ป้ายยา ‘แก้วน้ำเก็บความเย็น’ ดีไซน์เก๋ เซฟการใช้แก้วพลาสติก

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหา Tumbler เก๋ๆ ‘แก้วเก็บความเย็น’ ที่พกพาไปดื่มเครื่องดื่มข้างนอกได้ หรือดื่มเครื่องในบ้านก็รักษาความเย็นได้นานไม่เปลืองน้ำแข็งที่บ้าน ในบล็อกนี้จะพาเพื่อนๆ มาหาคำตอบและป้ายยาแก้วเก็บความเย็นจาก 5 แบรนด์ดัง ดีไซน์มินิมอลถือแล้วยังดูคูลมีสไตล์ในแบบคน Gen C แถมยังช่วยลดการใช้แก้วพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งอีกด้วย

แบรนด์แรกยอดฮิต KINTO แก้วเก็บความเย็นสไตล์มินิมอลคุณภาพญี่ปุ่น โดยมีรุ่นยอดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Day Off Tumbler, Active Tumbler และ Travel Tumbler การออกแบบเรียบง่ายแต่มีสีสันให้เลือกหลากหลาย พกพาไปได้ทุกวันไม่มีเบื่อ วัสดุผลิตด้วยสแตนแลสผนังสองชั้นป้องกันการถ่ายเทความร้อนทำให้เก็บอุณหภูมิได้อย่างดี มีคุณสมบัติสามารถเก็บความเย็น-ความร้อนได้นานถึง 6 ชั่วโมง

มาต่อกันที่แบรนด์ Hydro Flask แก้วเก็บความเย็นจากสหรัฐฯ ที่มียอดขายเป็นอันดันหนึ่งเลยก็ว่าได้ จุดเด่นของแบรนด์นี้คือการใช้ฉนวนสุญญากาศถึง 2 ชั้นทำให้สามารถเก็บรักษาความเย็นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง และเก็บความร้อนได้สูงสุดถึง 12 ชั่วโมง อีกทั้งยังใช้วัสดุที่แข็งแรงอย่างสเเตนเลส 18/8 Prograde ที่ทางแบรนดได้์เคลมไว้ว่า ‘ป้องกันหมีตะปบได้’  นอกเหนือจากคุณภาพของวัสดุแล้วดีไซน์ของ Hydro Flask ยังทำออกมาได้โดนใจคนGen C เพราะมีสีสันให้เลือกมากมายทั้ง สีเอิร์ทโทน, สีโทนร้อนสะท้อนแสง หรือสีคลาสสิคมินิมอล พกแล้วโดดเด่นกว่าใคร

อีกหนึ่งแบรนด์ที่คอกาแฟจะรู้จักกันดี Fellow แก้วเก็บความเย็นสัญชาติอเมริกาที่คิดค้นการออกแบบมาเพื่อคอกาแฟให้ Sip ได้เพลิน เก็บเทสโน้ตได้นานมากที่สุด วัสดุของแก้วเก็บความเย็นจะถูกเคลือบด้วยเซรามิกเพื่อป้องกันกลิ่นแปลกๆ เมื่อเครื่องดื่มสัมผัสกับสแตนเลส เรียกได้ว่าคิดมาครบเพื่อคนรักกาแฟ แถมยังเก็บความเย็นได้นานถึง 24 ชั่วโมงอีกด้วย

แบรนด์ต่อมาที่เราจะป้ายยากันคือ Locknlock แก้วเก็บความเย็นสัญชาติเกาหลี มาพร้อมสไตล์มินิมอลพาสเทล เอกลักษณ์แบบเกาหลีสไตล์ โดยวัสดุที่ผลิตทำจากสแตนเลส 304 ป้องกันสนิม และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างดี มีคุณสมบัติเก็บความเย็นได้สูงสุด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ใครที่ชอบดีไซน์เรียบๆ แต่ยังคงดูดีบอกเลยว่าแบรนด์นี้ตอบโจทย์

มาเอาใจสายแคมป์ปิ้งกันบ้างกับแบรนด์ Stanley แก้วเก็บความเย็นสัญชาติอเมริกา เหมาะกับสายลุยที่ต้องการใช้งานกลางแจ้งเป็นพิเศษ เพราะแบรนด์เลือกใช้วัสดุที่ทนทานอย่างสเเตนเลส 18/8 มีผนังแก้วถึง 2 ชั้น มีความทนทานแข็งแรงมาก สามารถวางซ้อนจากของต่างๆ  ได้ และนอกจากนี้แก้ว Stanleyยังสามารถเก็บความเย็นได้นานประมาณ 12 ชั่วโมง สายทำกิจกรรม Outdoor ห้ามพลาดไอเทมนี้เลย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top