REVIEW คอนโดวุฒากาศ โครงการพร้อมอยู่ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ

การมองหาคอนโดวุฒากาศที่ถูกดีไซน์ออกมาให้เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ ให้พื้นที่การใช้งานที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ซื้อคอนโด โดยมีทั้งพื้นที่ส่วนตัวและส่วนกลาง ที่จะทำให้ทุกกิจกรรมของคุณมีความสุขและความสะดวกสบายมากขึ้น เหมาะสมทั้งกับคนโสดและครอบครัวขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดที่มีคุณสมบัติเหล่านี้ในย่านวุฒากาศ ขอแนะนำโครงการคุณภาพจากอนันดาอย่างเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ที่มาพร้อมความโดดเด่นในสไตล์เอกลักษณ์จากอันดา ดีเวลลอปเม้นท์

แนวคิดของโครงการคอนโดวุฒากาศ อย่างเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ

แนวคิดของโครงการคอนโดเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ มาพร้อมความเป็น Twist To Be Easy ที่จะทำให้คุณสามารถเติมเต็มและเติมเต็มชีวิตของคุณให้มีความสะดวกสบาย ในรูปแบบของ Live-Work-Play อย่างครบถ้วน โดยเป็นคอนโดวุฒากาศ ที่มาพร้อมกับทำเลศักยภาพอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว พร้อมแวดล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก มีการออกแบบห้องพักอาศัยและส่วนกลางที่ช่วยทำให้เกิดการพักผ่อนที่ดีที่สุด มีโหมดสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ และการออกกำลังกายที่ดีเยี่ยม พร้อมไปด้วยการเป็น Fully Furnished ที่เมื่อซื้อแล้วสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันใจ

ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือการปล่อยให้เช่าก็ให้ความคุ้มค่าได้ดีทั้งหมด  โดดเด่นด้วยความเป็น LIVE-WORK TWISTED  ที่มีการผสานชีวิตของทั้งคนเมืองและตัวคุณเข้าไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว แม้จังหวะชีวิตจะมีความรวดเร็วหรือวุ่นวาย แต่เมื่อก้าวเข้าสู่ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ แล้วจะให้ความรู้สึกเบาสบายและเพิ่มความผ่อนคลายมากขึ้น ถือเป็นหนึ่งในคอนโดวุฒากาศ ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจสูง เพราะสามารถให้แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม การจัดเต็ม Fully Furnished จะมีการออกแบบให้เป็น Easy Own and Easy Living คือ การตกแต่งแบบเรียบหรูอยู่สบาย ให้พื้นที่ใช้สอยโดยรวมที่เป็นประโยชน์และจัดเต็มทุกส่วน ให้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบาย

ทำเลที่ตั้งของคอนโดวุฒากาศ อย่างเอลลิโอ มาในรูปแบบของการทำให้ชีวิตคนเมืองสามารถเดินทางได้สะดวก อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศเพียง 470 เมตร จึงทำให้เข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกและง่ายดาย ใช้เวลาเพียงแค่ 11 นาที จะเดินทางถึงสถานีสุรศักดิ์และสาทร นอกจากนี้ทางโครงการคอนโดยังมีรถมินิกอล์ฟสำหรับการรับ-ส่งผู้อยู่อาศัย เพื่อเพิ่มความสะดวกมากขึ้น พร้อมการเชื่อมต่อไปสู่สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินอีก 1 สถานี

ส่วนทางด้านร้านค้า, ร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า, โซนคอมมูนิตี้ มอลล์, สถานศึกษาและสถานพยาบาล รวมไปถึงแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของคนรุ่นใหม่ในย่านราชพฤกษ์ จะทำให้คุณเดินทางได้ง่าย ๆ เพราะอยู่ใกล้โซนบันเทิงและสถานที่อำนวยความสะดวกทั้งหมด พร้อมการเป็นจุดที่ใกล้กับ Street Food รสชาติดีและอยู่ใกล้ตลาดพลู พร้อมไปด้วยซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อที่รายล้อม จึงทำให้การใช้ชีวิตเป็นไปอย่างสะดวกแน่นอน ทางด้านส่วนกลางจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน คือ

