รีวิว CULTURE THONGLOR คอนโดทองหล่อ โครงการแห่งอนาคต ตอบโจทย์ชีวิตชาวเมือง

คอนโด ทองหล่อ ย่านแห่งสีสัน และความบันเทิง เป็นทั้งพื้นที่ใช้ชีวิตและการทำงาน จึงเหมาะสำหรับการพักอาศัยและชาร์จพลังชีวิต ด้วยสไตล์การตกแต่ง คอนเซปท์ และความสะดวกสบายของ CULTURE THONGLOR ที่นี่จึงเป็นเหมือนคอนโดแนวใหม่ เน้นให้ชาวเมืองได้มีที่มีชีวิตคุณภาพ เปลี่ยนประสบการณ์แบบเดิม ๆ สู่แนวคิดแห่งอิสระในการใช้ชีวิต สู่โลกอนาคตที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

รายละเอียดภาพรวมของโครงการ Culture Thonglor

คอนโดแถวทองหล่อกับโครงการ Culture Thonglor เป็นคอนโดแบบ High Rise ความสูง 36 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 493 ยูนิต และมีพื้นที่ส่วนกลางกระจายอยู่ในหลาย ๆ ชั้น เพื่อให้ลูกบ้านใช้ชีวิตได้สะดวกไม่อึดอัด ดีไซน์สวยเด่นด้วยโทนขาวจากภายนอก เน้นออกแบบเพื่อช่วยลดความร้อน ตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้า จะพบกับโซนพื้นที่สีเขียวสวยงาม ดูร่มรื่น นำสายตาเข้าสู่ตัวอาคารด้านใน เชื่อมโยงด้วยลวดลายของงานก่อสร้าง ที่ออกแบบให้เชื่อมโยงกับบรรยากาศภายนอกได้อย่างลงตัว 

ภายในจะมีส่วนที่เป็น Co-Living Hall ดีไซน์ทันสมัย โทนสีขาวและเขียวผสมเข้าด้วยกัน ได้กลิ่นอายความอบอุ่น และยังมีการดีไซน์มุมกิจกรรมแบบ Double Volume ช่วยให้ปลอดโปร่ง ถัดมาจะมีการแบ่งโซน Co-Working Space เชื่อมต่อกับพื้นที่รับแขกจุดแรกได้ พร้อมเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนใครที่ต้องการหาห้องประชุมส่วนตัว ที่นี่มี Private Room ที่สามารถเลือกใช้บริการประชุมทางไกลออนไลน์ได้แบบไม่มีใครรบกวน

พื้นที่จอดรถจะเป็นแบบ Automatic Parking จะจอดอยู่ภายในอาคาร ซึ่งอยู่ในชั้น 1-10 จอดได้ทั้งหมด 200 คัน ที่สำคัญยังมีปลอดภัยสูง เพราะโครงการให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบอาคารที่มีระบบรักษาความปลอดภัยทันสมัย เช่น ระบบการรักษาความปลอดภัย ระบบกล้องวงจรปิด และการเข้าถึงโดยผ่านระบบคีย์การ์ด

ข้อมูลโครงการ CULTURE THONGLOR กับแนวคิดในการก่อสร้าง

CULTURE THONGLOR เป็นคอนโดย่านทองหล่อแนวใหม่ภายในโครงการของอนันดา ที่ดึงเอาคอนเซปท์ความ Luxury เหมือนโรงแรมมาไว้ในใจกลางมือง ทำเลตั้งอยู่ในย่านสุดหรูอย่างทองหล่อ เป็นพื้นที่พรั่งพร้อมด้วยรสนิยมอันทันสมัย ผู้คนยุคใหม่ที่เลือกอาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ไม่เพียงทำเลที่เน้นความน่าสนใจ แต่ยังถูกวางคอนเซปท์ให้เป็นคอนโดหรูใจกลางเมืองที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม การอยู่อาศัยที่ยั่งยืน เน้นสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะใช้ชีวิตหรือทำงาน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ในวันพักผ่อน ที่โครงการใส่รายละเอียดอย่างน่าสนใจเอาไว้ในการออกแบบ ให้ทุกคนได้สัมผัสกับชีวิตที่เต็มอิ่ม เป็นส่วนตัว ด้วยราคาที่เรียกได้ว่าคุ้มค่า จับต้องได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจของโครงการดังนี้

