IDEO Q Victory คอนโดหรูย่านพญาไท คุณภาพชีวิตแห่งใหม่สำหรับคนเมือง

คอนโดพญาไท IDEO Q Victory หนึ่งในโครงการของอนันดา จัดได้ว่าเป็นคอนโดหรูที่ออกแบบขึ้นด้วยความทันสมัย หรูหราตั้งแต่ภายนอกไปจนถึงภายใน มีรูปแบบของห้องพักให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยได้ในทุกไลฟ์สไตล์ ถือว่า เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ บวกกับทำเลที่ตั้งซึ่งโอบล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ต่าง ๆ ที่คุณต้องการในการดำเนินชีวิตประจำวัน ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้แบบไม่ผิดหวัง

สัมผัสความสุขเหนือระดับที่คอนโดพญาไท IDEO Q Victory บนทำเลทองย่านพญาไท

สไตล์การตกแต่งที่ชวนสะดุดตาตั้งแต่ภายนอกด้วยตึกสีดำสูงตระหง่านสะท้อนความโมเดิร์นทันสมัย โอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร อาจเรียกได้ว่านี่คือทำเลทองของการพักอาศัย เป็นคอนโดแถวพญาไทที่ให้ออกแบบทางสถาปัตยกรรมออกมาได้อย่างสวยงาม เน้นวิวเมืองและความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาคอนโดพักอาศัยในย่านนี้ ต้องลองมาทำความรู้จักกับ IDEO Q Victory กันสักหน่อย อาจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างที่คุณต้องการก็เป็นได้

รายละเอียดของโครงการ IDEO Q Victory ที่น่าสนใจ

IDEO Q Victory เป็นคอนโดพญาไทที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ และเน้นการพักอาศัยที่เป็นมากกว่าแค่การนอนหลับ ให้คุณได้เข้ามาใช้ชีวิต ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เหมือนกับบ้านที่แสนอบอุ่น 

โดยที่นี่คือโครงการใหม่ของ Ananda Development เป็นคอนโดใน SEGMENT แบบ HIGH CLASS ตั้งอยู่บนถนนพญาไท เขตราชเวที พื้นที่ของโครงการขนาด 1-2-73 ไร่ ประเภท High Rise 39 ชั้น จำนวน 1 อาคาร แบ่งพื้นีท่ใช้สอยได้ 348 ยูนิต จำนวนยูนิตต่อชั้นอยู่ที่ 14 ยูนิต มีพื้นที่จอดรถคิดเป็น 60% หรือราว 209 คัน ภาพรวมของห้องพักมีให้เลือก 3 ประเภท มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน เป็นคอนโดพร้อมอยู่ มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับลูกบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และความสะดวกในการเดินทางไปไหนมาไหน

ทำเลของ IDEO Q Victory สะดวกต่อการเดินทางและใช้ชีวิต

โครงการคอนโด bts พญาไท แห่งนี้ มีทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง เพราะติดกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ซึ่งมีสถานีอยู่ใกล้กับ Century The Movie Plaza  อนุสาวรีย์ฯ ถือว่าเป็นจุดที่เน้นการเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างสะดวก เพราะบริเวณวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยฯ มีพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายของ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลีกอื่น ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาล, วิทยาลัยพยาบาล, กรมการแพทย์ทหารบก  ฯลฯ จึงทำให้มีผู้คนอาศัยอยู่หนาแน่น อุ่นใจต่อการเดินทางได้ตลอด โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืนที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเงียบเหงา 

เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ไม่เคยหลับใหล สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ได้ง่าย เพราะมีเส้นทางเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ได้หลายทาง และเป็นถนนเส้นใหญ่ ขับง่าย หรือจะเลือกใช้บริการสาธารณะ ก็มีทั้งรถไฟฟ้า BTS, รถเมล์ และรถตู้โดยสารสาธารณะ

การตกแต่งภายในตึกคอนโด IDEO Q Victory

แนวความคิดหรือแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการคอนโดย่านพญาไทอย่าง IDEO Q Victory เป็นการออกแบบอาคารที่มีลักษณะที่น่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากมีโทนสีดำที่เด่นชัดและมีการออกแบบเส้นโค้งมนรอบด้านของอาคาร ทำให้ดูมีมิติ เหมือนกับว่าอาคารกำลังเคลื่อนไหว มาจาก Antelope Canyon ที่ตั้งอยู่ในรัฐ Arizona ของสหรัฐอเมริกา โดย Antelope Canyon เป็นช่องเขาที่มีลักษณะเป็นแอ่งน้ำที่สวยงาม การเคลื่อนไหวของแสงและเงาในแหล่งน้ำเขาทำให้เกิดเอกลักษณ์ที่น่าทึ่งและมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โครงการ IDEO Q Victory จึงเลือกนำแรงบันดาลใจจากลักษณะดังกล่าวมาใช้ในการออกแบบอาคาร เพื่อให้ผู้คนสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจเมื่อเดินผ่านตัวอาคารเข้าสู่ห้องพัก 

แต่ละชั้นของอาคารคอนโดย่านพญาไทจะมีขนาดที่ไม่เท่ากันเล็กน้อย ซึ่งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่จำเจ และยังมีประโยชน์ ช่วยให้อาคารดูไม่ทึบตัน สะท้อนความปลอดโปร่งสบายตาท่ามกลางทำเลเมืองที่มีผู้คนอาศัยอยู่มากมาย

ภายในคอนโดแห่งนี้เน้นความหรูหราทันสมัย ให้เข้ากับสไตล์การพักอาศัยของชาวเมือง ผสมผสานกับความใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ลูกบ้านสามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น 

