5 โครงการคอนโดหรูใจกลางเมืองอยู่สบายมีระดับให้การลงทุนคุ้มค่า

คอนโดหรูใจกลางเมืองมาพร้อมคุณสมบัติครบครันโดดเด่นลงทุนก็คุ้มค่า

คำจำกัดความของคอนโดหรูใจกลางเมือง คือ ตัวอย่างของความพิเศษเฉพาะตัว ที่นำมาซึ่งความรู้สึกภาคภูมิใจของแบรนด์ สะท้อนถึงรสนิยมและความมั่งคั่งที่ทุกคนไม่สามารถครอบครองได้ การจะขึ้นชื่อว่าเป็นคอนโดนที่หรูหราได้นั้น  จะต้องแสดงออกถึงความหรู ร่วมสมัย สะดวกสบาย และดึงดูดผู้บริโภค โดยเฉพาะคอนโดใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีมูลค่าตั้งแต่หลายสิบล้านบาทขึ้นไป ไม่เพียงแต่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การคมนาคมสะดวก และคุณสมบัติพิเศษ ที่นอกเหนือจากคอนโดมิเนียมทั่วไป พร้อมการมีคอนโดหรู 2 ชั้น เพิ่มเติม ไม่เพียงแต่สื่อถึงรูปลักษณ์ที่หรูหราและราคาที่สูงเท่านั้น แต่ยังต้องเชื่อมโยงกับประสบการณ์ใช้ชีวิตอีกด้วย 

คอนโดหรูกรุงเทพคืออะไรมีประเภทไหนบ้างมาดูรายละเอียดได้เลย

คอนโดหรูใจกลางเมือง เป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม ที่ผสมผสานความซับซ้อนและความทันสมัย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์ใช้ชีวิตที่ไม่มีใครเทียบได้ จากทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมและทิวทัศน์สวยงาม ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด และบริการพิเศษต่าง ๆ นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าการอยู่อาศัยทั่วไป ความพิเศษและความเป็นส่วนตัวที่กำหนดนั้น เห็นได้ชัดจากวิธีการจัดประเภทและการออกแบบคุณสมบัติที่หรูหรา โดยแต่ละกลุ่มโดดเด่นด้วยคุณสมบัติและข้อเสนอที่เป็นเอกลักษณ์ ดังนี้ 

  • คอนโด The Luxury Class ถือเป็นระดับเริ่มต้น โดยมีราคาเฉลี่ยตั้งแต่ 200,000-300,000 บาท ต่อตารางเมตร  หรือราคาโดยรวมแล้วเริ่มต้น 8 ล้านบาท คอนโดเหล่านี้มักตั้งอยู่ในย่านสำคัญ เช่น สาทร สุขุมวิท ทองหล่อ และตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาก
  • คอนโด Super Luxury ขยับขึ้นไปอีกระดับ ด้วยราคาเฉลี่ย 300,000 บาท ต่อตารางเมตรขึ้นไป และตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะท้อนความหรูหราตั้งแต่วินาทีแรก ที่คุณก้าวเข้ามาจนกระทั่งก้าวเข้าไปด้านในห้อง ให้คุณสมบัติที่มาพร้อมกับบริการพิเศษ เพื่อยกระดับประสบการณ์ใช้ชีวิตให้สูงขึ้นไปอีกระดับ
  • ระดับยอดสุด คือ โครงการสไตล์ Ultimate ที่มีราคาเฉลี่ยเกิน 350,000 บาท ต่อตารางเมตร ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ประณีต เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เหนือกว่า พร้อมไปด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ชั้นเดียว วัสดุนำเข้า และสถาปนิกระดับโลก บางโครงการยังมีบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกเหมือนกับโรงแรมชื่อดังอีกด้วย

นอกจากเซ็กเมนต์คอนโดหรูใจกลางเมืองเหล่านี้แล้ว ยังมีแบ่งออกเป็นหมวดอื่น ๆ เช่น High Class ที่นำเสนอคอนโดระดับหรู ด้วยราคาเฉลี่ยตั้งแต่ 150,000-200,000 บาท ต่อตารางเมตร โดยทั่วไปจะตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้กับย่านศูนย์กลางธุรกิจ และการขนส่งสาธารณะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ครบถ้วน

