ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร

ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร

สำหรับสายสุขภาพนักปั่น ที่กำลังมองหาไบค์คาเฟ่ชิค ๆ ไว้สำหรับพักเหนื่อยขณะปั่น หรือจะหากลุ่ม หาเพื่อนมาร่วมกันปั่น กระทั่งเลือกซื้ออุปกรณ์จักรยาน ซ่อมบำรุง เรามีคาเฟ่เก๋ ๆ มาแนะนำ

CYLUB

ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร
ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร

ขาปั่นทั้งหลายอาจจะคุ้นเคยกับร้าน Eight Rider คอมมูนิตี้สำหรับคนรักจักรยาน รวมทั้งเป็นร้านขายอุปกรณ์จักรยานพร้อมการบำรุงรักษาแบบครบวงจรในย่านเทเวศร์ ใครที่แวะมาที่นี่ไม่ว่าจะเอาจักรยานมาทำ หรือมาซื้ออุปกรณ์ ก็ไม่ต้องกลัวเหงาเพราะที่ร้านมีโซนคาเฟ่ที่ชื่อว่า CYLUB ตกแต่งร้านในสไตล์วินเทจ บรรยากาศเป็นกันเองสบาย ๆ สำหรับให้ลูกค้ามานั่งรอจิบกาแฟเย็น ๆ ที่ร้านมีทั้งกาแฟเบลนด์สูตรของทางร้าน หรือถ้าชอบเป็นกาแฟดริปแบบ Single Origin ที่ร้านก็มีให้เลือกหลากหลายสับเปลี่ยนกันไปเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะชอบปั่น หรือคอกาแฟมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ถ้าใครไม่อินรสชาติของกาแฟที่ร้านแนะนำเมนู Cylub Charcoal Soda (60 บาท) ชาโครลโซดาหวานซ่าเพิ่มความสดชื่นแถมตัวชาโครลยังมีฤทธิ์ช่วย Detox อีกด้วย

CYLUB
202 ถนนกรุงเกษม
เปิด ทุกวัน 11.00 – 21.00 น.
โทร 02-628-8448
facebook.com/pages/CYLUB/1725300231088098

Aran Bici & Barka

ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร
ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร
ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร

Aran Bicicletta คาเฟ่จักรยานเล็ก ๆ ของ คุณอรัญ ที่เกิดจากความรักในการขี่จักรยาน ได้ผนวกรวมกับ Barka Bar บาร์ร้านอาหารที่เกิดจากความชอบทำและทานของ คุณกัน และกลุ่มเพื่อนที่ร่วมก๊วนขี่จักรยานด้วยกัน เลยทำให้เกิดเป็น Aran Bici & Barka คอมมูนิตี้เล็ก ๆ ของคนที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน ตกแต่งสไตล์ Cottage ยุโรปเก๋ ๆ เหมาะมา Hangout กับเพื่อนยามเย็น มาเริ่มที่ส่วนคาเฟ่กันก่อน จะเน้นเป็นกาแฟและขนมโฮมเมด โดยกาแฟจะใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100 เปอร์เซนต์ คุณภาพดี เอามาชงร้อนหรือเย็นได้ไม่เสียรสชาติความเข้มข้น อย่าง Hot Latte (60 บาท) ลาเต้รสนุ่มละมุน หรือมองหาเป็นอาหารหนักท้องที่ร้านก็มีให้เลือกทานหลายเมนู ส่วนใครที่แวะมาช่วงเย็นทางร้านแนะนำให้ลองค็อกเทลสูตรเฉพาะของที่นี่ที่ผสมเองก็ต้อง Tea Dance (300 บาท) เป็นชาเอิร์ลเกรย์แช่กับ Gin ได้รสหอมละมุนของใบชา จนเผลอลืมว่ากำลังดื่มค็อกเทลอยู่

Aran Bici & Barka
ซอยพหลโยธิน 2
เปิด ทุกวัน 13.00 – 00.00 น.
โทร 081-821-9603
facebook.com/ARANBICICLETTA

Kaffe

ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร
ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร
ชี้พิกัด Bike Cafe แบบครบวงจร

ร้านกาแฟยามเช้าสำหรับนักปั่น Kaffe เหมาะกับคนมีไลฟ์สไตล์รักการขี่จักรยานด้วยการเปิดบ้านให้นักปั่นแวะมาดื่มกาแฟหรือทานขนมกับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ และยังมีห้องอาบน้ำบริการฟรีสำหรับใครที่ปั่นจักรยานมาที่นี่ ร้านหน้าตาสวยงามน่าถ่ายรูปนี้บริหารโดยทีมงานเดียวกันกับคาเฟ่ชื่อดังอย่าง Li-bra-ry Kaffe มีไฮไลท์อยู่ที่กาแฟ ซึ่งมีทั้งแบบ Espresso Machine และแบบฟิลเตอร์ โดยตัวเมล็ดเบลนด์ ทางร้านเลือกใช้ของ Ceresia ที่รวมเมล็ดจากไทย บราซิล และกัวเตมาลาไว้ด้วยกัน ส่วนตัว Single-origin เป็นเมล็ดออร์แกนิกจากไร่ในอุทยานแห่งชาติขุนแจ จังหวัดเชียงราย นำมาทำได้สามแบบคือ Drip (140 บาท), French Press (140 บาท) และ Cold Brew (150 บาท) ที่ทางร้านใช้นำเย็นหยดลงบนเมล็ดกาแฟอยู่ประมาณ 12 ชั่วโมง ถ้ากลัวหิวลองสั่ง จานซิกเนเจอร์อย่าง Li-bra-ry Waffle (85 บาท) หรือ Club Sandwich (180 บาท) มาแก้หิวในยามเช้า

Kaffe
Noble Space ถนนพหลโยธิน
เปิด ทุกวัน 09.30 – 20.30 น.

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top