ชวนเปิดยูทูปชาวเกาหลีหัวใจไทยรับรองใจฟูดูบันเทิง

ช่วงนี้ทุกคนน่าจะใจฟูมาก เพราะอยู่ๆกระแสทูปเบอร์ชาวเกาหลีจากช่อง Cullen Hateberry ได้พากันออกไปท่องเที่ยวทั่วไทย ทำให้พวกเราชาวไทยนั่งดูไปก็อมยิ้มไป เพลิดเพลินเหมือนได้ออกไปเที่ยวกับพวกเขาเลย นอกจากช่องยูทูป Cullen Hateberry แล้ว ยังมีชาวเกาหลีหัวใจไทยที่ทำคอนเทนท์สนุกและน่ารักๆให้เราติดตามช่องอื่นๆบนยูทูปอีกด้วย รับรองว่าดูแล้วใจฟูไม่แพ้กัน

컬렌 Cullen HateBerry

ใครไม่รู้จัก คัลแลนและพี่จอง ต้องลองติดตามแล้วนะ เชื่อว่าส่วนใหญ่โดนตกเข้าด้อมใจฟูกันเรียบร้อย ด้วยรูปแบบการนำเสนอของช่องที่พาเที่ยวทั่วไทย ในสไตล์ของคัลเลนและเพื่อนสมาชิก ทั้ง พี่จอง น้องแดน เคอร์บี้ ที่พยายามใช้ทักษะภาษาไทยของตัวเองสื่อสารกับชาวบ้าน พูดไทยโดยผลิตคำศัพท์ใหม่ๆ เรียงประโยคสลับไปมาจนทำให้ผู้ชมเอ็นดูในความพยายามของพวกเขา และด้วยกระแสที่มาแรงมากเป็นปรากฏการณ์ทำให้ช่อง 컬렌 Cullen HateBerry มียอดผู้ติดตามพุ่งอย่างรวดเร็วถึง 1 ล้านซับ ภายใน 1 ปี

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/@cullen_hateberry

Kyutae Oppa

อีกหนึ่งยูทูปเบอร์ตัวตึง ยืนหนึ่งด้วยยอดผู้ติดตาม 8.72 ล้านคน ด้วยคอนเทนต์วาไรตี้เสนอไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานของตัวเอง คิวเท มีชื่อจริงว่า ซิม คิวเท เขาเป็นชาวเกาหลีแท้แต่เติบโตที่เมืองไทย ด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นคนเอเนอร์จี้ล้น ชอบลองทำอะไรแปลกใหม่ เช่น การทำชาเลนจ์จากกรุงเทพฯไปชลบุรีด้วยการเดินเท้าเพียงเท่านั้น ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจกล้าลองทำอะไรแบบหลุดจากกรอบ และการทำยูทูปมายาวนานและสม่ำเสมอเลยทำให้คิวเทโอปป้ามีฐานแฟนอย่างแน่นนหนา

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/@KyutaeOppaTV/videos

Oppa Hong

โอปป้าฮง หรือพี่ฮง หน้าตาทรงโอปป้าลุคแบดบอย แต่กลับแจ้งเกิดด้วยคาแรกเตอร์แนวขายขำ พี่ฮงอยู่ไทยมาเกือบ20ปี ทำให้เขาเก็ทมุกและยิงมุกแบบไทยๆได้แพรวพราว ด้วยความทะเล้นหัวไวพี่ฮงจึงมีเอฟซีบนโซเชียลมาก ก่อนที่จะมาทำยูทูปพี่ฮงชอบไลฟ์พูดคุยเฮฮากับชาวเน็ต แต่พอฐานแฟนแน่นขึ้น เขาจึงได้ลองมาทำยูทูปแนวแรนด้อมเที่ยวทั่วไทย ในซีรีย์จิ้มแล้วจร โดยมีเพื่อนร่วมทริปเป็นหนุ่มชาวญี่ปุ่นพูดไทยได้ชื่อ เรียวตะ

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/@oppahong

뱅콕무비 BKKMOVIE

อีกหนึ่งช่องที่อยากแนะนำ แม้ว่าหลักๆ ทางช่องจะพูดคุยกันด้วยภาษาเกาหลี (แต่มีซับไทย) แต่ด้วยสมาชิกในช่องจะมีสาวเกาหลีที่โตในไทยตั้งแต่เกิด พูดภาษาไทยคล่องแคล่ว แถมกินเผ็ดดุกว่าคนไทยบางคน จนหลายคนอำว่าเป็นเกาหลีปลอม และทั้งแก๊งค์ได้พาไปเที่ยวจุดโลคัลต่างๆทั้งในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศไทยด้วยพลังอันสดใส ช่อง 뱅콕무비 BKKMOVIE จึงเป็นอีกหนึ่งช่องดูบันเทิง น่าติดตามเช่นกัน

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/@bkkmovie

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top