แนะนำ 4 App ฟิลเตอร์กล้องฟิล์มเติมฟีลอะนาล็อกให้รูปถ่าย

เทรนด์ย้อนวันวานให้ภาพถ่ายสไตล์กล้องฟิล์มกำลังอินสุดในช่วงนี้ แต่ถ้าเพื่อนๆชาว Gen C คนไหนไม่ได้คิดอยากลงทุนซื้อกล้องฟิล์มจริงๆ ก็ไม่มีปัญหา เพราะในสมาร์ทโฟนของเราก็มีแอปพลิเคชั่นฟิลเตอร์กล้องฟิล์มให้โหลดมาใช้งานได้สะดวกกว่ามาก เพราะมีให้เลือกได้หลากหลายโทนกล้องฟิล์ม รับรองว่าคุณจะได้ภาพฟีลอะนาล็อกไว้ลงโซเชียลเก๋ๆ ได้แน่นอน ว่าแต่จะมีแอปอะไรมาฝากกันบ้าง อ่านต่อได้เลย

Dazz Cam
ขอแนะนำเลยกับแอปนี้ เพราะใช้งานง่ายเหมาะกับมือใหม่หรือมือสมัครเล่น ความพิเศษของแอปนี้คือมีโทนกล้องฟิล์มให้เลือกฉ่ำ เลือกได้สารพัดแล้วแต่ว่าอยากให้ภาพออกมามู้ดไหน ตัวแอปสามารถบันทึกได้ทั้งรูปภาพและวิดีโอ รับรองได้เก๋ย้อนวันวานสมใจ

VSCO

อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่ใครๆก็ต้องมีโหลดติดสมาร์ทโฟน เพราะรองรับทุกระบบทั้ง Android และ iOS แอปนี้ถือเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน เพราะด้วยฟีเจอร์ที่มีในตัวสามารถทำได้ครบวงจรทั้งถ่ายภาพ แต่งรูป เลือกPresetได้เยอะ แถมยัง adjust ภาพเพิ่มเติมได้ตามใจผู้ใช้งานได้อีก

OldRoll

แอปถ่ายรูปสไตล์กล้องฟิล์มวินเทจ เหมาะมากสำหรับคนคลั่งแอปกล้องฟิล์ม อยากได้รูปย้อนวันวานปีลึกขนาดไหนแอปนี้จัดให้ได้หมดทุกฟีล นอกจากที่ตัวแอปจะมีกล้องให้เลือกอย่างเยอะแล้ว ยังมีฟีเจอร์ไว้ตกแต่งภาพได้อีก เช่น การปรับแต่งฟิลเตอร์ การเลือกเลนส์ โดยสามารถกดเลือกฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างจุใจ

Fomz

แอปโทนฟิล์มที่ให้มู้ดดีมาก จะถ่ายรูปในแอปได้เลยหรือเอารูปที่มีอยู่แล้วเข้าไปแต่งก็ได้ หน้าตาแอปก็มีความน่ารักน่าใช้ แถมมีฟังก์ชั่นเพิ่มโน้ต หรือคำที่ต้องการบนรูปถ่ายได้อีก โหลดแอปนี้มารับรองได้แต่งรูปเพลิน สนองนี้ดคนรักภาพถ่ายโทนกล้องฟิล์มแน่นอน

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top