  • The Pavilion
  • Karaoke Studio
  • 24/7 Convenience
  • 3-layer Swimming Pool
  • Multi-function Fitness
  • Co-living Valley
  • Sauna and Stream Room
  • Home Theatre
  • Starry Lounge
  • Libratorium
  • Hybrid Social Club

รายละเอียดที่น่าสนใจของเอลลิโอ คอนโดวุฒากาศ

โครงการคอนโดวุฒากาศ เอลลิโอ เป็นผลงานจากบริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดมหาชน ที่สร้างสรรค์คอนโดในสไตล์ Main Class ให้ความเรียบหรูอยู่สบายด้วยห้องในแบบ Fully Furnished โดยเป็นคอนโดแบบ High Rise จำนวน 2 อาคาร ตั้งอยู่ในเขตจอมทอง โดยอาคารแรกจะมีจำนวน 411 ชั้น และอาคารที่ 2 จะมี 32 ชั้น คิดเป็นการอยู่อาศัยโดยรวมจำนวน 1,161 ยูนิต และมีร้านค้าอีก 3 ยูนิต สำหรับที่จอดรถจะมีประมาณ 498 คัน โดยคิดเป็น 42 เปอร์เซ็นต์ แบบไม่รวมการจอดซ้อนคัน ตั้งอยู่บนที่ดิน 5 ไร่ 1 งาน 32 ตารางวา เริ่มการก่อสร้างมาตั้งแต่ช่วง 2018 และสร้างแล้วเสร็จในปี 2021 จึงเป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่เพียงแค่ซื้อก็สามารถเข้าอยู่อย่าง มีความสุขได้ครบทุกด้าน  มีขนาดของห้องให้เลือก 5 รูปแบบ คือ

  • Studio พื้นที่เริ่มต้น 24.5-28.00 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom พื้นที่เริ่มต้น 30.5 ตารางเมตร
  • 1 Bed Plus พื้นที่เริ่มต้น 34.5 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms พื้นที่เริ่มต้น 56.5-60.5 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms Twist พื้นที่เริ่มต้น 38.00-69.5 ตารางเมตร

ฝ้าเพดานของทุกห้องจะสูงเป็นมาตรฐานที่ 2.5 เมตร ถ้าคิดเป็นราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรทั้งโครงการ หรือค่า Average จะอยู่ที่ 83,000 บาท พร้อมการผ่านประเมิน EIA หรือผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อมในขณะก่อสร้างมาแล้ว ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกซื้อห้องที่เหมาะสมต่อการอยู่อาศัยได้เลย การคิดค่าส่วนกลางจะเฉลี่ยที่ 50 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน และมีกองทุนจำนวน 500 บาทต่อตารางเมตรที่จะทำจ่ายเพียงแค่ครั้งเดียว

โซนการพักผ่อนอย่าง Co-living space ของทางคอนโดวุฒากาศเอลลิโอ จะมีให้เลือก 4 จุดด้วยกัน เพื่อทำให้คุณได้เลือกพักผ่อนอย่างตรงใจ มีพื้นที่รองรับการนั่งพักที่จะทำให้ได้รับบรรยากาศที่ดีเยี่ยม ส่วนของFacilities จะมีสระว่ายน้ำความยาว 100 เมตร และจะไล่ระดับ 3 ชั้น โดยจะมีชั้น Sky จากุซซี่ที่จะยาวลงมาถึง Lap Pool ด้วยความยาว 70 เมตร นอกจากนี้ยังมี Cave จากุซซี่ที่อยู่ด้านล่างสุด เพื่อทำให้คุณได้แช่น้ำอย่างสบายใจ ทั้งยังมีโซน Twist ชีวิตสู่ธรรมชาติด้วยสวนสวยที่จะทำให้คุณได้หายใจอย่างสดชื่น พร้อมการมีส่วนกลางที่ใหญ่ถึง 4.5 ไร่เลยทีเดียว

