ปล่อยเช่าคอนโดอย่างไรให้ได้กำไรงาม

เพราะการลงทุนย่อมมีความเสี่ยง ผู้ที่สร้างผลกำไรได้ดีจึงจำเป็นที่จะต้องมีการวางแผนในการลงทุนอย่างเคร่งครัด เฉกเช่นเดียวกับการลงทุนทางด้านอสังหาฯ ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันอย่างการปล่อยคอนโดให้เช่าซึ่งไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถสร้างผลกำไรให้งอกเงยจนคุ้มค่าได้ วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับบางส่วนที่จะทำให้ชาวคุณสามารถปล่อยเช่าคอนโดให้ได้กำไรงามมาฝากกันครับ

1.เลือกทำเลที่เหมาะสม

ในการทำธุรกิจใดๆทำเลที่ตั้งถือเป็นปัจจัยหลักที่ผู้ลงทุนควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการสร้างกำไรจากการปล่อยคอนโดให้เช่าที่ต้องเลือกพิจารณาคอนโดที่ตั้งอยู่ในทำเลทองเป็นอันดับหนึ่ง เช่น คอนโดที่ติดสถานศึกษา คอนโดที่ติดห้างสรรพสินค้า คอนโดที่ติดทางด่วนขึ้นลงสะดวก คอนโดที่สามารถเดินทางได้สะดวกจากรถไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งพื้นที่เหล่านี้จะมีจำนวนความต้องการในการอยู่อาศัยค่อนข้างสูง จึงทำให้ห้องของเราล้วนเป็นที่ต้องการและสามารถสร้างกำไรเพิ่มขึ้นได้

2.เลือกขนาดห้องที่พอเหมาะ

โดยทั่วไปแล้วขนาดของคอนโดที่สามารถปล่อยเช่าได้ง่ายที่สุดคือห้อง 28 – 35 ตารางเมตร ซึ่งเป็นห้องที่สามารถอยู่อาศัยคนเดียวหรืออยู่สองคนได้โดยที่ยังไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังเป็นขนาดของห้องที่เหมาะสมกับอัตรารายได้โดยเฉลี่ยส่วนใหญ่ของประชากรไทย จึงทำให้เราไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงที่จะไม่มีคนมาเช่านั่นเอง

3.ตกแต่งพร้อมสำหรับเข้าอยู่

การตกแต่งให้พร้อมสำหรับเข้าอยู่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีในการดึงดูดผู้เช่าที่ใช้ได้ผล อีกทั้งยังทำให้เราสามารถเพิ่มราคาคาเช่าจากราคาทั่วไปในตลาดได้อีกด้วย ลองคิดสภาพห้องสองห้องที่มีขนาดเท่ากัน แต่อีกห้องเพิ่มเงินค่าเช่าอีกนิดแล้วได้เฟอร์นิเจอร์ครบทุกอย่าง เป็นคุณจะเลือกเช่าห้องไหนล่ะครับ?

4.เปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อแต่ละแห่ง

นอกจากทำเลที่ตั้ง” “ขนาดห้องและการตกแต่ง” “ดอกเบี้ยเงินกู้ก็ถือเป็นหนึ่งในต้นทุนที่เราต้องนำมาคิดคำนวณเมื่อริเริ่มจะซื้อคอนโดเพื่อปล่อยให้เช่า ซึ่งในปัจจุบันสถาบันการเงินแห่งต่างๆ ก็ได้มีโปรโมชั่นเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อการซื้อที่อยู่อาศัยซึ่งมีทั้งดอกน้อยผ่อนนาน แช่แข็งดอกเบี้ย หรือแม้แต่กู้ได้เกินวงเงินที่ขอ มาให้เราเลือก การเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อแต่ละแห่งแล้วเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด จะทำให้เราได้ดอกเบี้ยในอัตราที่พิเศษและสามารถทำกำไรจากการปล่อยเช่าได้เพิ่มมากขึ้นตามมานั่นเอง

5.เลือกโครงการที่น่าเชื่อถือและมีโปรโมชั่นที่เหมาะสม

ท้ายที่สุดการเลือกซื้อคอนโดกับโครงการใหญ่ที่น่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงคร่ำหวอดในวงการด้านอสังหาฯ จะทำให้ห้องของเราได้รับความไว้วางใจจากผู้เช่าเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งโครงการส่วนใหญ่ก็ล้วนมีโปรโมชั่นดีๆ ออกมากระตุ้นยอดขายเป็นประจำ และแน่นอน  7-9 กันยายนนี้ พบกับโปรดีที่ต้องบอกต่อ “Ananda Knockout Deals!” สามารถเลือกซื้อที่อยู่อาศัยจาก 10 โครงการคุณภาพบนทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า อย่าง เพชรบุรี, สยามราชเทวี, วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์, สุขุมวิท 93, พหลโยธินจตุจักร ฯลฯ ผ่านข้อเสนอสุดพิเศษที่ผ่อนเพียง 999 บาท/เดือนทุกยูนิต นาน 2 ปี (ฟรีค่าใช้จ่ายในวันที่โอนฯ) แค่คิดดูว่าผ่อนเพียง 999 บาท ก็สามารถสร้างกำไรจากการปล่อยเช่าได้อย่างมหาศาลแล้ว

เรียกได้ว่าเป็น 5 เคล็ดลับดีๆ ที่เราได้นำฝากให้ชาว Gen-C Blog ผู้ที่กำลังสนใจจะลงทุนทางด้านอสังหาฯนำไปปรับใช้กัน ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจโปร Ananda Knockout Deals! พบกันได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2MOyYx2 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสารต่างๆ โปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ https://twitter.com/Ananda_PCL

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top