รีวิว “Century Movie Plaza” โรงหนังระดับ VIP ใจกลางเมือง ครบทุกรสสำหรับคอหนัง!

Century Movie Plaza เป็นสถานที่ซึ่งผู้ชมภาพยนตร์ต่างแสวงหา สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดูหนัง จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย เทคโนโลยี และความบันเทิง ที่นี่ฉายแววแห่งความเป็นเลิศอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นโรงภาพยนตร์ที่โดดเด่นล้ำสมัย มีภาพยนตร์ให้เลือกมากมาย บอกได้เลยว่าใครที่เป็นคอหนัง ที่นี่จะพาคุณไปสัมผัสกับการดูหนังแบบ VIP ที่ชวนตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก

ชวนทำความรู้จัก Century Movie Plaza แหล่งโรงภาพยนตร์และศูนย์การค้าครบวงจร

Century Movie Plaza ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ตั้งตระหง่านสะท้อนระหว่างการผสมผสานความทันสมัยและความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว 

ส่วนหน้าอันโอ่อ่าของอาคารมีการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่ดึงดูดผู้รักการชมภาพยนตร์จากทั่วสารทิศให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เมื่อคุณก้าวเข้าไปด้านใน คุณจะถูกโอบล้อมด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหรา ตั้งแต่การตกแต่ง การออกแบบที่นั่งสุดหรู และแสงไฟที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างมีรสนิยม ซึ่งกลายเป็นพื้นที่ของคอหนังที่อยากเปิดประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม

โรงภาพยนตร์แห่งนี้มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างมากมาย ถือว่าเป็นจุดศูนย์กลาง แห่งโรงละครที่มีระบบภาพและเสียงดีเยี่ยมเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ดื่มด่ำ ไปกับภาพที่คมชัด และประสบการณ์การรับชมที่จะพาคุณไปสู่โลกแห่งภาพยนตร์อย่างแท้จริง ตั้งแต่ระบบการฉายภาพขั้นสูง ไปจนถึงการจัดที่นั่งที่สะดวกสบายพร้อมพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง ทุกมุมมองได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความบันเทิงและสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร

ไม่ใช่มีเพียงแค่ภาพยนตร์เท่านั้น แต่ที่นี่เป็นห้างสรรพสินค้าครบวงจร มีร้านอาหารมากมายให้คนรักการเดินห้าแวะเข้ามาเดินชิล ๆ พร้อมลิ้มรสความอร่อยกับเมนูแบบนานาชาติ จากหลากหลายร้านแบรนด์ดัง โดยร้านอาหารส่วนใหญ่จะอยู่ที่ชั้น 1-3 ส่วนชั้น 4 จะเป็นโซนความงามและคลินิคเพื่อสุขภาพ ก่อนจะขึ้นไปถึงชั้น 5 ซึ่งเป็นโซนโรงหนัง ก่อนกลับใครอยากแวะซื้อของกินของใช้ สามารถลงไปที่ชั้นใต้ดินได้ เพราะมี Tops supermarket เอาไว้รองรับ

ทำเลที่ตั้ง และวิธีการเดินทางมายังโรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า

ทำเลที่ตั้งของโรงภาพยนตร์และเป็นห้างสรรพสินค้าในตัวแห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งที่นี่มีจุดเชื่อมต่อรถโดยสารมากมายให้เลือก สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ลงยังจุดหมาย เดินเท้าอีกเล็กน้อย จากทางออกที่ 2 ก็เชื่อมเข้าสู่ตัวห้างได้เลย ส่วนของโรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า จะตั้งอยู่ชั้น 5 

ส่วนการเดินทางมาโดยรถโดยสารประจำทาง สามารถใช้บริการได้ทั้งรถเมล์ หรือรถตู้ที่จอดป้ายอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เดินเท้าขึ้นสะพานลอยไปยังจุดเชื่อมเข้าสู่โรงภาพยนตร์ได้อย่างรวดเร็วทันใจแน่นอน แต่กรณีที่ใครอยากขับรถยนต์ส่วนตัวมาดูหนัง ก็สามารถมาประทับตาที่โรงหนังได้ มีค่าบริการอยู่ที่ 20 บาท สามารถจอดได้นาน 6 ชั่วโมง ซึ่งก็ถือว่าไม่แพง เมื่อเทียบกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย

ความน่าสนใจที่ชวนให้ใคร ๆ ก็อยากมาเดินเล่นที่ Century Movie Plaza

ใครที่อยากรู้ว่า ณ โรงภาพยนตร์ใจกลางเมืองแห่งนี้มีอะไรน่าสนใจ และอยากลองมาสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง ลองมาดูกันดีกว่าว่า สิ่งเหล่านี้จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้หรือไม่?