ส่วนของลิฟท์โดยสารภายในจะมีด้วยกัน 3 ตัว จึงทำให้ใช้งานได้ทันเวลาและเหมาะสม มีลิฟท์สำหรับบริการอีก 1 ตัว ซึ่งการมี 2 อาคาร ทั้งอาคาร A และอาคาร B จะมีจำนวนของลิฟท์โดยสารกับลิฟท์บริการที่เท่ากัน ส่วนของการเข้า-ออกโครงการจะใช้เป็นระบบ Key Card Access เพื่อความสะดวกและปลอดภัย โดยไม้กั้นจะยกขึ้นเองอัตโนมัติ แต่ถ้าเป็น Visitors จะต้องมีการแลกบัตรและแจ้งเรื่องการติดต่อธุระต่าง ๆ กับผู้ที่อยู่ภายในคอนโดวุฒากาศเอลลิโอ ให้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับรู้ก่อนเท่านั้น จึงจะสามารถผ่านเข้าสู่โครงการได้

สำหรับการเดินทางเข้าสู่โครงการคอนโดวุฒากาศจะเป็นถนนแบบ One Way ที่เมื่อเข้ามาแล้วจะต้องวนซ้ายพร้อมขับไปตามตัวอาคารแล้ววนขวาออกตามปกติ พร้อมไปด้วยการมีจุด Drop Off ให้ทั้งตึก A และ B จุดจอดรถจะอยู่ทางด้านหลังและจะมีการไฮไลท์สีแดงของการจอดรถสำหรับ Visitors ไว้อย่างชัดเจน การเข้าสู่ตัวอาคารของผู้อยู่อาศัยในคอนโดวุฒากาศจะใช้เป็นคีย์การ์ดและ Finger Scan สำหรับการเข้า-ออกที่จะมีความปลอดภัยสูงขึ้น ส่วนการตกแต่งโดยรวมของพื้นที่ส่วนกลางภายในอาคาร จะเน้นความเป็น The Pavilion และ Tree Lounge ให้ความสดชื่นของการผสานธรรมชาติกับการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่าลงตัว

การเดินทางไปสู่เอลลิโอ คอนโดวุฒากาศ

สำหรับผู้ที่ต้องการอยู่ในช่วงเส้นสาทร-วุฒากาศ โครงการคอนโดวุฒากาศ เอลลิโอ จะตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ พร้อมตอบโจทย์ด้านการเดินทางที่สะดวกสบายแน่นอน เพราะอยู่ในจุดเชื่อมต่อของถนนเส้นกรุงธนบุรีและถนนเพชรเกษม  เพราะเส้นถนนราชพฤกษ์จะมีความยาวที่สามารถเชื่อมต่อไปสู่ถนนเข้าเมืองและออกนอกเมืองได้ทั้งหมด ทั้งยังเชื่อมไปสู่สาทรกับบางบัวทอง รวมไปถึงตัดผ่านเข้าสู่ถนนสายสำคัญได้อีกเป็นจำนวนหลายสาย

ซึ่งความน่าสนใจของการอยู่ใกล้กับสถานีวุฒากาศ คือ รถไฟฟ้าในสายนี้จะมีจุดขึ้นลงเป็น 2 ฝั่ง โดยที่ตัวสถานีจะมีการสร้างคร่อมเลนถนนและช่วงแนวคลอง จึงทำให้เป็นหนึ่งในจุดของการข้ามสะพานลอยที่สะดวกและมีความปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถเดินลอดใต้สะพานได้ พร้อมการกลายเป็นจุดอินเตอร์เชนจ์ของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้มในอนาคตที่จะทำให้การเดินทางเป็นไปแบบง่าย ๆ จนจะกลายเป็นจุดสำคัญ ที่จะทำให้การเดินทางถูกแตกยอดออกไป พร้อมทำให้สะดวกมากกว่าเดิมเป็นหลายเท่าตัว

