รีวิวคอนโดพระราม 4 COCO PARC ติด MRT ความเรียบหรูที่มาพร้อมความเรียบง่าย

คอนโดพระราม 4 COCO PARC ทำเลแห่งการใช้ชีวิตที่น่าสนใจ ที่นี่เป็นโครงการใหม่ของอนันดาที่ยังคงเสน่ห์ความสวยงาม โดยเป็นการรวมกันระหว่างแบรนด์เจ้าใหญ่ระหว่าง ANANDA X DUSIT ที่ได้สไตล์สุดพิเศษจากโรงแรมดุสิตธานีเข้ามาผสมผสาน กลายเป็นคอนโดที่ได้มาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว บอกได้เลยว่าใครรักการพักอาศัยแบบสะดวกสบาย กลิ่นอายที่ชวนให้ผ่อนคลาย ที่พักแห่งนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการชีวิตอันเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความสมบูรณ์แบบเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

คอนโดสูงหรูหราแบบ High-Rise ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

COCO PARC เป็นคอนโดที่ชวนสะดุดตา เป็นประเภทคอนโด High-Rise มีความสูงทั้งหมด 37 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จัดแบ่งห้องพักออกเป็น 444 ยูนิต ขนาดพื้นที่ทั้งหมดของโครงการคือ 2-3-60.7 ไร่ การออกแบบห้องพักมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่แบบธรรมดาห้องสตูดิโอสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ไปจนถึงห้องพักชั้นหรู Penthouse ที่ให้คุณได้เอ็กคลูซีฟท์กับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวได้อย่างเต็มที่ สำหรับพื้นที่จอดรถของที่นี่จะอยู่ที่ชั้น 2 ถึงชั้น 6 เพียงพอกับผู้พักอาศัย มีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม จอดรถส่วนตัวได้สะดวกและมีความปลอดภัยสูง

ภายในเน้นการตกแต่งด้วยความเรียบหรู ไม่อัดแน่นด้วยเฟอร์นิเจอร์จนชวนอึดอัด โดยมีแนวคิดโครงการคือ “SIMPLIFIED PERFECTION” ที่เน้นความเรียบง่ายแต่กลับโอบล้อมด้วยพื้นที่แห่งความสะดวกสบาย เป็นคอนโดพระราม 4 ที่โดดเด่นบนทำเลใจกลางมหานคร หรูหราในทุกการใช้ชีวิต พร้อมบริการมาตรฐานระดับโรงแรมหห้าดาว บอกได้เลยว่าที่นี่สมบูรณ์แบบและครบครันด้วยสิ่งอำนวยสะดวกของการใช้ชีวิตสำหรับชาวเมืองอย่างไร้ที่ติเลยทีเดียว

ทำเลที่ตั้งของโครงการที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางให้สะดวกและรวดเร็ว

บนทำเลที่ตั้งของคอนโดพระราม 4 แห่งนี้มีพื้นที่ขนาดใหญ่ของสวนธรรมชาติมากกว่า 800 ไร่ ให้คุณได้สัมผัสมุมมองสีเขียวจากธรรมชาติในระยะใกล้ชิด แวดล้อมด้วยสวนสาธารณะ ราวกับว่าได้พักอาศัยอยู่รอบสวน Central Park ไม่ว่าจะเป็นสวนลุมพินีที่แวดล้อมด้วยต้นไม้สูงใหญ่ สวยงามด้วยสีเขียวของแมกไม้ร่มรื่นสายตา และยังสามารถมองเห็นสวนเบญจกิติในมุมมองจากห้องพักได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดวิวที่ชาวเมืองต่างหลงใหล และเป็นสวนที่คนเมืองกรุงฯ นิยมไปเดินออกกำลังกาย เป็นวิวที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติในระยะใกล้ชิด และอีกมุมคือโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาในฝั่งบางกระเจ้าก็เป็นอีกมุมที่ชวนผ่อนคลายสายตาได้ดีไม่แพ้กัน