1.แนวคิดและคอนเซปท์การออกแบบ CULTURE THONGLOR

สไตล์การออกแบบโครงการ CULTURE THONGLOR เป็นคอนโดแนวใหม่ เน้นตอบโจทย์ชีวิตผู้คนที่อาศัยอยู่ในย่านทองหล่อ ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่แห่งสีสัน ผู้คนพลุกพล่านตลอดทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ภายในตกแต่งโดยยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอนันดาคอนโดเอาไว้ แต่เพิ่มความสำคัญของแนวคิดที่ต้องการให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น 

ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่หยิบเอาสีส้มและสีเขียวเข้ามาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ฉีกภาพจำเจเดิม ๆ ของคอนโดหรูออกไปอย่างมากเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีความใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืนของการอยู่อาศัย ไปจนถึงความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกในทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิต ไม่ว่าเป็นการทำงาน การพักผ่อน กิจกรรมอดิเรก การสังสรร ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง หรือการใช้สำหรับกิจกรรมอื่น ๆ ซึ่งให้อิสระในการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์

2.ทำเลที่ตั้งที่เน้นเชื่อมต่อกับความสะดวกสบาย

ทำเลที่ตั้งของคอนโดแห่งนี้จัดว่าเป็นคอนโดหรูใจกลางเมือง เน้นความรวดเร็วในการเดินทาง เชื่อมต่อกับรถโดยสารสาธารณะได้ไม่ยาก ใกล้กับ BTS ทองหล่อประมาณ 250 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นการพัฒนาคอนโดติดแนวรถไฟฟ้าของอนันดา ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าแบบคอมมูนิตี้มอลล์ และยังมีสำนักงานต่าง ๆ มากมาย เหมาะแก่การอยู่อาศัยสำหรับชาวออฟฟิศที่ทำงานอยู่ในระแวกนั้น

3.พื้นที่ส่วนกลางที่ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้ดั่งใจ

สไตล์การตกแต่งที่ต้องการให้เป็นคอนโดหรู ทองหล่อที่ตอบโจทย์ชีวิตแนวใหม่ของคนเมือง พื้นที่ส่วนกลางจึงเป็นเหมือนรีสอร์ตที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใช้ชีวิตได้สบาย ๆ ภายในพื้นที่ส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องออกไปหาความสุขข้างนอกให้วุ่นวายกับรถติด และผู้คน ไม่ว่าจะเป็นมุมสระว่ายน้ำแบบ Relaxing Pool ออกแบบได้อย่างสวยงามท่ามกลางสีเขียวของต้นไม้ วิวเมือง และมุมนั่งพักผ่อน ถัดออกไปจะเป็นมุม Onzen นั่งแช่ผ่อนคลายในวันว่าง ส่วนของ Fitness ตกแต่งออกมาได้หรูหราขั้นสุด ด้วยโทนสีดำแดงที่นำเอามาตัดกันได้อย่างลงตัว เพื่อทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้งานรู้สึกถูกกระตุ้น มีความแอคทีฟในการออกกำลังกาย เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือใครอยากยืดเส้นยืดสาย ก็มีมุม Yoga Room เอาไว้ให้บริการในระยะไม่ไกลกัน 

พื้นที่ส่วนกลางอีกจุดที่ขาดไม่ได้คือมุมนั่งเล่นพักผ่อนของลูกบ้าน Sky Lounge ที่ออกแบบให้เป็น Double Volume เพิ่มพื้นที่ใช้สอยและความปลอดโปร่ง มีบันไดวนเก๋ ๆ ให้เดินขึ้นไปบนชั้นสองได้

