20 คาเฟ่นครปฐม ไปเที่ยวแบบฟิน ๆ ไม่ไกลกรุง เดินทางสะดวก วิวดีมาก

คาเฟ่นครปฐม มาแรง! แหล่งลิ้มลองรสชาติใหม่ และถ่ายภาพสวยหลากหลายสไตล์

คาเฟ่นครปฐม กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสั้น ๆ ของสัปดาห์ เพราะมีคาเฟ่หลากหลายสไตล์ที่เสิร์ฟอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวานอย่างครบครัน ยิ่งไปกว่านั้นยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ทำให้ง่ายต่อการผ่อนคลายและเพลิดเพลิน กับบรรยากาศที่สวยงามของคาเฟ่นครปฐม พร้อมดื่มด่ำกับเมนูโปรดในช่วงเทศกาลวันหยุด รวมถึงการได้ถ่ายภาพไปอวดลงโซเชียลกันได้แบบฉ่ำ ๆ เลยทีเดียว  

ไปเที่ยวให้เพลินกับ 20 นครปฐม คาเฟ่ ถ่ายภาพฉ่ำ ไม่มีเบื่อ ชอบสไตล์ไหนเลือกได้เลย!

คาเฟ่นครปฐม เดินทางง่าย เพราะถือเป็นเมืองใกล้กรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางไปพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ได้ง่าย เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนกรุง จึงขอพาทัวร์ 20 ร้านกาแฟในนครปฐม อัพเดทใหม่ล่าสุดปี 2024 คาเฟ่เหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและถ่ายภาพอย่างมาก เพราะแต่ละร้านที่คัดสรรมานั้นไม่ได้มีแค่ความสวยงามเท่านั้น  แต่ยังใกล้ชิดธรรมชาติ มีอาหารอร่อยให้เลือกหลากหลาย จึงเหมาะสำหรับการแวะถ่ายรูป ถ้าพร้อมแล้วมาสำรวจคาเฟ่นครปฐม ไปด้วยกัน!

1.Bubble in the forest

Bubble in the Forest (บับเบิ้ล อิน เดอะ ฟอเรสต์) คาเฟานครปฐม สามพราน มาพร้อมสีสันสดใส ที่มอบประสบการณ์แปลกใหม่และน่ารื่นรมย์ คาเฟ่แบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซนในร่มติดเครื่องปรับอากาศ โซนสวนที่รายล้อมไปด้วยดอกไม้บาน และโซนกลางแจ้งริมน้ำ ซึ่งเป็นจุดเด่นของคาเฟ่ ได้รับการออกแบบให้มีสะพานข้ามคูน้ำ ชวนให้นึกถึงรีสอร์ทที่หรูหรา  นอกจากนี้ ยังมีโต๊ะรับประทานอาหารริมน้ำ ทำให้เกิดบรรยากาศที่งดงาม สำหรับการรับประทานอาหาร เมนูที่ Bubble in the Forest มีความหลากหลาย เสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน และอาหารนานาชาติ 

ภาพจาก : www.facebook.com/Bubbleintheforest/

2.Niagara N garden

Niagara N Garden หรือที่รู้จักกันในชื่อ Airplane Cafe นครปฐม ได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกมากมายทางออนไลน์ คาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งนี้ เป็นสถานที่ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนนครปฐม เนื่องจากมอบประสบการณ์รับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับบรรยากาศภายในเครื่องบิน โดยเจ้าของร้านได้เปลี่ยนเครื่องบินจริง ๆ ให้เป็นคาเฟ่นครปฐมสุดชิค ที่ให้บริการเครื่องดื่ม ขนมอบ และอาหารที่หลากหลาย บริการไร้ที่ติ และเปิดโอกาสให้ถ่ายรูปได้ทุกโซน การมาเยี่ยมชม Niagara N Garden รับประกันว่าจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ภาพจ่ก : www.facebook.com/NiagaraNGarden

3.Gokotta Coffee Roaster

เริ่มต้นการเดินทางดื่มกาแฟของคุณที่ Gokotta Coffee Roaster คาเฟ่นครปฐม ตัวเมือง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟอย่างแท้จริง ให้บริการเครื่องดื่มที่ได้รับการคัดสรรสำหรับคนรักกาแฟโดยเฉพาะ แต่ผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีอะไรให้ชิม เนื่องจากมีตัวเลือกที่ไม่ใช่กาแฟให้เลือกด้วย บรรยากาศภายในร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบมินิมอล โดยใช้โทนสีขาวและสีน้ำตาล ตัวเลือกที่นั่งมีทั้งที่นั่งสไตล์บาร์และโต๊ะแยก ช่วยให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการ

