่เริ่มต้น 24.5-28 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 30.5-34.5 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 56.5-60.5 ตารางเมตร
  • ฝ้าเพดานของทุกห้องจะสูงมาตรฐานที่ 2.5 เมตร

11.ยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2

โครงการยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2 เป็น คอนโดติด BTS แบริ่ง เพียง 600 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท  โดยเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของบริษัท เฮลิกซ์ จำกัด เครือเดียวกันกับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน คุณจึงสามารถไว้วางใจได้ มาพร้อมดีไซน์ของคอนโดแบบ Low Rise 8 ชั้น 5 อาคาร ที่เรียงต่อกันอย่างสวยงาม ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 72 ถนนสุขุมวิท จังหวัดสมุทรปราการ พื้นที่โดยรวมมี 10 ไร่ 33.9 ตารางวา จำนวนผู้อยู่อาศัย 992 ยูนิต และมีร้านค้าเพิ่มมา 3 ยูนิต แบ่งออกเป็นอาคาร A มี 231 ยูนิต, อาคาร B มี 217 ยูนิต, อาคาร C มี 176 ยูนิต, อาคาร D มี 162 ยูนิต และอาคาร E มี 206 ยูนิต พร้อมการมีห้องให้เลือก 4 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้องสตูดิโอ พื้นที่เริ่มต้น 22-36 ตารางเมตร
  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ 5 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 50-50 ตารางเมตร
  • ห้อง Duplex 1 Bedroom พื้นที่ 69 ตารางเมตร

มีจำนวนพื้นที่จอดรถ 303 คัน คิดเป็น 30% ของผู้อยู่อาศัยแบบไม่รวมการจอดซ้อนคัน สามารถจอดรถจักรยานยนต์ได้ 50 คัน จอดรถจักรยานได้ 90 คัน และมีความสูง 2.60 เมตรที่ถือเป็นมาตรฐานทุกห้อง

12.เอลลิโอ เดล เนสท์

โครงการคอนโดเอลลิโอ เดล เนสท์ เป็น คอนโดติด BTS อุดมสุข ประมาณ 750 เมตร และเริ่มต้นราคาเดียวคือ 2.09 ล้านบาท โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ จัดทุกกิจกรรมให้ผู้อยู่อาศัยได้ครบถ้วน มีโซนสระว่ายน้ำถึง 2  สระ พร้อมบริการห้องฟิตเนสแบบเปิดที่จะทำให้คุณออกกำลังกายไปพร้อมกับวิว 360 องศา มาในรูปแบบของคอนโด Main Class ตั้งอยู่ภายในเขตบางนา เป็นดีไซน์คอนโด High Rise 23-30 จำนวน 5 ชั้น 7 อาคาร มีการอยู่อาศัยรวม 1,459 ยูนิต และมีร้านค้า 11 ยูนิต พร้อมการมีอาคารจอดรถเพิ่มมาอีก 1 อาคาร จำนวน 10 ชั้น การอยู่อาศัยต่อชั้นจะมี 10 ยูนิต ที่จอดรถโดยรวมจะมี 635 คัน คิดเป็น 44 เปอร์เซ็นต์ของผู้อยู่อาศัย ตั้งอยู่บนที่ดิน 10 ไร่ 33 ตารางวา มีห้องให้เลือก 4 รูปแบบด้วยกัน คือ

  • ห้อง 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 31.5-34.5 ตารางเมตร
  • ห้อง 1 Bedroom Plus พื้นที่เริ่มต้น 39-41.5 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 52-64 ตารางเมตร
  • ฝ้าเพดานของแต่ละห้องจะสูง 2.6 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นมาตรฐาน

ถ้าคุณสนใจโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูและถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้เหมาะสมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมการเป็น คอนโดติด BTS จากบริษัทอสังหาชื่อดังที่คุณจะไว้วางใจได้เสมออย่างอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ขอแนะนำ 12 โครงการในโซนใจกลางกรุงที่สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ครบครันทุกด้าน ทั้งยังให้ความคุ้มค่าเรื่องของราคาที่เข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top