รวมการ์ตูน ชินจัง ตอนทำอาหาร

ไหนเพื่อน ๆ คนไหนชอบใน ชินจัง จอมแก่น บ้าง? ยกมือขึ้นหน่อย! เรียกได้ว่าผ่านเข้าสู่ปี 2024 แล้วแต่การ์ตูนที่ยังได้รับความนิยมมาตลอดจนถึงวันนี้ก็คือ “ชินจังจอมแก่น” เห็นสนุก ๆ แบบนี้มีประวัติและความนิยมมายาวนานตั้งแต่ปี 1992 เลยนะ! กลายเป็นเรื่องท็อปฮิตที่คนมักดูเวลาว่าง ๆ และดูตอนเวลากินข้าวมากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นวันนี้ Ananda เลยคัดเลือกตอนน่าดูของ ชินจังจอมแก่น ที่เกี่ยวกับอาหารและการทำอาหาร มาเพิ่มความอยากกินข้าวให้มากยิ่งขึ้นกัน!

ชินจังจอมแก่น ตอน ตื่นเต้นกับปาร์ตี้ทาโกะยากิ

ในตอนนี้ ชินจังและครอบครัวๆ ได้มีแพลนที่จะทำปาร์ตี้ทาโกะยากิกินด้วยกัน ซึ่งเพื่อน ๆ จะรู้กันอยู่แล้วว่า ทาโกะยากิ นั้นเป็นอาหารยอดนิยมของชาวญี่ปุ่นที่จะผสมแป้งกับผักและเนื้อสัตว์ต่าง ๆ เลือกใส่ได้ตามใจไม่มีข้อจำกัด และแน่นอนว่าความสนุกของเนื้อเรื่องในตอนนี้อยู่ที่ ชินจัง ที่สรรหาของแปลก ๆ มามิกซ์เป็นทาโกะยากิ ไม่เว้นแม้แต่ ช็อกโกบี ของโปรดของตัวเอง 

รับชมกันเต็ม ๆ ได้ที่ https://youtu.be/wXpWkaG9DLE?si=njBa_GIhi-HxFZwl 

ชินจังจอมแก่น ตอน แข่งขันแกงกะรี่แห่งฝัน

มาพบกับการแข่งขันทำแกงกะรี่ที่ชินจังและเพื่อน ๆ ต้องเผชิญกัน! ซึ่ง ในตอนนี้ ชินจัง ตั้งใจจะทำแกงกะรี่ที่อร่อยที่สุดเพื่อชนะใจเพื่อน ๆ และอาจได้รางวัลสุดพิเศษ! เรื่องราวจะเต็มไปด้วยอุปสรรคและความฮา ขณะที่ชินจังและเพื่อน ๆ ใช้วิธีการต่าง ๆ ในการทำแกงกะรี่ ทั้งตลกและน่าสนใจ รวมถึงการทดลองเพิ่มส่วนผสมแปลก ๆ ที่ไม่คาดคิด! ทุกอย่างดูจะวุ่นวายไปหมด แต่จะเป็นยังไงเมื่อพวกเขาต้องการทำให้อาหารที่ออกมานั้นอร่อยที่สุด?

รับชมกันเต็ม ๆ ได้ที่https://youtu.be/IhTLvITeS1M?si=QUcsDMoM_6OXM_VI 

ชินจังจอมแก่น ตอน ข้าวเย็นไว้ใจได้เลย

ในตอนนี้ มิซาเอะ แม่ของชินจัง จะพา ชินจัง เข้าครัวทำเมนูแฮมเบิร์กและไข่ออมเล็ตด้วยตัวเอง  ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบ การทำอาหาร ไปจนถึงการตั้งโต๊ะและกินร่วมกัน! และในตอนนี้ ยังมีมุกฮา ๆ ที่ทำให้เราหัวเราะได้ตลอด! เพราะความแสบซนของ ชินจัง เป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้อย่างแน่นอน

รับชมกันเต็ม ๆ ได้ที่ https://youtu.be/MXs83LBVAAU?si=dyhqr1GFNUIkHltM 

ชินจังจอมแก่น ตอน  จัดตู้เย็นเสร็จแล้ว

ในตอนนี้ ชินจังและครอบครัวจะมาทำการจัดระเบียบตู้เย็นที่บ้านกัน! คุณแม่ของชินจังจะสอนวิธีการเก็บรักษาอาหาร หรือเอาอาหารที่ใกล้หมดอายุมาทำเป็นมื้อเย็นกันก่อน ซึ่งแน่นอนว่า การจัดตู้เย็นในแบบของ ชินจัง จอมแก่น รับรองไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าดูกันจนจบมีอมยิ้มตลอดทางแน่นอน 

รับชมกันเต็ม ๆ ได้ที่ https://youtu.be/6FcikWScMEQ?si=sOcOy55AX5q7nYNb 

Related Posts

Leave a Comment

Scroll to Top