ปักหมุด! ลู่วิ่งลอยฟ้า ในกรุงเทพฯ

วิ่งไหนดี? ถ้าอากาศข้างนอกไม่อำนวย แถมไม่อยากวิ่งลู่ไฟฟ้าในฟิตเนส?

คำถามเหล่านี้จะหมดไป เพราะเราได้รวมลิสต์…ปักหมุดลู่วิ่งลอยฟ้าในกรุงเทพฯ มาให้ดูกัน ซึ่งคัดสรรมาแล้วว่ามีความสะดวก ครบครันทั้งห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และนเดินทางปลอดภัย เลิกงานเมื่อไหร่ก็วาร์ปไปได้เลย

Sky Running ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

ลู่วิ่งลอยฟ้าในร่มเหมาะมาก ๆ กับหน้าฝน หรือมรสุมคาดเดายาก ซึ่งความพิเศษของลู่วิ่งลอยฟ้านี้คือ พื้นวิ่งทำจากยางที่ออกแบบมาเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ ดังนั้นเวลาวิ่งจะรู้สึกถึงความแน่น หนึบ และไม่แข็งกระด้างซัพพอร์ตการวิ่งเป็นเวลานานได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีล็อคเกอร์เก็บของ และห้องน้ำอำนวยความสะดวก โดยไม่มีค่าบริการ ไม่เสียค่าใช้จ่าย

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 06.00 – 22.00 น.

Sky Running @Central Eastville

ใครเป็นทั้งสายช้อป และสาย Runner ลู่วิ่งลอยฟ้าของที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ น่าจะตอบโจย์ได้ดีที่สุด และที่สำคัญมีการแบ่งลู่ 3 ลู่อย่างชัดเจน ใครอยากเดิน ใครอยากจ็อกกิ้งวิ่งเหยาะ ๆ หรือวิ่งเอาจริงเอาจัง เพื่อป้องกันการชนกันที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ที่สำคัญลู่วิ่งลอยฟ้าที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ มีบริกาห้องอาบน้ำให้ในตัว เหมาะสำหรับการมาวิ่งก่อนไปทำงาน หลังเลิกงาน หรือตั้งใจมาช้อปปิ้งต่อก็ทำได้

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 06.00 – 22.00 น.

Sky Running 101 Tract @True Digital Park

ลู่วิ่งลอยฟ้าเปิดใหม่ย่านสุขุมวิท 101 Track ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของ 101 True Digital Park โดยระยะในการวิ่งต่อรอบอยู่ที่ 540 เมตร เรียกได้ว่าเป็นลู่วิ่งลอยฟ้าที่มีระยะการวิ่งยาวที่สุด และยังแบ่งโซนการวิ่งแบบ Warm Up และวิ่งเร็วด้วยรั้วกันป้องกันอุบัติเหตุ ที่สำคัญไม่ต้องห่วงเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกเลย เพราะที่ 101 Track มีบริการทั้งห้องน้ำ, ห้องอาบน้ำ, ล็อกเกอร์, โซน Pet Friendly และที่จอดรถให้พร้อม

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 07.00 – 21.00 น.
ขอบคุณภาพจาก 101 True Digital Park

และลิสต์ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางส่วนที่สายวิ่งสามรารถเลือกไปเช็กอินตามสะดวก ใช้บริการได้เต็มที่ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ชอบวิ่ง แต่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่สำคัญช่วยป้องกันข้ออ้างเรื่องฟ้าฝนไม่เป็นใจจนทำให้อดวิ่งได้แน่นอน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top