รวมจุดอำนวยความสะดวก ศูนย์สิริกิติ์ ก่อนทัวร์มหกรรมหนังสือระดับชาติ

ก่อนจะเข้าสู่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 28 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 – 23 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เรามาปูพื้นฐาน ดูเส้นทางสำหรับการไปช็อปหนังสือและสิ่งอำนวยความสะดวกในศูนย์สิริกิติ์นี้กัน ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เฉพาะงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ แต่เพื่อน ๆ ที่มีแพลนไปใช้บริการที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก็สามารถนำข้อมูลในบล็อกนี้ไปประกอบการเดินทางได้เลย

การเดินทางมา ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีทั้งหมด 5 วิธีด้วยกัน

  1. เดินทางด้วย รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) เป็นการเดินทางที่สะดวกมากที่สุด โดยเพื่อน ๆ สามารถปักหมุดมาลง ‘สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์’ ใช้ทางออก 3 เพื่อเข้าสู่งานได้เลย
  2. เดินทางด้วย รถไฟฟ้า (BTS) และต่อด้วย รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยู่ย่านรถไฟฟ้า (BTS) สามารถเดินทางมาเปลี่ยนสถานีเป็นรถไฟฟ้าใต้ดินได้ที่ สถานีอโศก หรือ ศาลาแดง และใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ลง ‘สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์’ ทางออก 3
  3. เดินทางด้วย แอรพอร์ต เรล ลิงก์ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สามารถนั่งมาเปลี่ยนเป็นรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ได้ที่สถานีมักกะสัน และใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ลง ‘สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์’ ทางออก 3
  4. เดินทางด้วย รถโดยสารประจำทาง เพื่อน ๆ สามารถใช้รถโดยสารประจำทางสาย 136 ที่ขับผ่านเส้นทางระหว่างคลองเตย – หมอชิต 2
  5. เดินทางด้วย รถยนต์ส่วนตัว สำหรับใครที่เตรียมตัวมาช็อปเต็มที่ และอยากนำสินค้ากลับบ้านไปพร้อมกัน แนะนำให้ขับรถส่วนตัวมาจอดที่ชั้น B1, B2 ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

มาดูจุดอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่าแต่ละชั้นมีอะไรบ้าง

  • ชั้น B1 ชั้นลานจอดรถ มีจุดอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ล็อกเกอร์อัตโนมัติสำหรับฝากของ, จุดบริการเก้าอี้รถเข็นและจุดสอบถามของหาย และ จุดเช่าพาวเวอร์แบงก์ชาร์จแบตเตอรี่
  • ชั้น LG ชั้นที่มีพื้นที่จัดแสดงขนาดใหญ่ มีจุดอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น จุดบริการเก้าอี้รถเข็นและจุดสอบถามของหาย, จุดสอบถามของหาย, จุดเช่าพาวเวอร์แบงก์ชาร์จแบตเตอรี่ และจุดสำหรับแม่และเด็ก
  • ชั้น G ชั้นที่มีพื้นที่จัดแสดงขนาดใหญ่เช่นกัน จุดอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น จุดบริการเก้าอี้รถเข็นและจุดสอบถามของหาย เป็นต้น

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top