เริ่มต้นตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลางชั้น 1 เป็นโซนล็อบบี้ ตกแต่งด้วยสวนโอบล้อมรอบอาคาร และยังมีการแบ่งพื้นที่ส่วนกลางเอาไว้ยังชั้นอื่น ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศวิวเมือง ซึ่งจะอยู่ที่ชั้น 38-39 ให้ลูกบ้านได้ขึ้นไปพักผ่อนหย่อนใจ ชมวิวสวย ๆ แบบไม่ต้องกลัวโดนบดบังจากตึกสูงอื่น ๆ มองเห็นความสวยงามของเมืองได้แบบพาโนราม่ากันเลยทีเดียว 

ในส่วนของชั้นที่ 10-37 ออกแบบให้เป็นพื้นที่ห้องพักอาศัย แต่มีสวนส่วนตัวที่ลูกบ้านในชั้น 10, 17, 24 และ 33 สามารถแวะไปพักผ่อนได้ การจัดสวนส่วนกลางในลักษณะนี้ทำให้มีการจัดสรรความสะดวกสบาย ไม่อึดอัด ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายเหมือนกับการพักผ่อนอยู่ในพื้นที่บ้านของตัวเอง

รายละเอียดห้องพักคอนโด IDEO Q Victory

สไตล์การออกแบบห้องพักของคอนโดพญาไทแห่งนี้ เน้นพื้นที่ความเป็นส่วนตัว การออกแบบที่มีสัดส่วน หากมองจากผังอาคารจะเป็นรูปสามเหลี่ยม มีด้านเปิดกว้างหันไปทางทิศเหนือ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ตั้งอยู่ ส่วนตำแหน่งที่อยู่ทางทิศใต้จะเน้นเป็นลิฟท์โดยสาร เพราะอากาศร้อนมในช่วงบ่าย ทำให้การออกแบบผังเป็นรูปสามเปลี่ยมเพื่อต้องการให้ลูกบ้านมองเห็นวิวเมืองสวย ๆ ได้จากห้องพักแบบเต็มที่ 

การตกแต่งแบ่งสไตล์ออกเป็น A-F ซึ่งถือว่ามีความหลากหลาย มีให้เลือกถึง 9 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องแบบสตูดิโอ, ห้องแบบ 1 ห้องนอน, ห้องแบบ 2 ห้องนอน, ห้องแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 2 ห้องน้ำ และอีกแบบคือห้อง Duplex ที่เน้นความกว้างสบายในการพักอาศัย

ทางเข้าสู่ตัวห้องพักคอนโดพญาไทจะเป็นระบบเปิดด้วย Digital Door Lock เพื่อความปลอดภัยในการพักอาศัย มีการจัดแบ่งมุมห้องครัวและโต๊ะรับประทานอาหารที่ลงตัว ถัดไปคือพื้นที่นั่งเล่น ลดระดับจากมุมทางเข้า ซึ่งช่วยทำให้การแบ่งพื้นที่เกิดความชัดเจนดูเป็นระเบียบ และเพิ่มความเป็นส่วนตัว เพดานห้องสูงราว 2.75 เมตร ทำให้ดูโอ่โถง ปลอดโปร่งสบายตา ริ้วผ้าม่านที่ติดตั้งเอาไว้ในโทนสว่าง ช่วยสะท้อนบรรยากาศให้ดูเงียบสงบและผ่อนคลายมากขึ้น

แต่ละห้องจะเปิดขายในรูปแบบ Fully Fitted ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศแบบ Conceal type ให้ พร้อมผ้าม่านตกแต่งอย่างสวยหรู พื้นที่ห้องครัวมีชุดครัวพร้อมใช้ เช่นเดียวกันกับห้องน้ำที่มีสุขภัณฑ์พร้อมเข้าพักอาศัยได้ทันที ยกเว้นแค่ส่วนเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวจะไม่ได้ติดตั้งไว้ให้ อาจจะต้องหางบประมาณในส่วนนี้มาเพิ่มเอาเองแค่นั้น

มีการออกแบบพื้นห้องส่วนห้องนอนและห้องนั่งเล่นให้ใช้วัสดุ Engineering wood ซึ่งมีคุณสมบัติทนทานต่อสารเคมีและความชื้นที่ดีกว่าลามิเนตทั่วไป การเลือกใช้วัสดุนี้จะช่วยให้ง่ายต่อการดูแลรักษาและทำความสะอาดพื้นห้องได้ง่ายมากขึ้น ส่วนในครัวและห้องน้ำจะมีการใช้กระเบื้องปูพื้นให้เรียบร้อย ทำให้ดูสวยงามและง่ายต่อการดูแลรักษา ในครัวมีการติดตั้งตู้บนและล่างที่ทันสมัยโดยมีเคาน์เตอร์ที่ใช้วัสดุหินแท้ดูสวยงามและทนทานเป็นพิเศษ 

นอกจากนี้ยังมีเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันที่ออกแบบให้สามารถดูดออกนอกห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานครัวได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นและควันจะเข้ามารบกวนห้องอื่น ๆ ดังนั้นการเลือกคอนโดแถวพญาไท หนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจคือ IDEO Q Victory ที่เน้นการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ พักอาศัยแบบครอบครัวได้ มีพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายให้ลูกบ้านได้เลือกสัมผัสกับการใช้ชีวิตแบบไม่ต้องจำเจเหมือนคอนโดอื่น ๆ เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงนำไปสู่การใช้ชีวิตในมิติใหม่ของชาวเมืองที่ใส่ใจกับคุณภาพการใช้ชีวิตของตัวเอง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top