ปลุกสกิลเชฟในตัว พาทัวร์โรงเรียนสอนอาหาร

ใครอยากลองเพิ่มทักษะให้ตัวเอง แต่ยังไม่รู้ว่าอยากลองทำอะไรดี อนันดาขอแนะนำอีกหนึ่งไอเดียให้เพื่อนๆชาว Gen C ได้ลองเสริมประสบการณ์กัน หากใครที่อยากทำอาหารเป็น รู้จักการรังสรรค์เมนูต่างๆเบื้องต้น วันนี้เราขอแนะนำโรงเรียนหรือสถาบันสอนทำอาหารมาฝากกัน ไม่แน่ว่าเมื่อคุณได้เข้าร่วมคอร์สเรียนแล้วอาจจะค้นพบความสามารถใหม่ หรือสร้างอาชีพให้ตัวเองได้ ชอบแนวไหนลองดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

The V School ก่อตั้งในปี ค.ศ. 2002 สถาบันสอนทำอาหารแห่งนี้มาจากการเริ่มต้นของผู้มีใจรักในการทำอาหารญี่ปุ่น จนถึงปัจจุบันนี้ ทางสถาบันฯ ได้ผลิตบุคคลากรด้านอาหารญี่ปุ่นมามากมาย นอกจากความเชี่ยวชาญเรื่องอาหารญี่ปุ่นแล้ว โรงเรียนยังเปิดหลักสูตรอาหารไทย และ อาหารเอเชีย เช่น อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อาหารเกาหลี และอาหารจีน เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนที่อยากเรียนอาหารที่หลากหลายเพิ่มขึ้น อีกทั้งโรงเรียนยังพร้อมพัฒนาและค้นคิดสูตรอาหารใหม่ๆ ให้กับองค์กรต่างๆ ภายใต้การดูแลของทีมเชฟมืออาชีพ

📍 โรงเรียนสอนทำอาหาร เดอะ วี สคูล
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/8z9cSs166gjxwC3Q9

Thai Cuisine Academy มาพร้อมกับคอนเซปต์ “เปลี่ยนคุณให้กลายเป็นเชฟมืออาชีพอาหารไทย ภายใน 28 วัน” กับการเรียนรู้เทคนิคการประกอบอาหารไทยประเภทต่างๆ กว่า 100 สูตรอาหารไทยคาว หวาน การันตีคุณภาพการเรียนการสอนอัดแน่น โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟรางวัลมิชลิน 2 ดาว พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ และอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญอีกหลากหลายท่าน ให้คุณเรียนรู้การประกอบอาหารไทย คาว หวาน ทุกประเภท มากกว่า 100 สูตรอาหาร เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต หรือเรียนเพื่อเสริมทักษะก็ย่อมได้เช่นกัน

📍Thai Cuisine Academy
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/gXXvuX1dNcrNPzdd7

ABC Cooking Studio สตูดิโอสอนทำอาหาร จากประเทศญี่ปุ่น เน้นการสอนทำขนม เค้ก ขนมปัง แต่ก็มีสอนทำอาหารด้วยเช่นกัน จุดเด่นของที่นี่เป็นการสอนจำนวนกลุ่มเล็กๆเพื่อให้การเรียนการสอนเป็นไปอย่างทั่วถึง หากไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็ไม่ต้องกังวล ABC Cooking Studio ช่วยสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน พร้อมให้คำแนะนำและเพิ่มประสบการณ์การทำอาหารของคุณ และเมื่อเรียนจบคอร์สคุณจะได้รับโล่ประกาศความสำเร็จเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันในการจบหลักสูตรอีกด้วย

📍ABC Cooking Studio (สาขา CTW)
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/vVu5d3xxkATssMht8

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top