ซีรีส์เกาหลี ‘หมอ’ ตัวแม่ ตัวปัง ตัวมารดา

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังคงอินกับรินลดาตัวแม่หรือโยชิตัวปัง วันนี้เราพาเหล่าตัวปัง-ตัวมารดาจากซีรีส์หมอเกาหลีมาทวงบัลลังก์ ในบทบาทแพทย์สาวผู้เก่งกาจที่ฝ่าด่านการรักษาคนไข้ในห้อง ER, ผ่าตัดเล็ก, ผ่าตัดใหญ่ หรือแม้กระทั่งต้องบินไกลไปรักษาผู้คนระหว่างสงคราม จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

DOCTORS ตรวจใจเธอให้เจอรัก

ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์หมอที่ต้องเก็บไว้เป็น Watch List เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่ดราม่าหนัก มีเรื่องรัก ๆ สอดแทรก และน่าติดตามเข้าไปอีกขั้นด้วยคาแรกเตอร์ของ พัคชินฮเย นางเอกในเรื่องที่มีความห้าว กล้าลุย เป็นตัวแม่แพทย์ศัลยกรรมประสาทที่นอกจากมุ่งมั่นในการรักษาคนไข้แล้ว ยังปักธงมาเพื่อแก้แค้นให้กับคุณย่าอีกด้วย ความสนุกและความปังรวมอยู่ในเรื่องนี้เลย

DESCENDANTS OF THE SUN

ถ้าพูดถึงซีรีส์หมอเกาหลีที่มีนางเอกเป็นตัวแม่ ตัวปัง ตัวมารดา และเนื้อหาชวนติดตามในทุกตอน แม้เรื่องราวทางการแพทย์จะไม่หนักหน่วง แต่ความโรแมนติกทะลุเพดานกันเลย โดยนางเอกของเรื่องรับบทโดย ซงฮเยคโย ศัลยแพทย์คนเก่งที่ต้องเดินทางไปยังพื้นที่สู้รบ และช่วยเหลือผู้ประสบภัย

LIVE UP TO YOUR NAME คุณหมอสองภพ

ใครที่ชอบศาสตร์ของแพทย์ฝังเข็ม และอินในศาสตร์แพทย์ปัจจุบัน เรื่องนี้คือตอบโจทย์มาก เพราะพระเอกที่เป็นหมอหลวงจากอดีตที่ข้ามมาสู่ปัจจุบัน แล้วพบกับนางเอกตัวแม่ ตัวปัง แดนซ์เก่ง รักษาผู้ป่วยเก่ง แถมยังมีเสน่ห์ล้นจออีกด้วย

HOSPITAL PLAYLIST เพลย์ลิสต์ชุดกราวน์

เรื่องราวอบอุ่น และสนุกสนานของแก๊งคุณหมอ 5 คน โดยมี จอนมีโด รับบทเป็น หมอแชซงฮวา แพทย์หญิงหนึ่งเดียวท่ามกลางคุณหมอหนุ่มทั้ง 4 คน แน่นอนว่าเรื่องความตัวแม่ ตัวปัง มีให้เห็นทั้งพาร์ทการเป็นคุณหมอ พาร์ทการเป็นนักดนตรีก็ดีไม่แพ้กัน หรือแม้กระทั่งตอนเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน เอ้ย! เสียงเพราะก็ยังปังอยู่

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top