ชายหาดลอยฟ้าใจกลางกรุง ณ Siwilai City Club

siwilai-web

NOTE:
– Siwilai City Club โซเชียลคลับและพื้นที่สังสรรค์ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร โดยเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ของแบรนด์ Siwilai ร้านแฟชันมัลติแบรนด์ โดยก่อนหน้านี้แบรนด์นี้ได้เปิด Siwilai Cafe ที่เสิร์ฟอาหารสไตล์ตะวันตกด้วย
– โซเชียลคลับแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และด้วยพื้นที่กว่า 1,200 ตร.. ทำให้ Siwilai City Club แห่งนี้แบ่งพื้นที่เป็น 7 โซนด้วยกัน ทำให้ที่นี่มีพื้นที่ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบครัน
– “Beach in the sky” หรือชายหาดลอยฟ้า คือคอนเซ็ปต์ของที่นี่ด้วยการเนรมิตพื้นที่ให้มีบรรยากาศเสมือนนั่งชิลริมชายทะเลในโทนสีขาวคราม โดยเฉพาะโซน Terrace กับวิวสุขุมวิทในมุมสูงแบบ 180 องศา

Siwilai_02

Siwilai_03

‘A Thai Social Club for Everyone” คือนิยามของ “Siwilai City Club” พื้นที่สร้างสรรค์และสถานที่ที่รวบรวมวัฒนธรรมการกินดื่มควบคู่กับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมือง

Siwilai City Club เป็นทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร บาร์ และแหล่งแฮงท์เอ้าท์ครบวงจรที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับความต้องการของคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่าง ทั้งช่วงเวลากลางวันและค่ำคืน โดยเฉพาะเมื่อที่นี่ถูกเนรมิตให้เป็น “Beach in the sky – ชายหาดลอยฟ้าในโทนสีขาวคราม โดยเฉพาะพื้นที่เอ้าท์ดอร์ที่ออกแบบให้รื่นรมย์ในบรรยากาศชิคๆ ท่ามกลางสายลมแสงแดด ชวนคิดถึงชายหาดนั่นเอง

ภายใน Siwilai City Club แบ่งพื้นที่ออกเป็น 7 โซนด้วยกัน โดยโซนเด่นๆ ชวนประทับใจคือ Deli พื้นที่ครัวเปิดที่ให้บริการอาหารทานสนุกสไตล์วัยรุ่น อย่างแซนวิช เบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟรายส์ ฯลฯ รวมทั้งยังมีของหวานสไตล์โฮมเมด พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุ้นเคย แต่หากใครอยากลิ้มลองอาหารฟิวชั่นที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกกับความเป็นไทย แนะนำให้นั่งโซน Eatery ที่ตกแต่งในบรรยากาศสบาย เจือกลิ่นอายไทยๆ และให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า

Siwilai_04

Siwilai_05

Siwilai_06

อีกหนึ่งโซนที่ห้ามพลาดคือ โซน Terrace ซึ่งเป็นพื้นที่เอ้าท์ดอร์ของ Siwilai City Club แห่งนี้ จุดเด่นของโซนนี้อยู่ที่บาร์เครื่องดื่มสีน้ำเงินที่พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลและเครื่องดื่มอื่นๆ ถัดไปไม่ไกลคือพื้นที่โล่งที่ถูกเปลี่ยนให้มีบรรยากาศชายหาดไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนอบอุ่น พร้อมเบาะรองนั่งสีขาวคราม เพิ่มบรรยากาศชายหาดเสมือนจริงด้วยศาลาทรงสี่เหลี่ยมที่ปูเบาะรองนั่งหนานุ่มชวนเอนกาย สร้างความชิคด้วยผ้าม่านสีขาวบางเบา

Siwilai City Club ยังเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายในโซน Terrace ด้วยเวทีกลางน้ำพร้อมกับดนตรีสดและฉายหนังกลางแจ้ง แถมยังสามารถเปลี่ยนพื้นที่โซนนี้ให้เป็นพื้นที่ปาร์ตี้แสนสนุกได้อีกด้วย โดยเฉพาะเมื่อข้างๆ กันเป็นพื้นที่ The Grill สำหรับปิ้งย่าง นอกจากนี้สถานที่แห่งนี้ยังมีโซน City Lounge ซึ่งช่วงเวลากลางวันทำหน้าที่เป็นคาเฟ่ในบรรยากาศส่วนตัว ส่วนยามค่ำคืนจะถูกเนรมิตให้มีบรรยากาศโรแมนติกด้วยเสียงเพลงที่เปิดคลอเบาๆ

Siwilai_07

Siwilai_08

Siwilai_09

เมนูอาหารของที่นี่มีด้วยกัน 2 แบบคือ เมนูสไตล์ตะวันตกผสมความเป็นไทย เสิร์ฟในรูปแบบทาปาส กับอีกเมนูคือ เมนูทานง่าย เน้นความสนุกในการทาน ซึ่งเมนูหลังนี้เป็นเมนูที่ถูกใจวัยรุ่นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Five Spices Pork Belly Burger (350 บาท) เบอร์เกอร์สอดไส้หมูสามชั้น โดยความพิเศษของเบอร์เกอร์จานนี้อยู่ที่การปรุงอย่างพิถีพิถัน เริ่มจากการนำหมูสามชั้นไปหมักเกลือและน้ำตาล พร้อมด้วย sous vide นาน 12 ชั่วโมง โรยด้วยเครื่องเทซก่อนนำไปย่างจนสุก

ต่อกันด้วย Pork Frankfurter (270 บาท) เมนูฮอทดอกที่เติมความอร่อยด้วยไส้กรอกแฟรงค์เฟิร์ต เติมรสด้วย Sauerkraut ของอร่อยพื้นถิ่นจากเยอรมัน ซึ่งเป็นกะหล่ำปลีหมัก พร้อมด้วยรสแฝงจากมัสตาร์ด แม้จะเป็นเมนูง่ายๆ แต่ความอร่อยกลับไม่ธรรมดา โดยเฉพาะความนุ่มของขนมปังที่ทำสดใหม่เองทุกวัน

แต่หากใครอยากได้เมนูเบาๆ แนะนำ Shoestring Fries with Feta Cheese & Sriracha (120 บาท) เฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบสีเหลืองทองที่เพิ่มความอร่อยด้วยเฟต้าชีสให้รสเค็มกำลังดี มาพร้อมซอส 2 ชนิดให้เลือกดริป เสิร์ฟในปริมาณที่ค่อนข้างมาก เพราะเมนูนี้เป็นเมนูที่เหมาะกับทานเล่นกับแก๊งเพื่อนนั่นเอง

Siwilai_10

Siwilai_11

ปิดท้ายกันด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่าง Wimbledon Gimlet (320 บาท) ค็อกเทลสีกุหลาบในถ้วยชาที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ เบสความอร่อยจาก Tangerine gin, เลมอน, แตงโม, ส้มโอซอร์เบท, ใบกะเพรา และบิทเทอ จนได้เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและดื่มง่าย โดยค็อกเทลแก้วนี้ได้แรงบันดาลใจจากการแข่งขันเทนนิสในช่วงฤดูร้อน

Siwilai City Club

• Open: เวลา 11.00 – 00.00 . เปิดทุกวัน

• Address: ชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

• Tel: 02 160 5631

• Facebook: https://www.facebook.com/siwilaicityclub/

Siwilai_12

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top