ภาพจาก : www.facebook.com/Gokotta.coffeeroaster/

4.April Flavors cafe

April Flavours Cafe (เอพริล เฟลเวอร์ส คาเฟ่) คาเฟ่นครปฐม ทรงเสน่ห์ตั้งอยู่ในย่านสามพราน ด้านหลังวัดสว่างอารมณ์  คาเฟ่แห่งนี้มีสไตล์มินิมอล พร้อมบรรยากาศอบอุ่นและน่าอยู่เหมือนบ้าน ทำให้ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ ต้องแวะมาเยี่ยมชม ภายในร้านตกแต่งอย่างมีรสนิยม ด้วยโทนสีขาวนวลสบายตา จึงมีมุมถ่ายรูปมากมายเหมาะแก่การถ่ายรูป นอกจากนี้ คาเฟ่ยังมีสวนส้มที่สวยงาม พร้อมอุปกรณ์ประกอบฉาก เช่น โต๊ะและเก้าอี้ ช่วยให้ได้ถ่ายภาพสไตล์ปิกนิกที่สวยงามท่ามกลางต้นส้ม นอกจากนี้ April Flavours Cafe ยังมีขนมหวานนานาชนิด รวมถึงเค้กที่อัพเดตสดใหม่ทุกวัน และมีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย 

ภาพจาก : www.facebook.com/p/April-Flavors-cafe

5.Chata Thammachar

Chata Thammachar เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ท่ามกลางนาข้าว คาเฟ่นครปฐมในซอยวัดไร่ขิง 26 เมื่อใกล้ถึงจะสังเกตเห็นศาลาไม้โดดเด่นมาแต่ไกล ร้านอาหารได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเป็นรูปทรงโค้งงอ ผสมผสานอย่างลงตัวกับแนวคิด อยู่ร่วมกับธรรมชาติ อย่างเป็นธรรมชาติ บรรยากาศที่นี่เงียบสงบ ช่วยให้ได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับทุ่งหญ้าสีเขียวชอุ่ม พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ นอกจากนี้ ยังมีโซนมหัศจรรย์ที่มีลักษณะคล้ายเทพนิยายมหัศจรรย์ สามารถนั่งพักผ่อน ลิ้มรสอาหารเลิศรส และชื่นชมทุ่งนาอันเขียวขจีได้ เมนูของร้านไม่ได้จำกัดแค่กาแฟเท่านั้น แต่ยังมีอาหารคาวและหวานที่หลากหลายอีกด้วย

ภาพจาก : www.facebook.com/ChataThammachart

6.SummerBloom Cafe

SummerBloom คาเฟ่นครปฐมที่มอบบรรยากาศรื่นรมย์ ด้วยสวนมะนาวสุดน่ารัก ภายในตกแต่งสไตล์มินิมอลด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีขาวและน้ำตาลที่เพิ่มบรรยากาศอบอุ่น มีเมนูของหวาน อาหาร เครื่องดื่ม และขนมอบที่หลากหลาย มีโซนที่นั่งทั้งภายในคาเฟ่และบริเวณสวนกลางแจ้ง พร้อมโอกาสในการถ่ายรูปมากมาย เช่น สวนมะนาวอันมีเสน่ห์ที่คาเฟ่จัดไว้อย่างสวยงาม เพื่อให้แขกได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่

ภาพจาก : www.facebook.com/summerbloomcafe

7.Little Tree

Little Tree เป็นคาเฟ่นครปฐม ที่เสน่ห์คือการตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน มีสวนสวย อาหารอร่อย และกาแฟหอมกรุ่น หากคุณชื่นชอบร้านกาแฟที่มีบรรยากาศแบบสวน โดยทางร้านจะเน้นบรรยากาศที่เงียบสงบ และงดงามด้วยการผสมผสานดอกไม้กับต้นไม้อันเขียวชอุ่ม เข้ากับร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพเท่านั้น แต่ยังให้บรรยากาศที่น่ารื่นรมย์อีกด้วย

