ชวนชม 6 โครงการ 6 ไลฟ์สไตล์บิ้วอินคอนโดพร้อมอยู่ กับคอนโดยุคใหม่จากอนันดา

บิ้วอินคอนโดกับคอลเลคชั่นที่ไม่ควรพลาด ด้วย 6 แนวคิดการออกแบบส่งตรงจากอนันดาคอนโด ให้คุณเป็นเจ้าของห้องพักในแบบที่ต้องการได้ 6 สไตล์แห่งความทันสมัยที่ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์คนเมืองที่ไม่ต้องการความวุ่นวาย สะดวกสบายด้วยการเดินทาง และที่สำคัญคือพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เพราะเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ สวยมีสไตล์ที่คุณเลือกได้ด้วยตัวเอง

แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ 6 ไลฟ์สไตล์บิ้วอินคอนโดจาก Ananda

คอลเลคชั่นของแต่ละโครงการที่นำเสนอทั้งหมดนี้สะท้อนมิติของการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการสอดแทรกความเรียบง่าย, ความทันสมัย และความหรูหรา ที่ถูกจัดวางเอาไว้อย่างเหมาะสม พร้อมให้คุณเข้าอยู่โดยไม่ต้องเสียเวลาตกแต่งเพิ่ม เพราะในแต่ละโครงการล้วนดีไซน์ความลงตัวเองไว้ได้อย่างน่าสนใจ 

ดังนั้นหากพร้อมแล้ว ลองมาทำความรู้จักกับทั้ง 6 แบรนด์บิ้วอินคอนโดของอนันดา พร้อมแนะนำคอนโดในโครงการให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

1.โครงการ ASHTON SILOM

โครงการ ASHTON SILOM เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านสีลมที่สะดวกต่อการเดินทาง ดีไซน์หรูหรา ติดถนน และห่างจาก BTS เพียง 350 เมตรเท่านั้น ภายในห้องพักเน้นความ Luxury ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์พร้อมใช้แบบเต็มที่ ตึกสูงสง่ามองเห็นวิวจากห้องได้ชัดเจน เป็นคอนโด High Rise ความสูง 48 ชั้น มีทั้งหมด 428 ยูนิต เน้นความทันสมัยทั้งภายนอกและภายในอย่างชัดเจน และมีลูกเล่นการเล่นระดับระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่นในยูนิตพิเศษ

เมื่อเปิดเข้าสู่ห้องพัก จะเห็นการตกแต่งที่ใส่ใจรายละเอียด ด้วยกระจกลามิเนต Teint Gray ที่นำมาใช้กรองแสงไม่ให้แดดส่องเข้ามามากจนเกินไป และกระจกจะสะท้อนเงาด้านนอก ทำให้มองเข้ามาไม่เห็น ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะต้องคอยปิดผ้าม่าน สามารถสร้างพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างปลอดโปร่งและสบายใจ นอกจากนี้การตกแต่งภายในยังเน้นมุมมองที่ช่วยให้เห็นวิวเมืองได้ชัดเจน และการจัดพื้นที่เน้นความเป็นส่วนตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงาม เน้นความหรูหราทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย จนแทบไม่ต้องกังวลกับพื้นที่ใช้สอยใด ๆ เลย

ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยที่ต้องการฟังก์ชั่นที่ไม่เหมือนใคร ภายในห้องพักทุกห้องบิ้วอินด้วยชุดครัวแบบครบครัน มีเครื่องปรับอากาศและเครื่องใช้สุขภัณฑ์ไว้ให้แบบ Fully Fitted เรียกได้ว่าแค่หยิบกระเป๋าเสื้อผ้าเข้ามา ก็สามารถอยู่อาศัยได้เลย

2.โครงการ IDEO Q VICTORY

คอนโดพร้อมอยู่ที่เน้นจุดเด่นด้านทำเลที่ต้อง ซึ่ง IDEO Q Victory เป็นโครงการสามารถมองเห็นวิวของอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้แบบชัดเจน จัดว่าเป็นย่านชุมชนที่สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ มากมาย 