5 คอนโดหรูใจกลางกรุงจากโครงการคุณภาพของอนันดา  

คอนโดหรูใจกลางเมือง ถือเป็นตัวเลือกยอดนิยม สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์ใช้ชีวิตระดับไฮเอนด์ ก่อนจะพิจารณาซื้อราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าคอนโดแห่งนี้ แตกต่างจากคอนโดทั่วไปอย่างไร มีสิ่งอำนวยความสะดวกและคุณสมบัติที่นอกเหนือไปจากความสวยงาม และราคาแพง แต่การก่อสร้างต้องมีคุณภาพที่เหนือกว่า การตกแต่งระดับไฮเอนด์ และสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย คอนโดสวยๆ และบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก คุณสมบัติเหล่านี้มีส่วนช่วยในการสร้างสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่หรูหรา และสะดวกสบาย ซึ่งตอบสนองความต้องการและความชอบของผู้ซื้อที่ชาญฉลาด ดังนั้นจึงขอแนะนำ 5 โครงการหรูใจกลางกรุงของแบรนด์ดังอย่างอนันดา คือ 

1.Culture Thonglor

Culture Thonglor ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ-เอกมัยที่มีชีวิตชีวา คอนโดหรูใจกลางเมือง มีทำเลสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้ โครงการนี้ถือเป็นความร่วมมือครั้งแรก ระหว่าง 2 แบรนด์ที่มีชื่อเสียง คือ The Ascott Limited และ Scratch First ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการจัดการและออกแบบโครงการ พัฒนาและมุ่งเน้นไปที่การเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติ ให้การดำรงชีวิตที่ยั่งยืน โดยไฮไลท์สำคัญของโครงการ คือ

  • ราคาไม่แพงในย่านทองหล่อ-เอกมัย ที่ถือเป็นที่ต้องการสูง
  • ทำเลศักยภาพใกล้ BTS ทองหล่อ เพียง 250 เมตร เดินทางสะดวก
  • ให้การดูแลจาก The Ascott Limited พร้อมด้วยกิจกรรมที่ออกแบบและส่งเสริม โดย Scratch First
  • เน้นยูนิตแบบไฮบริด หรือห้องพักสไตล์ Loft เพดานสูง สร้างบรรยากาศที่กว้างขวางและโปร่งสบาย เหมือนอยู่บ้าน

ข้อมูลโครงการ

2.Culture Chula

คอนโดหรูใจกลางเมือง Culture Chula ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 หันหน้าไปทางสี่แยก โครงการตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ ทำให้เข้าถึงได้ง่ายและสะดวก เนื่องจากเชื่อมต่อกับถนนต่าง ๆ เช่น สีลม สาทร วิทยุ พญาไท พื้นที่เหล่านี้รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย รวมถึงศูนย์การค้าชื่อดังอย่างสามย่านมิตรทาวน์ จามจุรีสแควร์ สยามสแควร์ สยามพารากอน และมาบุญครอง นอกจากนี้ ยังใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำของรัฐและเอกชน รวมถึงโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่และอาคารสำนักงานอีกมากมาย คอนโดมิเนียมเป็นอาคารสูง 32 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 612 ยูนิต และอาคารพาณิชย์ 2 ยูนิต แต่ละยูนิตมีเพดานสูง หรือการออกแบบแบบไฮบริดที่มี 2 ชั้น ประสบการณ์บริการระดับโลก ที่มอบให้ทำให้มั่นใจได้ถึงสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ด้วยบริการชั้นเลิศ ตั้งแต่การเลือกเฟอร์นิเจอร์ สำหรับตกแต่งห้องไปจนถึงบริการเจ้าหน้าที่ดูแล จัดการเรื่องความสะอาดโดยรวมภายในโครงการ นอกจากนี้ ยังมีบริการตามความต้องการ เช่น บริการทำความสะอาดห้องพัก บริการซักรีด และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อทำให้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายขึ้น พร้อมทำให้รู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ในโรงแรมระดับโลกทุกวัน