ความสะดวกสบายที่ทำให้ลูกบ้านสามารถเดินทางไปยังแหล่งต่าง ๆ จากคอนโดพระราม 4 แห่งนี้ได้อย่างรวดเร็ว เพราะติด MRT คลองเตยที่ใกล้ที่สุดในระยะ 0 เมตร และยังมี MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห่างออกไป 900 เมตร, MRT ลุมพีนีในระยะ 1 กิโลเมตร ส่วนของ BTS ใกล้ที่สุดคือสถานีศาลาแดงในระยะ 2.2 กิโลเมตร เดินทางเชื่อมต่อกับ MRT ได้ง่าย ๆ เพื่อไปยังจุดหมายเดินทางที่ต้องการ 

การเดินทาไปกลับคอนโดพระราม 4 แห่งนี้เรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ เพราะติดถนนใหญ่แบบไม่ต้องเข้าซอย มองเห็นชัดมาแต่ไกล เชื่อมต่อกับจุดทางพิเศษเฉลิมมหานคร เลี้ยวรถเข้าทางด่วนไม่ถึง 5 นาที จึงเป็นอีกคอนโดที่ตอบโจทย์คนทำงานที่ชอบการขับรถยนต์ส่วนตัวไปทำงานได้อย่างสะดวกสบายไม่แพ้การใช้บริการรถโดยสารประจำทาง หรือใครที่ทำงานอยู่ในแหล่งสีลม หรือสาทร บอกเลยว่าเดินทางไปง่าย วิ่งตรงยาวจากเส้นพระราม 4 ก็ถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็วทันใจ

มีห้างสรรพสินค้ามากมายที่สามารถเดินทางไปได้ด้วยการเดินเท้าหรือใช้รถโดยสารประจำทาง รวดเร็วและให้คุณไม่ต้องรอนาน ไม่ว่าจะเป็น Silom Complex ห่างออกไปเพียง 2 กิโลเมตร และจามจุรีสแคว์ที่อยู่ในระยะ 3 กิโลเมตร มีร้านสะดวกซื้อให้คุณแวะก่อนเข้าห้องพัก หรือแวะก่อนไปทำงานได้ ไม่ว่าจะเป็น Lawson และร้านกาแฟเจ้าดังให้เลือกในระยะเพียง 50 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าอีกมากมายที่เรียกได้ว่าแวดล้อมอยู่รอบด้าน มีสถานศึกษา สถานพยาบาล ตลาดนัด และสวนสาธารณะที่สามารถเลือกใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ห้องพักเรียบหรูภายใต้มาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว

สไตล์การตกแต่งห้องพักของคอนโดพระราม 4 COCO PARC มีให้เลือกหลากหลายในบรรยากาศระดับโรงแรมหรู ตั้งแต่ห้องสตูดิโอขนาด 25.5 – 27 ตร.ม. และห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.5 – 48 ตร.ม. ส่วนห้องนอนแบบ Bedroom Plus ขนาดอยู่ที่ 49.5 ตร.ม. ถือว่าไม่อึดอัด สามารถพักอาศัยได้สะดวก และตอบโจทย์พื้นที่ส่วนตัวได้เป็นอย่างดี 

สำหรับห้องขนาด 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 64.5 ตร.ม. ไปจนถึง 113.5 ตร.ม. และที่โดดเด่นที่สุดเลยก็คือห้องพักที่เพรียบพร้อมเหนือระดับของคอนโดพระราม 4 COCO PARC ที่ทางโครงการอยากนำเสนอมากที่สุดคือห้อง Penthouse ขนาดอยู่ที่ 134-234 ตร.ม. จัดวางสิ่งอำนวยความสะดวกและจัดสรรพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ แถมให้บรรยากาศแบบโรงแรม 5 ดาว เหมือนคุณกำลังพักผ่อนอยู่ในโรงแรม ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย พร้อมบริการสุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้ให้

การออกแบบภายในห้องพักส่วนใหญ่ของที่นี่จะเน้นหน้ากว้าง มีบานหน้าต่างขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวสีเขียวและวิวเมืองได้ชัดเจน เปิดโล่งรับแสงธรรมชาติในเวลากลางวันโดยไม่ต้องเปิดไฟ มีทั้งห้องเปล่าสำหรับคนที่อยากตกแต่งภายในด้วยตัวเอง ไปจนถึงห้องแบบ Fully Fitted ที่มี Built-in เฟอร์นิเจอร์สำคัญหลัก ๆ ติดตั้งไว้ให้ใช้งานเป็นที่เรียบร้อย

