อยู่อย่างกรีน แจก 4 ช่อง TikTok บอกวิถีรักษ์โลก

นี่เชื่อว่าเพื่อน ชาว Gen C หลายคนหันมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น และเรียนรู้ที่จะปรับตัว ปรับพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน จึงมองหาแหล่งแรงบันดาลใจที่จะแนะนำการใช้ชีวิตเพื่อโลกของเรา และในช่องทาง TikTok เองก็มีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่คอยมาชี้เป้า ป้ายพิกัด รวมไปถึงเทคนิคการลดขยะให้โลกแบบง่าย มาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้นตามไปดูและอย่าลืมกดติดตามที่ช่อง TikTok กันนะ!  

ถ้าคุณต้องการรู้ว่าทำอย่างไรให้การใช้ชีวิตประจำวันกลายเป็นรักษ์โลก ช่อง @ecolifeapp คือคำตอบ! ช่องนี้อธิบายแนวคิดการลดขยะ การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า และแนะนำแอปที่ช่วยคุณติดตามผลกระทบของการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน หรือเทคนิคการลดขยะพลาสติก ช่องนี้จะช่วยทำให้คุณเปลี่ยนพฤติกรรมแบบง่าย และมีประโยชน์มาก!

ติดตามได้ที่ https://www.tiktok.com/@ecolifeapp

@GoGreenGirls เป็นช่องที่เติมเต็มแรงบันดาลใจด้วยพลังบวก! พวกเธอทำให้การรักษ์โลกดูสนุกและง่ายดายกว่าที่คิด ไม่ว่าจะเป็นการรีไซเคิล การใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก หรือแม้แต่เทคนิค DIY ที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน ทุกวิดีโอเต็มไปด้วยไอเดียสดใหม่ที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่อยากเริ่มต้นการใช้ชีวิตแบบกรีนๆ ลองติดตามดูแล้วคุณจะหลงรักการรักษ์โลกมากขึ้น!

ติดตามได้ที่ https://www.tiktok.com/@gogreengirls

อยากได้ไอเดียสุดสร้างสรรค์ในการรักษ์โลกต้องห้ามพลาด @konggreengreen! ช่องนี้รวบรวมทริคสุดครีเอท เช่น การรีไซเคิลของใช้ในบ้าน การปลูกพืชผักในพื้นที่จำกัด และการใช้วัสดุรีไซเคิลมาทำของใหม่ ใครที่อยากเปลี่ยนขยะให้กลายเป็นสมบัติ หรือเรียนรู้การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนในแบบที่ทันสมัย ช่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีเลยทีเดียว!

ติดตามได้ที่ https://www.tiktok.com/@konggreengreen

ปิดท้ายด้วยช่องที่เต็มไปด้วยพลังงานและแรงบันดาลใจ @pearishungry ที่นอกจากจะสอนการทำอาหารอย่างยั่งยืนแล้ว ยังพาเราไปส่องการใช้ชีวิตแบบรักษ์โลกผ่านการลดการใช้พลาสติกและการเลือกวัตถุดิบจากธรรมชาติ วิดีโอของเธอเต็มไปด้วยความสดใสและไอเดียการปรับตัวให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างสนุกและน่าสนใจ คุณจะได้เรียนรู้การทำอาหารอร่อยและยั่งยืนไปพร้อมกัน!

ติดตามได้ที่ https://www.tiktok.com/@pearishungry

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top