ภาพจาก : www.facebook.com/littletreegarden

8.STAY WITH TREE cafe

Stay with Tree Cafe ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง นครปฐม ไม่ไกลจากพระปฐมเจดีย์อันโด่งดัง คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้เป็นร้านโปรดของหลาย ๆ คน เพราะมีบรรยากาศที่มีเสน่ห์และต้นไม้มากมาย แม้ว่าจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ แต่คาเฟ่ก็ยังคงความเย็นสบาย จึงเป็นร้านเหมาะสำหรับการใช้เวลาทั้งวันอ่านหนังสือ ตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากรและพระราชวังสนามจันทร์ เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นนักศึกษาเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่เงียบสงบ ในการเรียนที่ร้านกาแฟ สภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและร่มรื่น เกิดจากการที่คาเฟ่เปลี่ยนจากบ้านเป็นพื้นที่แสนสบาย ที่ประดับประดาไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด ให้โต๊ะและเก้าอี้ไม้ที่ช่วยเสริมบรรยากาศเหมือนสวน ทำให้ลูกค้ารู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังนั่งอยู่ในโอเอซิสอันเงียบสงบ

ภาพจาก : www.facebook.com/staywithtreecafe/

9.The Wild Swans Lake & Restaurant

The Wild Swans Lake & Restaurant เป็นคาเฟ่นครปฐมและร้านอาหารที่มีเสน่ห์ ตั้งอยู่ท่ามกลางนาข้าว บรรยากาศเงียบสงบ มีสายลมพัดผ่านเบา ๆ ตลอดทั้งวัน ในตอนเย็นอากาศจะเย็นสบายมาก ทำให้เป็นคาเฟ่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน มีตัวเลือกที่นั่งหลายแบบ เช่น พื้นที่แสนสบายที่ตั้งอยู่ท่ามกลางนาข้าว รวมถึงส่วนที่มีโต๊ะและเก้าอี้ นอกจากนี้ ยังมีจุดถ่ายรูปที่สวยงามราวกับภาพวาด รวมถึงมีเรือพายให้นั่งเล่นบนน้ำได้สบาย ๆ ทั้งยังมีเกาะกลางทะเลสาบ ซึ่งมีเป็ดและหงส์น่ารักมากมาย อาศัยอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ ทั้งยังมีโซนกระต่ายซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคาเฟ่ร้านนี้เป็นอย่างมาก ร้านตั้งอยู่ที่ ต.มหาสวัสดิ์ อ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

ภาพจาก : www.facebook.com/p/The-wild-swans-cafe-lake

10.Whispering Cafe

ยินดีต้อนรับสู่ Whispering Cafe ร้านกาแฟเล็ก ๆ แปลกตาที่ตั้งอยู่ในสวน บรรยากาศมีความชิลล์ สบาย และมีกลิ่นอายของความวินเทจ ซึ่งทั้งหมดนี้ซ่อนอยู่ในพื้นที่ของ Whispering Land นอกจากนี้ ยังเป็นเจ้าภาพจัดงาน Little Tree Market ประจำปี ซึ่งเป็นงานหัตถกรรมในสวนที่จัดแสดงสินค้าทำมือและงานฝีมือต่าง ๆ อีกด้วย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าทำมือและผลิตภัณฑ์งานฝีมือ คาเฟ่นครปฐมร้านนี้ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยี่ยมชม แนะนำให้ลองดาร์กเบียร์มิ้นต์ช็อกโกแลตและกระเจี๊ยบโซดา มาสัมผัสเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Whispering Cafe ที่ซึ่งทุกการจิบและกิน จะสร้างความสุขให้กับทุกประสาทสัมผัส

ภาพจาก : www.facebook.com/whisperingcafe

11.Croffle Studio by MOO YOO

กำลังมองหาร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ และมีสไตล์ เพื่อเพลิดเพลินกับครอฟเฟิลและขนมอบแสนอร่อยในนครปฐมอยู่ใช่ไหม? Croffle Studio โดย MOO YOO คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ตอบโจทย์มาก เป็นการผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างสไตล์ลอฟท์และการออกแบบบ้านกระจก ทำให้ที่นี่เป็นร้านที่ฮิปสเตอร์ต้องไม่พลาดที่จะถ่ายรูปลงอินสตาแกรม Croffle Studio เป็นที่รู้จักในด้านกาแฟชั้นยอด และขนมอบแสนอร่อย มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก มั่นใจได้ว่าส่วนผสมทั้งหมดที่ใช้มีคุณภาพระดับพรีเมียม และขนมอบสดใหม่ทุกวัน 

ภาพจาก : www.wongnai.com

12.Lemon Me Farm & Cafe

ไปเที่ยวกันต่อที่คาเฟ่นครปฐมสไตล์ฟาร์มอย่าง Lemon Me Farm & Cafe ขึ้นชื่อในเรื่องฟาร์มเลมอน และมีบรรยากาศคาเฟ่แบบสบาย ๆ ให้บริการเครื่องดื่มและขนมหวานแสนอร่อยหลากหลายชนิด ทั้งยังมีสวนผักและสวนส้มอยู่ด้านข้างอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่เล่นให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลิน รวมถึงมุมสวยให้คุณได้ถ่ายรูปลง Instagram หลายมุมเลยทีเดียว 

