มัดรวม 5 ร้านน่าช้อป! จาน-ชาม-แก้วตกแต่งบ้าน ดีไซน์สวยกระตุ้นความหิว

Blog นี้มีป้ายยาแน่นอน สำหรับใครที่กำลังหาพร็อพจัดบ้าน จานสวยๆ ชามมินิมอล แก้วดีไซน์ชิค เพื่อให้ทุกมื้อในคอนโดหรือบ้านประดุจดั่ง Cafe Vlog สุดฮอตในอินสตาแกรม รวมมาให้แล้ว 5 ร้านที่จำหน่ายจานชาม เครื่องครัวน่าช้อป ถ้าพร้อมแล้วปักหมุดไปช้อปของเข้าบ้านกัน!

1. ร้านสุดคิ้วท์ CE’ HALO (เซ-ฮา-โหล)

ร้านนี้มาแนวลายการ์ตูน ลายเส้น illustrator หลากหลายแบบทั้งภาพคน, สัตว์, ดอกไม้, ต้นไม้, ลาย Emoji ก็มีให้เลือกเพียบ สามารถหยิบช้อปมาเติมสีสันบนโต๊ะอาหารไปเลย 300% แถมบางชิ้น Custom เพิ่มเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองลงไปได้อีกด้วย

ช้อปเลยที่ https://www.instagram.com/ce_halo/

2. ดีไซน์มินอลแบบแจแปนต้อง KINTO Thailand

หนึ่งใน Kitchenware แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่สายมินิมอลต้องมีไม่ว่าจะแก้วน้ำ, แก้วชากาแฟ รวมถึงเครื่องครัวที่ออกแบบได้ตรงคอนเซปต์ Less is More วางแล้วไม่ดูรก แต่กลับดูดีมากอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งถ้าใครอยากสัมผัสขนาดจริง ดีไซน์จริงแบบครบๆ ก็สามารถจองเข้าชมได้ที่ Kinto Thailand Showroom หรือ

ช้อปผ่านออนไลน์ https://www.kinto-thailand.com ส่งตรงถึงโต๊ะอาหารได้เลย

3. ร้านเซรามิคย่านสาทร A Clay Ceramic

สำหรับร้านนี้ต้องยกให้กับความคราฟท์ เพราะชิ้นงานส่วนใหญ่จะเป็นงานแฮนด์เมด Made to order นั่นหมายถึงการช้อปทุกใบแทบจะไม่ซ้ำกัน เพราะการขึ้นลายเดียวกันบางครั้งยังมีความแตกต่างกันที่รายละเอียดของสีสัน หรือถ้าใครอยากปังๆ ก็เลือกไปนั่งปั้นเซรามิกด้วยตัวเองกับ Workshop สุดพิเศษของร้าน
โลเคชั่นของร้านอยู่ที่ซอยสาทร 8 หรือพูดคุย

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.facebook.com/aclayceramic/

4. งานแก้วหลากดีไซน์ Eastern Glass Manufacturer

ไม่อยากเรียกว่าร้าน เพราะนี่คือโกดังแก้ว โกดงแจกันขนาดไม่ย่อมย่านบางแค-เพชรเกษม ภายในจะเรียงรายด้วยงานแก้วหลากหลายประเภททั้งแก้วน้ำ, แก้วไวน์, แจกันดอกไม้, แก้วใส่เทียนหอม เรียกว่ามาที่เดียวครบสำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องแก้วไปตกแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโด แถมราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าอีกด้วย
ปักหมุดไปช้อปที่สาขาซอยเพชรเกษม 76/1 หรือ

ทักไปถามก่อนที่ https://www.facebook.com/Easternglass/

5. สาวกลายดอกต้อง Marimekko Thailand

ถ้าพูดถึงจานดีไซน์สวย แก้วลายคิ้วท์แบบเกินต้านต้องมีแบรนด์ Marimekko อยู่ในลิสต์บ้างแหละจริงไหม? ด้วยเอกลักษณ์ลายดอกไม้ที่มาพร้อมสีสันจี๊ดจ๊าด วางเดี่ยวๆ บนโต๊ะก็เด่น วางรวมจัดเซตก็ปัง เพิ่มระดับความหิวอยากดื่มกาแฟตลอดทั้งวันเลย แถมมี Official Store ให้เดินเข้าไปหิ้วกลับบ้านได้มากมาย

เข้าเว็บไซต์ https://www.marimekko.co.th/en/products-collection/home-all-items-5/

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top