สไตล์การก่อสร้างคอนโดเป็นแบบ High Rise จำนวน 1 อาคาร ทั้งหมด 39 ชั้น มี 348 ยูนิต ภายนอกตกแต่งด้วยความโมเดิร์นทันสมัย ส่วนภายในห้องพักบิ้วอินคอนโดออกมาได้อย่างเหมาะแก่การอยู่อาศัย มีทั้งชุดครัว, ห้องน้ำ, ห้องนอน, เฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งาน ฯลฯ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที วิวจากห้องพักสามารถมองเห็นเมืองได้แบบพาโนรามา ยิ่งกลางคืนยิ่งให้บรรยากาศสุดโรแมนติก ฝ้าเพดานห้องสูงโปร่งโล่ง มีการจัดแบ่งฟังก์ชั่นของแต่ละพื้นที่ใช้สอยออกมาได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน และระเบียงที่เปิดออกไปรับลม หรือจะใช้เป็นมุมตากผ้าก็ได้

3.โครงการ IDEO MOBI SUKHUMVIT EASTPOINT

ตึกสูงที่เน้นความล้ำสมัย ภายใต้แนวคิดของการพักอาศัยที่ดีที่สุดของโครงการ  Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint ที่นี่เป็นคอนโด High Rise อยู่ห่าง BTS ราว 250 เมตร ภายนอกตึกตกแต่งให้ดูร่มรื่น เน้นคอนเซปท์ใกล้ชิดธรรมชาติแบบ Future-Nature ส่วนของห้องพักตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ 

มีแบบห้องให้เลือกถึง 5 สไตล์ตามแบบฉบับบิ้วอินคอนโด ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย เน้นดีไซน์ห้องด้านหน้ากว้าง มีเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินครบครันสำหรับใช้งาน โดยเฉพาะพื้นที่ครัว มีทั้งมุมทำกับข้าว และโต๊ะรับประทานอาหาร ส่วนห้องนั่งเล่นมีโซฟาและมุมทีวีที่วางฟังก์ชั่นเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ วิวห้องสวย มองเห็นสีเขียวจากธรรมชาติ ทำให้ไม่อึดอัด และยังมีการจัดแบ่งพื้นที่สำหรับคนรักความเป็นส่วนตัวเอาไว้ให้อย่างชัดเจนอีกด้วย

4.โครงการ IDEO RAMA 9 – ASOKE

การตกแต่งที่สวยงามทั้งภายนอกและภายใน แนวคิดการออกแบบ้องที่เน้นสีสันและฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตที่โดดเด่น ซึ่งคอนโด IDEO RAMA 9 – ASOKE เป็นคอนโด High Rise 36 ชั้น บนทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้ MRT ลักษณะการออกแบบห้องเน้นความปลอดโปร่ง เพดานสูง สไตล์ห้องแบบ Duo Space ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ ถือได้ว่าเป็นบิ้วอินคอนโดที่น่าประทับใจสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย สามารถเลือกรูปแบบของห้องพักที่อาศัยได้ตั้งแต่ 1-4 คน 

ความน่าสนใจไม่เพียงแค่การบิ้วอินฟังก์ชั่นต่าง ๆ เอาไว้ให้เท่านั้น แต่ยังคัดสรรความทันสมัยที่คลุมโทนของห้องให้ดูสวยงามและหรูหรา มีห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างเป็นส่วนตัว ลูกเล่นโคมไฟแบบทันสมัย และมีการติดตั้งอุปกรณ์เซฟตี้ป้องกันอัคคีภัยมาไว้ให้ในห้อง ส่วนของห้องน้ำแบ่งระหว่างโซนเปียกและแห้งเพื่อป้องกันพื้นเลอะเทอะ สุขภัณฑ์คัดสรรจากแบรนด์ดังที่มีคุณภาพ มีพัดลมระบายอากาศติดตั้งไว้ให้เรียบร้อย เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบในการเข้าอยู่อาศัยได้ทันที

5.โครงการ ELIO SATHORN-WUTTHAKAT

คอนโด ELIO SATHORN-WUTTHAKAT แบบ High Rise 1 อาคาร แบ่งเป็น 2 Tower มี 41 ชั้น และ 34 ชั้น รวมทั้งหมด 1,164 ยูนิต พื้นที่ส่วนกลางสุดเก๋ที่โดดเด่นด้วยขนาดของ Co-living space ขนาดใหญ่ จัดโซนการพักผ่อนออกเป็น 4 จุดขนาด 4.5 ไร่ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกมาพักผ่อน ในบรรยากาศที่ร่มรื่นย์ และปลอดโปร่งด้วยวิวสวนที่สวยงาม ห้อมล้อมด้วยสระว่ายน้ำที่เหมือนกับเป็นแหล่งลำธารไล่ระดับเป็น 3 ชั้น ชวนผ่อนคลาย ความรู้สึกเหมือนการพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทสุดหรู 

