รวม Idea นำธรรมชาติผสานกับการแต่งบ้าน

รวม Idea นำธรรมชาติผสานกับการแต่งบ้าน

GC August

ปัจจุบันการนำธรรมชาติเข้ามาผสมผสานกับการแต่งบ้าน นับเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงในยุคนี้ ทั้งนี้เพราะวิถีชีวิตที่เร่งรีบและความเครียดของผู้คนในแต่ละวัน จึงทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะแต่งบ้านให้มีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติเพื่อช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจให้กลับมาสดชื่นอีกครั้งวันนี้เราจึงนำไอเดียเจ๋งๆในการแต่งบ้านให้มีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติมาฝากกัน รับรองทำตามได้ไม่ยากเลยครับ

1711-SL-01-01

Natural Modern Design

Natural Modern Designเป็นการนำธรรมชาติเข้ามาผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นในแบบร่วมสมัยเน้นความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ อาทิ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเรียบๆ ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ การเลือกใช้โทนสีธรรมชาติอย่าง ขาว ครีม น้ำตาล เทา เบจ เหลืองอ่อน เขียว ฟ้าอ่อน เพื่อให้บ้านดูโล่ง โปร่ง และมีความเป็นธรรมชาติ เป็นต้น

1711-SL-01-02

Natural Design

Natural Designนั้นมีความคล้ายคลึงกับ Natural Modern Design แต่ต่างกันตรงที่ Natural Design จะหยิบยกเอาวัสดุจากธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งบ้าน เช่น การสร้างแพทเทิร์นในห้องนั่งเล่นด้วยก้อนหินขนาดต่างๆ เพื่อตกแต่งผนัง การนำแผ่นไม้ที่เหลือใช้มาประกอบเป็นเฟอร์นิเจอร์ การเลือกใช้โทนสีที่เกิดจากธรรมชาติอย่าง สีของคราม สีขาวตุ่นๆ จากผ้าทอ เป็นต้น ทั้งนี้ Natural Designจะเน้นความเป็นสัจจะวัสดุ ไม่ปรุงแต่ง และเรียบง่าย

1711-SL-01-03

Eco Designor Green Design

ในยุคที่ผู้คนเริ่มตื่นตัวกับภาวะโลกร้อนแบบนี้ Eco Designหรือ Green Design จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยการแต่งบ้านแบบ Eco Design จะเน้นหนักไปที่ความเรียบง่าย ไร้การปรุงแต่ง และไม่ทำลายธรรมชาติ อาทิ การนำเฟอร์นิเจอร์ไม้เหลือใช้มาดัดแปลงให้เกิดฟังก์ชั่นใหม่ หรือการเลือกใช้วัสดุธรรมชาติมาดัดแปลงให้เกิดฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถทดแทนเฟอร์นิเจอร์ได้ เป็นต้น

1711-SL-01-04

Serene Trend Decoration

Sereneเป็นคำที่ใช้เรียกแทนบุคคลหรือผู้ที่กำลังโหยหาอดีตอันแสนอบอุ่น ผ่อนคลาย ในแบบธรรมชาติ การแต่งบ้านแบบ Serene Trend Decoration จึงมุ่งเน้นไปที่การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน นุ่มนวลและเป็นธรรมชาติมากที่สุด อาทิ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ให้ผิวสัมผัสเนื้อละเอียด การเลือกใช้โทนสีที่ดูผ่อนคลายอย่าง ขาว ครีม เหลืองอ่อน หรือ การเลือกใช้วัสดุอื่นๆ ที่ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งและผ่อนคลายในการแต่งห้อง เช่น ผ้า ลูกไม้ ดอกไม้ เป็นต้น

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.pinterest.com , สสส.

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top