ดูแล้วฮีลใจ กับ 3 ซีรีส์จีน แนวรักกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกเว่อร์

ซีรีส์จีน จัดว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเทนท์ความบันเทิงที่ไม่แพ้กับซีรีส์ชาติใดๆ หากอยากปล่อยใจให้ผ่อนคลาย มาลองเปิดโลกเปิดประสบการณ์ใหม่กับซีรีส์จีนดู โดยเฉพาะพล็อตเรื่องราวความรักโรแมนติก กุ๊กกิ๊ก ที่จะพาคุณหลีกหนีไปกับบรรยากาศวุ่นวายที่แสนเคร่งเครียด ดูกันให้เพลินๆ และวันนี้อนันดาขอแนะนำซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ครบรสผสมทั้งคอมเมนดี้ ฉากหวานซึ้ง ซีนดราม่า รับรองดูแล้วติดใจแน่นอน

สนุกตั้งแต่เริ่มปี 2024 กับ My Boss กับดักรักบอสตัวร้าย ที่เล่าเรื่องราวของ ทนายฝึกหัดสาว เฉิงเหยา (จางรั่วหนาน) ได้ก้าวเข้าสู่สายการทำงานอาชีพทนาย ขณะที่เธอยังเป็นทนายมือใหม่เธอได้เช่าบ้านร่วมกับ เฉียนเหิง (เฉินซิวซวี่) และความบังเอิญสุดๆเพราะผู้เช่าที่เธออาศัยอยู่ด้วยนั้นเป็นเจ้านายของเธอ และด้วยลักษณะนิสัยเจ้านายที่แสนจะเนี๊ยบและปากจัด ยิ่งทำให้เธอต้องพิสูจน์ตัวเอง ต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆในการทำงาน แต่ในทุกๆวันที่ได้ร่วมงานกันทำให้ก่อเกิดความรักขึ้น เรามาลุ้นเรื่องราวของพวกเขากันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ช่องทางรับชม: https://movie.trueid.net/th-th/series/1jyaqOVKb2pj/Wp8zzM3W4j9R/8N29KJ8z507L/JNanXd2xp10l

ซีรีส์สุดโรแมนติกหวานเจี๊ยบ ดูแล้วฟินจิกหมอนกันทุกราย Hidden Love หรือ แอบรักให้เธอรู้ เนื้อเรื่องย่อมีอยู่ว่า นางเอกซางจื้อ (จ้าวลู่ซือ) แอบตกหลุมรัก ต้วนเจียสวี่ (เฉินเจ๋อหยวน) เพื่อนของพี่ชาย ตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย แต่เธอพยายามเก็บความรู้สึกไว้ตลอดมาโดยที่ฝ่ายชายไม่ได้คิดอะไรเลย ถึงแม้เวลาผ่านไปจนสองคนสนิทสนมกัน แต่แล้วต้วนเจียสวี่ ก็ได้ย้ายไปต่างเมือง ต่อมาซางจื้อสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่อยู่เมืองเดียวกับ ต้วนเจียสวี่ ได้สำเร็จ ทำให้ทั้งสองก็ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง มาติดตามเรื่องราวของพวกเขาสองคนกับโมเม้นท์อบอุ่นหัวใจกันได้เลย

ช่องทางรับชม: https://www.netflix.com/watch/81705643?source=35

ลมใต้รู้ใจฉัน South Wind Knows ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก เรื่องราวของนักวิจัยยา (ฟู่อวิ๋นเซิน) และศัลยแพทย์สาวจูจิ้ว (จางอวี่ซี) ที่ได้มาเจอกัน แต่แล้วทั้งสองคนดันมีเรื่องเข้าใจผิดทำให้ผิดใจกันด้วยความไม่ตั้งใจ เมื่อเวลาผ่านไปหลังจากการที่ได้ทำงานร่วมกันทำให้พวกเขาเปลี่ยนจากความรู้สึกอคติไปสู่การยอมรับซึ่งกันและกัน แต่ยังไม่ทันที่จะเปิดเผยความในใจ ก็เกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด จนทำให้ ฟู่อวิ๋นเซิน ขาดการติดต่อกับ จูจิ้ว แต่เมื่อเวลาผ่านไป 1 ปีทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง มาติดตามการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่สายลมใต้พัดพาความรักมาให้เธอและเขามาเจอกันได้เลย

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/playlist?list=PL_PBBHM4rU_NMVr1wi2V7926gGqRBj4WE

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top