พื้นที่ส่วนกลางที่ไม่แออัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการคอนโดพระราม 4 ที่นี่มีด้วยกันหลายชั้น เพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อนในมุมส่วนตัวอย่างเต็มที่ การตกแต่งที่ชวนผ่อนคลาย ยังคงสะท้อนความเรียบง่ายเอาไว้แม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง มีการจัดวางต้นไม้สีเขียวเอาไว้ทั่วทุกมุม จึงทำให้บรรยากาศดูร่มรื่น เหมาะแก่การแวะออกมานั่งพักผ่อนในวันที่รู้สึกเบื่อ ๆ กับการอยู่ในห้องพัก หรือใครที่รู้สึกอยากผ่อนคลาย สามารถเรียกใช้บริการส่วนกลางอย่าง Concierge Service ได้ เป็นเอกสิทธิ์พิเศษของลูกบ้านแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดสปา, บริการรับทำความสะอาดห้องพัก, บริการอาหารในสไตล์ Chef Table และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งตรงพนักงานมากฝีมือจากโรงแรมดุสิตธานีโดยตรง จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่พิเศษสุด ๆ ในแบบที่คอนโดแห่งอื่นไม่มีให้อย่างแน่นอน

สิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมคุณภาพการใช้ชีวิตสุดหรู

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอื่น ๆ ของคอนโดพระราม 4 แห่งนี้ มีมุมสวนสาธารณะเอาไว้รองรับสำหรับคนที่ไม่อยากเดินทางไปไหนไดล มีมุมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องฟิตเนสวิวเมือง และอื่น ๆ อีกมากมาย ดูแลลูกบ้านให้รู้สึกปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ทั่วทุกมุม พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยจัดแบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกหลัก ๆ ออกเป็น 3 จุด อยู่ที่ชั้น 1, 8 และชั้นที่ 37 โซนส่วนกลางของชั้น 1 จะเป็นมุมล็อบบี้สำหรับให้ทุกคนได้พักผ่อน นั่งเล่น หรือนัดเจอเพื่อนได้ที่มุมนี้ ส่วนชั้น 8 จะเน้นการนั่งพักผ่อนในบรรยากาศความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา และสถาปัตยกรรมที่เน้นความโมเดิร์นทันสมัย ด้านนอกจะเป็นสระว่ายน้ำที่แวดล้อมด้วยสีเขียวของธรรมชาติ และความหรูหราของอาคารที่เชื่อมโยงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับความเงียบสงบแบบขั้นสุด 

มุมฟิตเนสเป็นอีกพื้นที่ ๆ พลาดไม่ได้เป็นอย่างมาก เพราะออกแบบด้วยวิวกำแพงกระจกรอบทิศทาง พื้นที่เพดานสูง ออกกำลังกายด้วยเครื่องเล่นหลากหลายส่งตรงจาก TechnoGym และชมวิวเมืองมุมมองพาโนรามาไปพร้อมกัน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายได้อย่างไม่รู้สึกเบื่อ ส่วนกลางที่ชั้น 37 จะมี COCO Lounge สุดหรูเอาไว้รองรับ พร้อมมุม Residential units ที่ลูกบ้านสามารถขึ้นไปใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัวคอนโดพระราม 4 COCO PARC เรียกได้ว่าเป็นที่พักอาศัยแห่งยุคสมัยที่ช่วยแก้ปัญหาทุกข้อจำกัดของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก การตกแต่งที่หรูหราใช้งานได้จริง บนทำเลศักยภาพ ที่สำคัญคือประสบการณ์ชีวิตแนวใหม่ผสมผสานการบริการจากโรงแรมหรูมาไว้ในพื้นที่แห่งนี้ด้วย ดังนั้นใครที่อยากยกระดับคุณภาพชีวิตของตัวเอง ที่นี่เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างก่อนจับจอง ลองแวะมาดูก่อนได้ รับรองว่าติดใจในทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างแน่นอน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top