รวมนักร้องดังต่างประเทศที่ครั้งหนึ่งเคยปรากฏกายอยู่บนแผ่นฟิล์ม

รวมนักร้องดังต่างประเทศที่ครั้งหนึ่งเคยปรากฏกายอยู่บนแผ่นฟิล์ม

NOTE:
– Valerian and the City of a Thousand Planets คือภาพยนตร์จากยุโรปที่มีทุนสร้างมหาศาลกว่า 170 ล้านเหรียญฯเทียบเท่ากับภาพยนตร์ดังๆในฝั่งฮอลลีวูดอย่าง Mad Max และ Interstellar เลยทีเดียว
– นอกเหนือจากร่วมแสดง จอห์น เลเจนด์ ยังร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง Start A Fire ใน La La Land อีกด้วย
– Dreamgirls คือภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอันดับต้นๆในบรรดาภาพยนตร์ที่มีนักร้องแสดงนำ โดยสามารถกวาดทั้งลูกโลกทองคำและออสการ์ในปีเดียวกันไปได้อย่างง่ายดาย

1707TR10-01

1.Rihanna

Rihanna(ริฮานน่า) เป็นหนึ่งในนักร้องที่มีผลงานทางการแสดงต่อเนื่องที่สุด ไล่เรียงมาตั้งแต่ Bring It On: All or Nothing(2006), Battleship(2012), Annie(2014) ไปจนถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Valerian and the City of a Thousand Planets(2017) และ Ocean’s Eight ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2018

อนึ่ง Valerian and the City of a Thousand Planets เป็นภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ ทุนสร้าง 170 ล้านเหรียญฯ ที่นำเค้าโครงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส นำแสดงโดย เดน เดอฮาน และ คาร่า เดอเลวีญ โดยที่ ริฮานน่า ได้รับเชิญในบทบาทที่สำคัญไม่แพ้กัน

1707TR10-02

2.John Legend

John Legend(จอห์น เลเจนด์) นักร้องหนุ่มชื่อดังเจ้าของเพลงฮิตระดับโลกอย่าง All Of Me ก็ได้ฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ในภาพยนตร์กระแสแรง ดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง La La Land โดยภายในเรื่องนี้หนุ่มจอห์นได้รับบทเป็น คีธ นักดนตรีหนุ่มที่พยายามชักชวน เซบาสเตียน พระเอกของเรื่องให้เข้ามาร่วมวงดนตรีนามว่า The Messengers ซึ่งแว่วๆมาว่านอกเหนือจากการแสดง หนุ่มจอห์นยังได้แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ในเรื่องนี้อย่าง Start A Fire อีกด้วย

1707TR10-03

3.Beyoncé

Beyoncé(บียอนเซ่) ดีว่าสาวเจ้าของฉายาควีนออฟอาร์แอนด์บีก็เคยแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตที่มีชื่อว่า Dreamgirls ที่ดัดแปลงมาจากละครบรอดเวย์ในชื่อเดียวกัน โดยในเรื่องนี้ บียอนเซ่ รับบท Deena Jones นักร้องสาวผู้มีความทะเยอทะยานแห่งวงเดอะซูพรีมส์ ภายหลังจากที่เข้าฉาย Dreamgirls ก็กวาดทั้งรางวัลลูกโลกทองคำและออสการ์ภายในปีนั้นไปอย่างเต็มภาคภูมิ

1707TR10-04

4.Justin Timberlake

Justin Timberlake(จัสติน ทิมเบอร์เลก) อดีตนักร้องนำวง N”Sync ที่ผันตัวมาจับไมค์ออกเดี่ยวและรับงานแสดง ก็ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้บนแผ่นฟิล์มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Social Network(2010) หรือ Bad Teacher(2011) แต่เห็นที่โด่งดังสุดๆก็คงหนีไม่พ้นกับบทบาททะเล้นนิดๆจาก Friends With Benefits ในปี 2011 นั่นเอง

1707TR10-05

5.Chester Bennington

Chester Bennington(เชสเตอร์ เบนนิงตัน) นักร้องนำวง Linkin Park ก็เคยฝากผลงานเอาไว้บนแผ่นฟิล์มด้วยกันถึง 4 เรื่อง ได้แก่ Crank(2006), Crank: High Voltage(2009), Saw 3D The Final Chapter(2010) และ Artifact(2012)

และถึงแม้ เชสเตอร์ จะได้จากพวกเราไปแล้ว แต่ผลงานต่างๆของเขาก็จะยังอยู่ในใจของแฟนๆเสมออย่างแน่นอนครับ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: Major Cineplex

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top