ดีต่อใจ SALE ที่ไหนบอกด้วย

ดีต่อใจ SALE ที่ไหนบอกด้วย

NOTE:
– สมาคมวิจัยการตลาดฯ ระบุว่าผลการวิจัยผู้บริโภคชาวไทยปีที่ผ่านๆมา คนไทยยังชื่นชอบโปรโมชั่นลดราคา และซื้อ 1 แถม 1 มากที่สุดเป็นอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ส่วนการผ่อน 0% หรือดอกเบี้ยพิเศษอยู่ใน อันดับ 3 โดยมีผลต่อการตัดสินใจน้อยมาก

อะไรกำลังลดราคา ห้างไหนกำลังเซลล์กระหน่ำ วันนี้เรารวบรวมมาให้ขาช็อปชาว Gen-C เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าถ้าใครพลาดอาจจะต้องเสียใจ

SNEAKER GRAND SALE OFF 80%
วันที่: วันนี้– 22 มีนาคม 2560
สถานที่: ชั้น 6 Gochiso Space ห้าง Isetan@CentralWorld
ได้เวลาหาเพื่อนคู่ใจสำหรับสาวกคนรักรองเท้ากีฬา พบกันได้ในงาน “SNEAKER GRAND SALE” กับการลดราคาครั้งยิ่งใหญ่สูงสุดมากถึง 80% กับแบรนด์รองเท้ากีฬาชั้นนำมากมาย อาทิเช่น NIKE, Reebok, New balance, Adidas และ Asics

sneaker

ลดกระหน่ำสินค้า IT คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2017
วันที่: 16-19 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00 น.
สถานที่: ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
โปรแรงต้อนรับหน้าร้อน นัดรวมพลคนไอทีเต็มพื้นที่ กับงานไอที Solution Showcase & IT Trading แห่งปี ที่ปรับโฉมใหม่ในรูปแบบของการจัดงานเพื่อองค์กร และเพื่อการนำเสนอโซลูชั่นไอทีให้กับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และธุรกิจในภาค SME รวมทั้งเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์สังคมในปัจจุบันอีกด้วย พบกับ 6 โซนใหญ่ อาทิ Magnet Zone, SMEs Solutions, Game, Top IT Brand, Showcase & Customer Solution, IT Market และอื่นๆที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้คุณได้เลือกซื้อ พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย

commart

Beauty Cottage ลด 50%
วันที่: ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2560
สถานที่: Beauty Cottage
ชวนสาวๆไปช้อปเครื่องสำอางที่ถูกและดีที่ร้าน BEAUTY COTTAGE อีกหนึ่งแบรนด์ไทย โดดเด่นเรื่อง Packaging มาก รูปแบบดูคล้ายอารมณ์ยุโรปย้อนยุคผรั่งเศส ที่รวมหลากหลายเครื่องสำอาง ลดสูงสุดถึง 50% ลิปสติก สีน่ารักๆ เริ่มต้นที่ 173 บาทเท่านั้น!

Cottage1

รฟม. ปรับลดค่าโดยสารสายสีม่วง 15 บาทตลอดสาย
เริ่มกันแล้ว เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้โดยสารใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรมให้มากยิ่งขึ้น รฟม.จึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้าเพิ่มเติมในวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำหรับบัตรและเหรียญโดยสาร ดังนี้

1.ปรับลดอัตราค่าโดยสารสำหรับบุคคลทั่วไป เหลือเพียง 15 บาทตลอดสาย
2.ปรับลดอัตราค่าโดยสารสำหรับนักเรียน/นักศึกษา เหลือเพียง 14 บาทตลอดสาย และ 3.ปรับลดอัตราค่าโดยสารสำหรับเด็ก/ผู้สูงอายุ เหลือเพียง 8 บาทตลอดสาย

ทั้งนี้ยังคงค่าแรกเข้าระบบและยกเว้นค่าแรกเข้าระบบให้แก่ผู้โดยสารซึ่งใช้บัตรโดยสารเดินทางเปลี่ยนระบบที่สถานีเตาปูนหรือบางซ่อนกับสถานีบางซื่อ ภายในระยะเวลา 60 นาที ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 จนกว่าการเชื่อมต่อระหว่างสถานีเตาปูนกับสถานีบางซื่อจะแล้วเสร็จสมบูรณ์

รฟม

Vans Sale up to 50%
วันที่: วันนี้ – 13 มีนาคม 2560
สถานที่: ชั้น 2 เซ็นทรัลลาดพร้าว
งานรองเท้าก็มา!!!…กลับมาอีกครั้งกับการลดกระหน่ำ รองเท้าแบรนด์ VANS กับโปรโมชั่นพิเศษสุด ลดราคา 50% หลายรุ่น หลายไซส์ กับงานเซลเล็กๆที่ต้องแวะไป ทั้งรุ่นฮิตในดวงใจ Old skool คลาสิกในตำนาน ช้อปคุ้มกันให้จุใจกับ โปรโมชั่น VANS Sale ลดสูงสุด 50% ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 มีนาคม 2560 พบกันที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว บริเวณพื้นที่โปรโมชั่นหน้าบันไดเลื่อนชั้น 2 โซนเซ็นทรัล

vans

Samsonite TRADE IN ปีที่ 9
วันที่: วันนี้ – 16 เม.ย. นี้เท่านั้น
สถานที่: เว็บไซต์ www.samsonite.co.th/tradein-2017
โปรแรงแห่งปี กับ GET & GIVE กระเป๋าใบเก่ามีค่านำไปแลกซื้อกระเป๋าเดินทางรุ่น OCTOLITE ลดสูงสุดกว่า 40% ราคาเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท

พร้อมรับสิทธิ์แลกซื้อกระเป๋าเป้ Backpack รุ่น IKONN II ในราคาเพียง 1,000 บาท
โดยกระเป๋าเก่าของคุณ จะเปลี่ยนเป็นวัสดุเพื่อผลิตนิทาน 3 มิติ หรือจะไปร่วมสร้างหนังสือนิทาน 3 มิติ และมอบให้น้องๆ ผ่านมูลนิธิกระจกเงา ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ www.samsonite.co.th/tradein-2017 เลือกเรื่องที่ชอบ แค่นี้ทาง SAMSONITE ก็จะนำไปผลิตเป็นนิทานให้กับน้องๆ “ร่วมเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับไปด้วยกัน”

samsonite

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลจาก Salehere, Promotiontoyou

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top