ภาพจาก : www.facebook.com/lemonmefarm

13.STARTCafé

STARTCafé คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ถูกออกแบบในสไตล์บ้านเล็ก ๆ โทนสีขาว มี 2 ชั้น ไม่เพียงแต่ได้รับการตกแต่งในสไตล์มินิมอลลิสต์ของเกาหลีเท่านั้น แต่ยังให้โอกาสถ่ายรูปสุดพิเศษ พร้อมชมวิวริมแม่น้ำอันเงียบสงบอีกด้วย แสงไฟในตอนเย็นมีความสวยงามเป็นพิเศษ รับประกันว่าจะได้ภาพที่สวยงามน่าทึ่ง บรรยากาศจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในเกาหลี  นอกจากนี้ คาเฟ่ยังมีจุดถ่ายรูปมากมายให้คุณได้เก็บภาพช่วงเวลาอันน่าจดจำ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการถ่ายภาพหรือเพียงแค่ผ่อนคลาย STARTCafé คือร้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

ภาพจาก : www.facebook.com/StartNakhonpathom/

14.KAWA Coffee and Co.

KAWA Coffee and Co. เป็นคาเฟ่นครปฐม ริมน้ำ โดยตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาคารสีขาว 3 ชั้นตกแต่งในสไตล์มินิมอล มีที่นั่งทั้งในร่มและกลางแจ้งบนบีนแบ็ก และเปลญวนตาข่าย สำหรับเพลิดเพลินกับขนมอบและเครื่องดื่ม สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำและถ่ายภาพลง IG บนทางเดินบนสะพานอันเป็นเอกลักษณ์ได้สวยงาม คาเฟ่ยังมีบริการกาแฟและเครื่องดื่มที่ไม่ใช่กาแฟหลากหลายชนิดที่ต้องลอง! อย่าพลาดโอกาสสัมผัสบรรยากาศและเมนูสุดชิคนี้

ภาพจาก : www.facebook.com/kawacoffeeandco

15.Autumn haus

Autumn Haus Cafe ในนครปฐมเป็นร้านเก่าแก่ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ภายในตกแต่งอย่างมีรสนิยมในสไตล์อบอุ่นสบายตา สว่าง กว้างขวาง เลือกใช้โทนสีเบจและสีน้ำตาล เสริมด้วยสีเขียวของพืช สร้างบรรยากาศที่น่าดึงดูด ชวนให้นึกถึงบ้านในฤดูใบไม้ร่วง คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ให้บริการเครื่องดื่มและขนมหวานที่หลากหลาย โดยนำเสนอด้วยความใส่ใจในรายละเอียด นอกจากนี้ ภายในคาเฟ่ยังมีจุดที่สวยงามราวกับภาพวาดอีกหลายแห่ง ซึ่งเหมาะสำหรับการถ่ายภาพเป็นอย่างยิ่ง 

ภาพจาก : www.facebook.com/autumnhauscafe

16.Simple Plan x River

Simple Plan x River Cafe ในนครปฐม คาเฟ่ริมแม่น้ำสวย ๆ ที่ไม่ควรพลาด ได้รับการตกแต่งในโทนสีขาวสะอาดตา สไตล์ลอฟท์ สร้างบรรยากาศสบาย ๆ และดึงดูดสายตา เป็นร้านแบบเปิดโล่ง จึงไม่มีเครื่องปรับอากาศ แต่อุณหภูมิยังคงเย็นสบาย นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับสายลมริมน้ำ บริเวณที่นั่งกลางแจ้ง แม้แต่ผู้ที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ก็มีเครื่องดื่มประเภทอื่นให้เลือกมากมาย และมีขนมอบที่คัดสรรมาอย่างดี แนะนำให้ใครก็ตามที่วางแผนจะมาที่ร้านแห่งนี้ควรรีบไป เพราะขนมมักจะขายหมดเร็วมาก

ภาพจาก : www.facebook.com/simpleplanxriver/

17.Hangar Cafe’

