ฉลองวันสุนัขโลก กับภาพยนตร์เจ้าตูบสุดประทับใจ

เนื่องในวันที่ 26 ส.ค. ของทุกปีจะถือเป็น วันสุนัขโลก (World Dog Day) ซึ่ง Ananda ก็อยากจะชวนเพื่อน ๆ ชาว Gen C ที่รักสุนัขทุกคนมารวมเฉลิมฉลอง และสร้างความสุขร่วมกับเจ้สี่ขาเพื่อนรักนี้ด้วยการอยู่บ้าน และนั่งดูภาพยนตร์เกี่ยวกับน้องหมาที่จะสร้างความประทับใจ อบอุ่นหัวใจ และบางฉากก็อาจเรียกน้ำตาของคนรักสุนัขได้อย่างดีเลยทีเดียว จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นตามมาดูกันเลย!

A Dog’s Way Home: เพื่อนรักผจญภัยสี่ร้อยไมล์ 

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของ ‘เบลล่า’ สุนัขสายพันธุ์พิตบูลผู้ซื่อสัตย์ที่ต้องพลัดพรากจากเจ้าของด้วยข้อกฏหมายท้องถิ่นที่ห้ามเลี้ยงพิตบูล เจ้าของเลยต้องจำใจนำ เบลล่า ไปไว้ในเมืองอื่น และนั่นกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางไกลกว่า 400 ไมล์ของ ‘เบลล่า’ เพื่อที่จะหากลับบ้านไปหาเจ้าของที่พลัดพรากมา เป็นการผจญภัยครั้งนี้เต็มไปด้วยอุปสรรคและมิตรภาพที่น่าประทับใจ สะท้อนถึงความรักและความผูกพันที่ไม่อาจแบ่งแยกได้

รับชมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netflix.com/watch/81010969

DOG: เพื่อนกันพันธุ์ห้าว

เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวการเดินทางของทหารผ่านศึกที่ต้องเดินทางข้ามประเทศพร้อมกับสุนัขทหารชื่อ ‘ลูลู่’ เพื่อนำมันไปงานศพของเพื่อนคู่หูในอดีตที่เคยรับใช้ชาติร่วมกัน ซึ่งแม้ว่าในตอนแรกทั้งสองจะไม่ลงรอยกัน แต่การผจญภัยครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้และสร้างความสัมพันธ์ที่อบอุ่นขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นเพื่อนแท้ที่ยากจะแยกจากกัน

รับชมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netflix.com/watch/81350890

A Dog’s Purpose: หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2 

ภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องราวของหมาระลึกชาติได้ การกลับมาเกิดใหม่ของสุนัขที่มีชื่อว่า ‘เบลีย์’ โดยคราวนี้เขามีภารกิจใหม่ในการดูแลและปกป้องหลานสาวของเจ้าของเดิมตลอดหลายช่วงชีวิต โดยภาพยนตร์สุนัขเรื่องนี้ยังคงถ่ายทอดความรัก ความผูกพัน และความหมายของการมีชีวิต ผ่านสายตาของสุนัขที่มองเห็นชีวิตมนุษย์ในมุมที่ซาบซึ้ง และลึกซึ้งอย่างแท้จริงอีกด้วย 

รับชมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netflix.com/watch/81037744

จูนกับโกปี้

ภาพยนตร์ไทยที่จะเล่าเรื่องราวของสามีภรรยาคู่นึงที่เก็บสุนัขข้างถนนมาเลี้ยง และตั้งชื่อให้มันว่า ‘จูน’ ซึ่งดันเข้ากันได้ดีกับสุนัขพิตบูลที่เลี้ยงไว้ในบ้านที่ชื่อว่า ‘โกปี้’ จนกลายเป็นมิตรภาพระหว่างคู่หูสี่ขาที่เต็มได้ด้วยความรัก ความอบอุ่นตลอดทั้งเรื่อง 

รับชมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netflix.com/watch/81347579

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top