ข้อมูลโครงการ

3.COCO PARC

OCO PARC เป็นโครงการใหม่คอนโดหรูใจกลางเมือง โดย ANANDA X DUSIT ซึ่งถือเป็นความร่วมมือครั้งแรก ระหว่างนักพัฒนารายใหญ่ทั้ง 2 ราย สร้างมาตรฐานใหม่ในการใช้ชีวิตที่หรูหรา ผสมผสานความเชี่ยวชาญของโรงแรมดุสิตธานี เข้ากับแนวทางที่เป็นนวัตกรรมของอนันดา OCO PARC ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ สะดวกต่อการเดินทางไปยังศูนย์กลางการคมนาคมต่าง ๆ เช่น อโศก ถนนวิทยุ สาทร ศาลาแดง และยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT คลองเตย นอกจากนี้ ยังใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาที ถึงทางด่วน เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ 37 ชั้น จำนวน 444 ยูนิต และที่จอดรถ 269 คัน ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการระดับพรีเมียมที่ทัดเทียมกับโรงแรมระดับ 5 ดาว 

ข้อมูลโครงการ

4.ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น

โครงการ IDEO รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น By อนันดา ถือเป็นการพัฒนาล่าสุด ที่จะเปิดตัวในย่านนี้ แนวคิดและรูปแบบการพัฒนาคอนโดหรูใจกลางเมืองนี้ จะเน้นแนวทางการออกแบบยูนิตแปลนไฮบริด พื้นถึงเพดาน 4.45 เมตร ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ในราคาที่เข้าถึงได้ มอบประสบการณ์ใช้ชีวิตที่โดดเด่น ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงในย่านนี้ เมื่อเปรียบเทียบแล้ว ถือว่าราคาสมเหตุสมผล และสามารถแข่งขันได้ Function Layout ของยูนิตแปลนประกอบด้วย 3 เลย์เอาต์ที่แตกต่างกัน คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ 31 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ 34.5 ตารางเมตร และ 1 ห้องนอนไฮบริด  พื้นถึงเพดาน 4.45 เมตร ด้วยพื้นที่ 31 ตารางเมตร 

ข้อมูลโครงการ

5.เอลลิโอ สาทร – วุฒากาศ

โครงการ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ โดย อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ประกอบด้วย 2 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ห่างจาก BTS วุฒากาศ ประมาณ 470 เมตร คอนโดหรูใจกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจ เช่น สระว่ายน้ำยาว 70 เมตร และสระว่ายน้ำเพิ่มเติมอีก 2 สระ ยูนิตได้รับการตกแต่งครบครัน และพร้อมเข้าอยู่ โดยมีทั้งหมด 1,161 ยูนิต กระจายอยู่บนชั้น 41 และ 32 ในทั้ง 2 อาคาร นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าปลีก 3 ยูนิต และที่จอดรถประมาณ 498 คัน คิดเป็น 42% ของพื้นที่ทั้งหมด ประมาณ 5 ไร่ มีห้องสตูดิโอ ขนาดตั้งแต่ 24.5-28 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ยูนิตแบบ 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 30.5-34.5 ตารางเมตร และมียูนิต 2 ห้องนอน ขนาด 56.5-60.5 ตารางเมตร และเพดานสูง 2.5 เมตร

ข้อมูลโครงการ

คอนโดหรูใจกลางเมือง พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างตรงใจ

อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ที่ตอบสนองความต้องการของคนเมืองอย่างเต็มประสิทธิภาพ มุ่งมั่นที่จะเน้นความยั่งยืน พัฒนาคุณภาพชีวิต และเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิตแต่ละวัน ให้สะดวกสบายสำหรับคุณ ทุกโครงการคอนโดตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ในเกือบทุกมุมของกรุงเทพฯ เมื่อพูดถึงการออกแบบคอนโดหรูใจกลางเมืองที่มีเอกลักษณ์และนำเทรนด์ อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ เป็นผู้นำเสมอ แบรนด์เป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ นำเสนอแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมและล้ำสมัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยโครงการคอนโดมากมายภาย ใต้แบรนด์ดัง เช่น ไอดีโอ, ไอดีโอ โมบิ และแอชตัน จึงเป็นแบรนด์หรูที่เป็นที่ต้องการอย่างมากมาจนถึงปัจจุบัน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top