Hangar Cafe เป็นคาเฟ่ที่มีเสน่ห์ ซึ่งมีน้ำตกเทียมที่สวยงามอยู่ตรงกลางร้าน ช่วยให้แขกได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มในขณะที่ดื่มด่ำกับบรรยากาศของคาเฟ่ และไม่ได้มีแค่น้ำตกที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมีโซนที่ออกแบบมาเป็นเครื่องบินที่ให้ฉากหลังเก๋ ๆ สำหรับการถ่ายรูปอีกด้วย เรียกได้ว่าคาเฟ่นครปฐมร้านนี้ เป็นจุดที่เหมาะแก่การถ่ายรูปและมีที่นั่งให้เลือกหลากหลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพาเพื่อนหรือครอบครัว มาเพลิดเพลินกับวันพักผ่อน ทั้งยังน้ำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ ดังนั้นอย่าลังเลที่จะพาเพื่อนขนปุยของคุณ มาเยี่ยมชมด้วย

ภาพจาก : www.facebook.com/hangarcafethailand

18.Dubua Cafe ดูบัวคาเฟ่

ดูบัว คาเฟ่ (Dubua Cafe) คือคาเฟ่นครปฐมแห่งแรกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในจังหวัดนครปฐม ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นจุดหมายสำหรับการรับประทานอาหารของครอบครัว เดินทางสะดวก อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ร้านมีความกว้างขวางและเป็นมิตร มีหลายโซน บรรยากาศน่ารื่นรมย์ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มราคาไม่แพง ตั้งอยู่ในสวนพร้อมวิวริมน้ำ เป็นสถานที่งดงามสำหรับการไปเที่ยว มาเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่สวยงาม กิจกรรมสนุก ๆ และอาหารอร่อยได้ที่ ดูบัว คาเฟ่ได้เลย

ภาพจาก : www.facebook.com/DuBuaBangLen

19.บ้านปายนา

บ้านปายนาตั้งอยู่ริมทุ่งนา เป็นคาเฟ่นครปฐมใหม่ล่าสุดที่ให้ความผ่อนคลายและเพิ่งเปิดใหม่ ตั้งอยู่บนแท่นไม้ไผ่ริมนาข้าว ให้บรรยากาศแบบชนบท พร้อมทิวทัศน์อันตระการตา เดินทอดน่องไปตามไม้ยาว สะพานที่ทอดยาวผ่านทุ่งเขียวขจี  มีเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ที่นี่สามารถเพลิดเพลินได้ริมทุ่งนา ทำให้ได้เก็บภาพสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร จึงไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

ภาพจาก : www.facebook.com/BaanPaina

20.มีแวว คาเฟ่แอนด์บิสโตร

มีแวว คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร คาเฟ่เปิดใหม่ในสามพราน นครปฐม ไม่ไกลจากวัดไร่ขิง มีที่จอดรถกว้างขวาง คาเฟ่แห่งนี้มีพื้นที่กว่า 4 ไร่ ล้อมรอบด้วยสวนสวย ต้นไม้ น้ำตกเทียม และสระน้ำขนาดใหญ่  บรรยากาศน่ารื่นรมย์และดึงดูดใจอย่างไม่น่าเชื่อ คาเฟ่มีที่นั่งให้เลือกมากมาย ทั้งในร่มและกลางแจ้ง  พื้นที่ภายในอาคารมีเครื่องปรับอากาศ เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับมื้ออาหาร เครื่องดื่มและขนม บริเวณที่นั่งกลางแจ้งจะตั้งอยู่รอบสระน้ำ โดยแต่ละโต๊ะจัดวางให้เห็นบรรยากาศแต่ละส่วนได้ชัดเจน พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวสูงอีกด้วย

ภาพจาก : https://www.facebook.com/mewaewcafe/

คาเฟ่นครปฐม แหล่งรวมการท่องเที่ยวและถ่ายภาพสวย ของทั้งคนโสดและครอบครัว 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าวัฒนธรรมกาแฟ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทย ไม่ว่าจะในเมืองใหญ่ เมืองเล็ก สถานที่ท่องเที่ยวที่พลุกพล่าน หรือตรอกซอกซอยอันเงียบสงบ จะมีร้านค่าเฟ่กาแฟน่ารัก ๆ ซ่อนอยู่เสมอ เช่นเดียวกับคาเฟ่นครปฐม รอต้อนรับลูกค้า นอกเหนือจากการเสิร์ฟเครื่องดื่มแสนอร่อยแล้ว ขนมหวานและเบเกอรี่ที่ตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ยังมีบทบาทสำคัญในการทำให้ร้านคาเฟ่แตกต่างและดึงดูดลูกค้า  องค์ประกอบเหล่านี้ผสมผสานกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่โดดเด่น จึงทำให้คาเฟ่นครปฐมได้รับความนิยมจากคนทุกรุ่น ทุกวัย เป็นอย่างมาก

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top