เมื่อคุณเดินทางด้วยสถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศจากคอนโดวุฒากาศ คุณจะสามารถเริ่มต้นจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ไปสู่สถานีสนามกีฬาและเชื่อมต่อไปสู่สถานีอื่น ๆ เพื่อเข้าใจกลางเมืองได้ง่าย เช่น สถานีสยามที่จะเป็นจุดเชื่อมต่อไปสู่รถไฟฟ้า BTS ช่วงสายสีเขียวอ่อนหรือช่วงถนนสุขุมวิท, สถานีตลาดพลูที่จะเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถ BRT ของเส้นราชพฤกษ์, สถานีกรุงธนบุรีที่จะเป็นตัวเชื่อมต่อไปเส้นสายสีทองที่กำลังสร้างอนาคต, สถานีวงเวียนใหญ่ที่จะเป็นจุดเชื่อมไปสู่รถไฟใต้ดิน MRT สายฉลองรัชธรรม, สถานีบางหว้าจะเป็นจุดเชื่อมต่อสู่รถไฟใต้ดิน MRT สายฉลองรัชธรรมด้วยเช่นกัน  และจะสามารถเชื่อมไปสู่รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินในอนาคตได้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อประเมินดูแล้วการอยู่อาศัยภายในคอนโดวุฒากาศ เอลิโอ จึงถือว่ามีความคุ้มค่าแน่นอน เพราะในอนาคตจะกลายเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญต่าง ๆ ที่จะยิ่งทำให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายและง่ายมากยิ่งขึ้น

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว คุณสามารถเดินทางจากแยกสาทร-สุรศักดิ์ ที่จะมาจากเส้นถนนสาทรโดยตรงแล้วมุ่งหน้าไปสู่สะพานตากสิน จากนั้นขับตรงไปจะพบกับจุดสังเกตแรก คือ สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน เพื่อเข้าสู่ถนนกรุงธนบุรี เมื่อเห็นสถานีรถไฟฟ้า BTS กรุงธนแล้วให้เข้าเลนขวา จากนั้นให้ตรงตามแนวของรถไฟฟ้าไปได้เรื่อย ๆ จนพบกับสถานี BTS วงเวียนใหญ่ เพื่อจะเข้าถนนราชพฤกษ์ พร้อมการพบกับสถานี BTS โพธิ์นิมิต-ตลาดพลู เมื่อเจอป้ายบอกทางเส้นถนนเทอดไท ให้ขับตามป้ายแล้วเบี่ยงเข้าซ้าย ขับตามป้ายถนนเทอดไทไปเรื่อย ๆ พร้อมชิดขวาเพื่อขึ้นทางต่างระดับสวนเลียบ เมื่อลงจากสะพานต่างระดับมาแล้วให้ชิดขวาแล้วกลับรถที่ใต้สะพาน  เมื่อขับรถแล้วให้ขับตรงไปตามทาง จากนั้นจะพบกับโครงการคอนโดวุฒากาศเอลลิโอ ให้คุณเลี้ยวซ้ายเข้าสู่โครงการได้เลย

สำหรับเส้นทางที่อยู่ใกล้กับโครงการคอนโดวุฒากาศเอลิโอ จะมีแยกต่างระดับเพชรเกษมที่อยู่ห่าง 1 กิโลเมตร, แยกสวนเรียบ 2.3 กิโลเมตร, แยกท่าพระ 3 กิโลเมตร, วงเวียนใหญ่ 4.8 กิโลเมตร, สะพานตากสิน 7 กิโลเมตร รวมไปถึงการอยู่ใกล้กับเส้นถนนราชพฤกษ์ 50 เมตร, ถนนเทอดไท 800 เมตร, ถนนเพชรเกษม 1 กิโลเมตร, ถนนกัลปพฤกษ์ 1.5 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังสามารถไปสู่เส้นถนนวุฒากาศ, ถนนบางแค, ถนนสาทร, ถนนกาญจนาภิเษก พร้อมการอยู่ใกล้กับเส้นทางพิเศษศรีรัชและทางพิเศษเฉลิมมหานคร ในระยะทางเพียง 9-10 กิโลเมตรเท่านั้นอีกด้วย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top