ส่วนสีเขียวที่ใครอยากไปเดินเล่นสัมผัสธรรมชาติ ที่คอนโด ทองหล่อแห่งนี้มี Sky Garden ถูกจัดวางเอาไว้ตรงระเบียงด้านนอก ให้ลูกบ้านได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ ผสมผสานกับวิวเมืองและท้องฟ้าสีครามชวนผ่อนคลาย

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่อำนวยความสะดวกอื่้น ๆ ที่ใช้งานได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น Private Dining & Co-Kitchen Room, Mail Area, EV Charger, Sky Lounge, Laxy Zone และอื่น ๆ อีกมากมาย กระจายตัวอยู่ตามชั้นต่าง ๆ

4.ห้องพักที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ห้องพักของคอนโดหรูใจกลางเมืองแห่งนี้ มีให้เลือกด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ 

1.ห้องแบบ Simplex 

เป็นห้อง Studio ที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 25-27.5 ตร.ม. มีแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 21-34 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 51.5 ตร.ม.  ซึ่งถือว่าเป็นขนาดห้องที่ใหญ่ และหาได้ไม่ง่ายนักสำหรับคอนโด ทองหล่อ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลทองในเมืองกรุงเทพฯ เน้นหน้ากว้าง มีสัดส่วนที่จัดวางออกมาได้ดี เป็นรูปแบบครัวปิด มีการจัดโซนพื้นที่สำหรับทำงานแบบส่วนตัวเอาไว้ให้ พร้อมกับ Bathtub ภายใน ซึ่งถือว่าจัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่ามาก ๆ 

2.ห้องแบบ Hybrid 

ห้องฝ้าเพดานสูง จะแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็น 2 ชั้นได้ อารมณ์เหมือนเราอาศัยอยู่ภายในบ้านของตัวเอง ขนาดชั้นล่างจะอยู่ที่ 24.5-31.5 ตร.ม. สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน จะมีขนาด 32-34 ตร.ม. ส่วนแบบ 2 ห้องนอน จะมีพื้นที่อยู่ที่ 51 ตร.ม. เป็นห้องหน้ากว้างคล้าย ๆ กัน แต่ได้ความสูงปลอดโปร่งผ่านฟังก์ชั่น Double Volume พร้อมมุมทำงาน ที่ออกแบบมาได้อย่างเป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัวสูง เข้ากับมุมหน้าต่างบานใหญ่

ด้วยสไตล์คอนโดหรู ทองหล่อ จึงเน้นความสะดวกสบาย มีให้เลือกสไตล์การตกแต่งได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Fully-Furnished เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมใช้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวายในการจัดข้าวของ แต่สำหรับใครที่อยากได้ความสะดวกสบายเฉพาะตัว อยากจัดห้องให้ตอบโจทย์การใช้งาน ก็จะมีห้อง Fully-Fitted ไว้ให้เลือก ตกแต่งแค่ส่วนห้องครัว  ห้องน้ำ มีเครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เก็บรองเท้า และเครื่องปรับอากาศติดตั้งไว้ให้

สำหรับคอนโดแถวทองหล่อที่หรูหรา และเพรียบพร้อม คงปฏิเสธไม่ได้ว่าโครงการ Culture Thonglor ของอนันดานั้นตอบโจทย์ได้ดี และคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา ทั้งความมีระดับ ฟังก์ชั่นการใช้งาน ไปจนถึงความสะดวกสบายบนทำเลที่เชื่อมต่อกับทุกการใช้ชีวิตของชาวเมืองได้อย่างราบรื่น มีการออกแบบห้องพักคอนโดให้มีพื้นที่ส่วนตัวครอบคลุมความต้องการของผู้อยู่อาศัยในย่านทำเลทอง ที่ใคร ๆ ต่างก็อยากเข้ามาจับจอง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top