ส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลายขนาด ตามจำนวนสมาชิก ซึ่งมีใหญ่สุดที่ 2 Bed Twist ขนาดตั้งแต่ 24.5-69.5 ตารางเมาตร โดยมีการแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดูเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ห้องน้ำกั้นแยกระหว่างพื้นที่เปียกและแห้งออกจากกัน ห้องนอนจะอยู่ถัดเข้าไป มีประตูเป็นบานเลื่อนมิดชิด วางเตียงขนาดใหญ่ได้ บิ้วอินให้เรียบร้อยด้วยเฟอร์นิเจอร์หลักอย่างครบชุด ฝ้าเพดานสูง 2.5 เมตร ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์เพิ่มความอบอุ่น ได้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสุขสงบในพื้นที่ส่วนตัว ถัดมาคือห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรา เข้ากับผนังสีดำเงาลวดลายหินอ่าน มุมโซฟา และโต๊ะกาแฟ เป็นมุมรับแขก และมุมส่วนตัวในวันพักผ่อนก็เข้าที มีการบิ้วอินชั้นวางทีวี และตู้สำหรับเก็บของเอาไว้ให้ ช่วยทำให้พื้นที่ดูเป็นระเบียบ เก็บของได้มาก ด้วยขนาดตู้ที่ลึกถึง 40 เซนติเมตร พร้อมเย็นสบายกับแอร์ Wall Type 12,000 BTU ติดตั้งในมุมที่ช่วยให้ความเย็นกระจายได้อย่างทั่วถึง จึงช่วยประหยัดค่าไฟไปในตัว

6.โครงการ UNIO H TIWANON

คอนโดตกแต่งพร้อมอยู่โครงการ UNIO H TIWANON แบบ High Rise สูง 37 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ทั้งหมด 378 ยูนิต สะดวกสบายในการเดินทางเพราะติดรถไฟฟ้า MRT ห่างออกไปเพียง 100 เมตรเท่านั้น ดีไซน์สวยสะดุดตา ตั้งแต่การออกแบบภายนอกตึกที่เน้นความทันสมัย บรรยากาศดูร่มรื่นและไม่วุ่นวาย ส่วนของห้องพักเป็นแบบบิ้วอินคอนโดที่ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้อย่างครบครัน แบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าคุ้มมาก ๆ กับ 5 ส่วนที่ติดตั้งข้าวของเครื่องใช้เอาไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว จะมีเคาน์เตอร์ตัว I ติดผนังเอาไว้ให้ใช้งาน ทำให้พื้นที่ดูไม่อึดอัด กว้างขวาง เหมาะแก่การทำอาหาร และมีมุมรับประทานอาหารเตรียมไว้ให้ด้วย 

ในส่วนของห้องนอนจะเชื่อมต่อกับห้องน้ำส่วนตัว มีระเบียงสำหรับซักผ้าเปิดเข้าออกได้สบาย และห้องน้ำจะมีมุมที่เรียกว่า Walk-in Closet มาให้ด้วย เชื่อมต่อเดินเข้าออกได้สะดวก ถัดออกมาคือมุมโปรดของคนที่ต้องการพักผ่อนคือห้องนั่งเล่น ซึ่งบิ้วอินชั้นวางทีวีและตู้วางของเอาไว้ให้ ฝ้าเพดานของทุกห้องตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ ช่วยสร้างบรรยากาศให้อบอุ่น และมีเพดานสูง ไม่ต้องกังวลว่าจะรู้สึกคับแคบ รับรองว่าให้ความรู้สึกปลอดโปร่งในทุกพื้นที่ของการใช้ชีวิตอย่างแน่นอนเห็นไอเดียบิ้วอินคอนโดที่พร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของทั้ง 6 แบรนด์ 6 โครงการ ที่ตกแต่งด้วยคอลเลคชั่นหลากสไตล์ ไม่ว่าจะชอบแนวไหน บอกได้เลยว่าที่อนันดาจัดไว้ให้คุณได้ประทับใจ เลือกชีวิตคนเมืองในแบบที่ใช่ พร้อมเข้าอยู่กันได้เลย!

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top