มูฯที่ไหนในกรุงเทพฯ พร้อมวิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า

เอาใจสายมูเตลูที่อยู่ในกรุงเทพฯ วันนี้เราจะพามาอัปเดตสถานที่มูฯ สถานที่ไหว้พระขอพร เพื่อเป็นสิริมงคลกัน โดยที่สถานที่แนะนำนั้นทุกคนสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS หรือ รถไฟฟ้า MRT เรียกได้ว่าแวะมาเติมพลังมู ขอพรกันได้ทุกวัน ตามมาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง?

ศาลพระแม่ลักษมี – สัญลักษณ์ของความรักและความมั่งคั่ง
จากประโยค i told พระแม่ลักษมี เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากมูเตลูเรื่องความรัก และความมั่งคั่งก็ต้องตรงมาทีแยกราชประสงค์ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ตรงข้ามกับ Central World มาไหว้ขอพร ศาลพระแม่ลักษมี ที่ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ (Gaysorn Village) ชั้น 4 ตรงหัวมุมดาดฟ้า ที่นี่เป็นสถานที่ที่ชาวกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวมากราบไหว้ ขอพรในเรื่องความรักและความสำเร็จในชีวิต พร้อมทั้งสัมผัสบรรยากาศที่มีความเป็นสิริมงคลไปพร้อม ๆ กัน 

  • การเดินทาง: สะดวกในการเดินทางด้วยรถยนต์หรือรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีชิดลม
  • เวลาเปิด-ปิด: 10.00 – 18.00 น.

ศาลท้าวมหาพรหม – พรแห่งความสำเร็จ
ศาลท้าวมหาพรหมตั้งอยู่ที่บริเวณโรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok  หรือสี่แยกราชประสงค์ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่นี่เป็นสถานที่ที่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวแวะเวียนมากราบไหว้ ขอพรเรื่องความสำเร็จ และขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต กับพระพรหมเอราวัณ เช่น การมีหน้าที่การงานที่ดี, การเจริญก้าวหน้าในอาชีพ หรือได้รับเงินเดือนตามที่ต้องการ

  • การเดินทาง: สะดวกในการเดินทางด้วยรถยนต์หรือรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีชิดลม
  • เวลาเปิด-ปิด: 08.00 – 18.00 น.

วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) – ขอพรเรื่องงานสมหวังตำแหน่ง
วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือที่หลายคนเรียกติดปากว่า ‘วัดแขก’ เป็นวัดฮินดูที่ตั้งอยู่ย่านสีลมได้รับความนิยมทั้งคนไทย คนอินเดียที่อาศัยอยู่ในไทย หรือนักท่องเที่ยว โดยส่วนใหญ่จะมากราบไว้สักการะ ขอพรเสริมดวงด้านการงาน การเงิน และสุขภาพ

  • การเดินทาง: รถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีศาลาแดง หรือ รถไฟใต้ดิน MRT ลงสถานีสีลม จากนั้นต่อรถเมล์สาย 15 หรือ 77
  • เวลาเปิด-ปิด: 06.00 – 20.00 น.

วัดหัวลำโพง พระอารามหลวง – แหล่งรวมทุกสายมูฯ เสริมมงคล
วัดหัวลำโพงเป็นอีกหมุดหมายที่กลุ่มคนสายมูเตลู หรือ คนชอบขอพรไหว้พระ เสริมสิริมงคลนิยมเดินทางไปสักการะ ซึ่งภายในวัดจะมีกิจกรรมทั้งไหว้พระ ไถ่ชีวิตโคกระบือ และยังมีมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เปิดให้บริจาคโรงศพ และศักการะเทพเจ้าตลอดทั้งคืนอีกด้วย

  • การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน MRT ลงสถานีหัวลำโพง
  • เวลาเปิด-ปิด: 24 ชั่วโมง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top