รวมช่องฝึกสกิลภาษาอังกฤษ ศัพท์เยอะ Speak คล่อง

ทุกการเรียนรู้อยู่รอบตัวเรา! วันนี้ Ananda จะชวนเพื่อนๆ มาเติมสกิลภาษาอังกฤษ ฟุดฟิตกับ 5 ช่องสอนภาษาสุดบันเทิง ที่มาพร้อมความรู้ที่ปรับเข้ากับชีวิตประจำวัน หรือหยิบยกมาใช้ตอนทำงานจริงได้ ถ้าพร้อมแล้วเตรียมสมุดเลคเชอร์และปากกาไว้ข้างตัว ก่อนไปรู้จักกับช่องต่างๆ ด้านล่างนี้เลย

KND Studio | www.youtube.com/@KNDStudio

ช่องสอนภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่ที่เน้นการขยายคลังความรู้ภาษาอังกฤษผ่านรูปแบบต่างๆ ทั้งเรื่องเล่า, เกมทาย และมีการชวนแขกรับเชิญนั่งพูดคุยบนประเด็นสังคมที่น่าสนใจ โดยพูดคุยกันเป็นภาษาอังกฤษ มีการแปลภาษาไทยควบคู่ ทำให้ผู้ที่เข้ามาชมจะได้ทั้งความสนุก ความรู้รอบตัว และสำเนียงภาษาอังกฤษหลากหลายสไตล์ รวมถึงยังได้เก็บสะสมศัพท์ใหม่ๆ ไว้ในคลังความรู้เพิ่มเติม

Farang Angmor | www.youtube.com/@farangangmor

ฝรั่งอั่งม้อ คือช่องสอนภาษาอังกฤษที่ดำเนินความสนุกโดย ‘คะน้า’ ติวเตอร์ชื่อดังที่ไฮไลท์ของการสอนจะเป็นการเล่าถึงเทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษแบบเข้าใจง่าย การเขียนอีเมลแนะนำตัวภาษาอังกฤษ หรือทริคการเรียนภาษาที่ได้จากแขกรับเชิญต่างๆ ไม่เคร่งเครียด เน้นฟังสบายๆ เติมสกิลภาษาอังกฤษกันเพลินๆ

English AfterNoonz | www.youtube.com/@EnglishAfternoonz/

เป็นอีกช่องสอนภาษาอังกฤษที่ได้ติวเตอร์ชื่อดังอย่าง ‘ครูนุ่น’ มาชวนเรียนรู้ภาษาแบบสนุกๆ หยิบยกสถานการณ์จริงมาสอนประโยคสนทนา หรือคำศัพท์ที่เลือกใช้ได้ตามบริบท มีให้ชมทั้งแบบคลิปยาวและคลิปสั้นๆ ประมาณ 1- 5 นาที เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบการเรียนรู้ที่สนุก กระชับ และเข้าใจง่าย

KruPAnn – ครูพี่แอน | www.youtube.com/@krupann.English
ช่องสอนภาษาอังกฤษที่เหมาะกับคนทุกวัย นำเสนอเนื้อหาสนุกๆ โดย ‘ครูพี่แอน’ ที่มีการปูพื้นฐานตั้งแต่ระดับไวยกรณ์เริ่มต้น, เก็งข้อสอบมหาวิทยาลัย, ข้อสอบ IELTS และยังมีทริคสนุกๆ ให้จำคำศัพท์, ออกเสียงสำเนียงอย่างถูกต้อง พร้อมเกร็ดความรู้วัฒนธรรมของชาวต่างชาติที่นำมาเล่าสู่กันฟังในช่องอีกด้วย มีให้ชมทั้งแบบคลิปยาวและคลิปสั้น ฉะนั้นใครที่มีเวลาน้อยก็สามารถเลือกรูปแบบเนื้อหาสั้นมาฟังกันได้เลย

PEACHII | www.youtube.com/@PEACHII

จะบอกว่าเป็นช่องสอนภาษาอังกฤษเลยก็ไม่ถึงกับใช่ เพราะช่องของ Peachii หรือ พีชชี่กับสตีเฟนโอปป้า จะนำเสนอคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ซะมากกว่า แต่สอดแทรกทั้งศัพท์ภาษาอังกฤษ, สำเนียงภาษาอังกฤษฉบับบริทิชสไตล์ พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ได้ชมชีวิตในประเทศอังกฤษ ถือเป็นการเติมสกิลภาษาไปพร้อมกับความบันเทิงจริงๆ

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top