Checklist อยากได้ คอนโดแถวสุขุมวิท ต้องอ่านบทความนี้

เนื่องจากคนทำงานรุ่นใหม่อยากจะมีชีวิตที่สะดวกสบายและเป็นอิสระมากขึ้น หลายคนจึงเริ่มมองหาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตามที่ตนเองต้องการได้อย่างลงตัว และหนึ่งในย่านที่ถูกจับจองมากที่สุด ก็คือ ย่านสุขุมวิท เพราะเป็นทำเลทองที่เหมาะแก่การพักอาศัยและการลงทุน ส่งผลให้คนทำงานส่วนใหญ่ซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท กันอย่างมากมายนั่นเอง แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีคอนโด และมีแผนกำลังจะซื้อคอนโดในย่านดังกล่าว วันนี้เรามี 5 ข้อต้องรู้ ก่อนการเลือกซื้อ คอนโดติด BTS ย่านสุขุมวิทมาฝากกัน เพื่อให้คุณตัดสินใจซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท ที่เหมาะสมได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

1.เลือกทำเลให้เหมาะสม

อันดับแรกในการซื้อคอนโดมิเนียม คือเรื่องของทำเล คุณต้องซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท ที่ช่วยให้การเดินทางไปทำงานของคุณมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น หรือหากติดกับที่ทำงานเลยยิ่งดี เพราะจะช่วยประหยัดค่าเดินทาง และเนื่องจากสถานที่ทำงาน และ Co-Working Space ของคนส่วนใหญ่มักจะอยู่ในย่านสุขุมวิท ส่งผลให้คนทำงานมองหาโครงการที่ตั้งอยู่ในย่านดังกล่าวกันค่อนข้างมาก ซึ่งอาจทำให้คุณมีคู่แข่งเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น จึงอาจต้องมองหาโซนอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น ย่านนานา, เพลินจิต, เอกมัย หรือทองหล่อ เพราะจะมีหลายโครงการให้คุณเลือกสรร อีกทั้งยังมีคู่แข่งน้อยกว่าใจกลางสุขุมวิท จึงเหมาะแก่ การปล่อยเช่า อย่างมากโดยทุกคอนโดมิเนียมจากอนันดาจะติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อช่วยให้ลูกบ้านไปทำงานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารถติด ดังนั้นหากคุณจะเลือกซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท ยุคใหม่ นึกถึงอนันดาเป็นที่แรกก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุด

 

2.หาความรู้เรื่องคอนโด

ปัจจุบันมีคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นหลายโครงการจากหลายๆ แบรนด์ ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกยากมากขึ้น แต่หากจะนึกถึงแบรนด์คอนโดอันดับ 1 ที่คนเมืองไว้วางใจ โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ และติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส หลายคนต้องนึกถึงแบรนด์อนันดาอย่างแน่นอน เพราะนี่คือหนึ่งในแบรนด์ที่สร้าง คอนโดแถวสุขุมวิท ได้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุด ซึ่งหากคุณทำงานในเมืองและอยากได้คอนโดมิเนียมที่เดินทางได้อย่างสะดวก มีพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มให้คุณได้ออกกำลังกาย ก็นับว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์อย่างมาก และข้อสำคัญคุณต้องเช็กให้ดีว่าแต่ละโครงการสร้างเสร็จเมื่อไหร่หรือเพิ่งสร้าง ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องเจอกับมลภาวะที่มีเสียงดังหรือสภาพแวดล้อมที่มีแต่คนพลุกพล่านได้ ดังนั้น จงหาความรู้ก่อนการเลือกซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท ทุกครั้งจะดีที่สุด

 

3.สร้างเครดิตทางการเงิน

นี่คือสิ่งสำคัญที่หลายคนมักจะตกม้าตายอยู่เสมอในขั้นตอนการกู้ซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท เพราะมนุษย์ออฟฟิศหลายคน มีพฤติกรรมที่ชอบซื้อสินค้าและมีการผ่อนในระยะเวลาที่นาน หากมีการผ่อนไม่ครบหรือเป็นหนี้บัตรเครดิต ก็อาจส่งผลให้คุณซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท ไม่ผ่าน ดังนั้นต้องวางแผนการเงินให้ดี ไม่ควรมีหนี้สินติดค้างหรือติดเครดิตบูโร ไม่เช่นนั้น คอนโดในฝันของคุณอาจหายไป ทริคสำคัญก่อนการซื้อที่อยู่อาศัย 1 ปีคือ ควรเก็บเงินสำรองไว้ และวางแผนขั้นตอนการผ่อนจ่ายที่ลงตัว อีกทั้งไม่ควรกู้ซื้อของไม่จำเป็นก่อนการซื้อบ้านหรือ คอนโดแถวสุขุมวิท ไม่เช่นนั้นคุณจะเป็นหนี้จนจ่ายไม่ไหว จนทำให้กลายเป็นปัญหาในระยะยาวได้

 

4.เช็กความน่าเชื่อถือของโครงการ

แม้การซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท จะเป็นเรื่องที่สำคัญและไม่น่ามีโกงกันเกิดขึ้น แต่เหตุการณ์ซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท และไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้มักเป็นปัญหาใหญ่ที่หลายคนเคยเจอ เพราะเจ้าของโครงการไม่มีความน่าเชื่อถือ ส่งผลให้ลูกบ้านโดนหลอกจนเสียทรัพย์มากมาย ดังนั้นก่อนการเลือกซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท คุณต้องทำการบ้านเป็นอย่างดีเสียก่อน โดยการค้นหาข้อมูลโครงการ รวมไปถึงตัวแบรนด์ โดยควรเลือกแบรนด์ที่ไว้วางใจได้อย่างอนันดา เพราะดูแลใส่ใจลูกบ้านเป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว เพื่อช่วยให้คนรุ่นใหม่พบกับความผ่อนคลายได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้อนันดายังมีให้เลือกหลากหลายโครงการ และหลายราคา ดังนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไว้วางใจได้แน่นอน

 

5.ดีไซน์ต้องสวยถูกใจ

ปิดท้ายด้วยเรื่องของดีไซน์ที่บอกเลยว่าต้องยกให้กับอนันดาแน่นอน เพราะแบรนด์นี้มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และสะท้อนรสนิยมของลูกบ้านได้เป็นอย่างดี เห็นจากหลายๆ โครงการของอนันดา ได้ออกแบบตัวตึกให้เหมือนงานสถาปัตยกรรมที่สวยเด่นเป็นสง่า อีกทั้งยังมีการออกแบบห้องให้เป็นสไตล์โมเดิร์นผสมผสานให้เข้ากับความเรียบง่าย นอกจากนี้หลายๆ โครงการของอนันดายังมีความสวยงามที่แตกต่างกัน แต่กลับสามารถแฝงตัวอยู่ในทำเลนั้นได้อย่างเหมาะสม ถือได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมดีไซน์คุณภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้ดีอย่างแท้จริง

สำหรับใครที่อยากซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท ต้องเช็กลิสต์ให้ดีก่อนการตัดสินใจ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้คุณพลาดของดีๆ ได้ ซึ่งทางอนันดามีโครงการที่น่าสนใจแถวสุขุมวิทมากมาย ดังนั้น คุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้นที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top