ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เก็บรูป ท่องเที่ยว เดินทางแบบเท่ๆ ด้วย DJI Mavic AIR

tech-update

NOTE:

– DJI Mavic Air คือ รุ่นกลางระหว่าง Mavic Pro และ Spark พร้อมโหมดถ่ายภาพแบบ 360 องศา ตัวเดียวเท่านั้นที่สำคัญยังมีโหมดการถ่ายภาพมากกว่า 2 รุ่นเดิม ได้แก่ Single shot, HDR, Burst shooting, Auto Exposure Bracketing, Interval, PanoSphere (360Photo)

ไม่ใช่ช่างภาพ ไม่ต้องถ่ายรูปได้แบบมือโปร แต่ถ้าอยากได้รูปสวยเวลาออกทริป DJI Mavic Air ตัวล่าสุดน่าจะเป็นเพื่อนฉบับพกพาไว้สำหรับคนอยากเก็บภาพความทรงจำแบบเท่ๆ ที่ควรมีติดตัวไปด้วย

DJI Mavic Air เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่นาน หลังจากฝั่งอเมริกาเปิดตัวมาได้สักพัก ไทยก็เปิดเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับการเปิดตัวโดรนอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดคูลอย่าง Asteroid และ Boomerang เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง การเดินทาง และการผจญภัย พร้อมแชร์ประสบการณ์ในรูปแบบวิดีโอ และภาพถ่ายมุมมองสุดแปลกใหม่ พกพาสะดวก และพับเก็บได้ในขนาดเล็กเท่ากับสมาร์ทโฟน ใช้งานง่ายกับระบบสั่งการบินด้วยมือ

01

ถ้าใครยังไม่มีโดรนเป็นเพื่อนคู่กายแล้วกำลังตัดสินใจอยู่ระหว่างโดรนรุ่นต่างๆ เราว่า DJI Mavic Air น่าจะตอบโจทย์ได้ครบ

1. เพราะเป็นโดรนขนาดเล็กพับเก็บได้ น้ำหนักเพียง 430 กรัม

2. มาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะด้วยโหมดการบินแบบ SmartCapture ที่ควบคุมสั่งการได้ด้วยฝ่ามือ และฟังก์ชั่นถ่ายภาพอย่าง Asteroid และ Boomerang สามารถสั่งการให้ถ่ายภาพหมุนรอบตัวเราได้แบบ 360 องศา

3. มีกล้องถ่ายวิดีโอ 4K และถ่ายภาพนิ่ง 12MP ด้วยรายละเอียดขนาด 100Mbps สามารถถ่ายสโลว์โมชั่นที่ 120fps บนความละเอียด Full HD 1080p ได้

02

4. นอกจากนี้ยังมีระบบกันสั่น 3 แกน ลดการสั่นไหวของภาพขณะบันทึก บินได้ต่อเนื่องนาน 21 นาที

5. มีระบบช่วยบิน FlightAutonomy 2.0 ที่ใช้เซนเซอร์ช่วยหลบหลีกสิ่งกีดขวาง และยังสามารถถ่ายทอดสดจากโดรนด้วยความละเอียด 720p กลับมาที่รีโมทในระยะ 4 กิโลเมตร ได้ภาพคมชัด และใช้งานง่าย

6. Mavic Air มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Onyx Black, Arctic White และ Flame Red

7. ราคาชุดมาตรฐาน ประกอบไปด้วย ตัวโดรน แบตเตอรี่ รีโมทควบคุม อุปกรณ์ชาร์จ และอุปกรณ์ป้องกันใบพัด 2 คู่ ใบพัด 4 คู่ อยู่ที่ 30,000 บาท

8. ชุดคอมโบ้ “Mavic Air Fly More Combo” ประกอบไปด้วย ตัวโดรน แบตเตอรี่สำรอง 3 ก้อน รีโมทควบคุม อุปกรณ์ป้องกันใบพัด 2 คู่ ใบพัด 6 คู่ อุปกรณ์สำรองไฟ แท่นชาร์จ กระเป๋าสะพายและอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ ราคา 37,500 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.synnex.co.th, facebook.com/synnexthailand

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top