1.มีภาพยนตร์ให้เลือกชมหลากหลายแนว

ภาพยนตร์ที่คัดสรรมาอย่างมากมายของ Century Movie Plaza บรรดาคอหนังจึงมีตัวเลือกมากมายให้ได้รับชมแบบไม่ผิดหวัง ไม่ว่าคุณจะต้องการภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องล่าสุด, ภาพยนตร์คลาสสิกเหนือกาลเวลา  หรือผลงานชิ้นเอกระดับนานาชาติ โรงภาพยนตร์แห่งนี้มีหนังทุกแนวให้เลือกชมได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับทุกรสนิยมการดูหนัง ตั้งแต่ฉากแอคชั่นที่ชวนตื่นเต้น ไปจนถึงดราม่าน้ำตาแตก ก็รองรับความต้องการของผู้เข้าชมได้อย่างหลากหลาย

2.ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับพรีเมียม

โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า ก้าวไปไกลกว่าภาพจำของโรงหนังแบบเดิม ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่นี่อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ยกระดับประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ดื่มด่ำกับสิทธิพิเศษของอาหาร นำเสนอของว่างและเครื่องดื่มแสนอร่อยที่ตอบสนองทุกรสนิยม เสิร์ฟอาหารถึงโต๊ะ ให้อิ่มท้องกันก่อนเข้าดูหนังได้แบบไม่ต้องกลัวท้องหิว

สำหรับผู้ที่มองหาความสะดวกสบายและความหรูหราเพิ่มเติม มีโซนที่นั่งระดับพรีเมียมและห้องรับรองวีไอพีให้บริการ ซึ่งคุณสามารถผ่อนคลายก่อนชมภาพยนตร์หรือระหว่างพักได้อีกด้วย

3.การบริการสุดประทับใจ

ความพึงพอใจของลูกค้ามีความสำคัญยิ่งในการบริการ และที่เซ็นจูรี่ มูฟวี่ พลาซ่า ก็ได้รับการรีวิวว่าเป็นโรงหนังที่มีการบริการสุดประทับใจ พนักงานมีความเป็นมืออาชีพสูง

 ทำให้มั่นใจได้ว่าการมาเยือนทุกครั้งจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี สร้างประสบการณ์ด้านบวกให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะต้องการความช่วยเหลือในการเลือกภาพยนตร์ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวก หรือต้องการที่บริการสุดพิเศษใด ๆ พนักงานพร้อมคอยให้บริการ ช่วยให้คำแนะนำ จนเรียกได้ว่าเป็นการบริการแบบไร้ที่ติก็ว่าได้

ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ คอนโดหรูใจกลางเมือง ใกล้โรงภาพยนตร์สุดล้ำสมัย

คอนโดย่านใจกลางเมืองอย่างไอดีโอ คิว วิคตอรี่ ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนที่ชอบการเดินทางเชื่อมต่อไปยังจุดหมายสำคัญต่าง ๆ โดยใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ และยังใกล้กับโรงภาพยนตร์ชื่อดัง Century Movie Plaza แบบอยู่ข้าง ๆ เดินเท้าเข้าห้างสรรพสินค้าได้อย่างสบาย ๆ เอาใจคอหนังให้เข้าถึงความสุขได้อย่างเต็มที่กันไปเลย

ไอดีโอ คิว วิคตอรี่เป็นคอนโดระดับ High Rise  ตึกเดี่ยวสูงตระหง่าน สะท้อนความล้ำสมัยในแบบ HIGH CLASS ได้อย่างเหนือชั้น สูง 40 ชั้น แบ่งออกเป็น 348 ยูนิต การออกแบบมี Atrium อยู่กลางอาคาร จึงให้ความหรูหราเหนือระดับ และยังใช้การออกแบบในสไตล์  Ultra Modern Architecture มารังสรรค์ทั้งพื้นที่ด้านในและด้านนอก ส่วนทำเลติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ มีระบบขนส่งสาธารณะที่สะดวก พื้นที่ส่วนกลางสวยงาม และครบครัน มีการจัดโซนพื้นที่กิจกรรมต่าง ๆ เอาไว้ให้ลูกบ้านได้เพลิดเพลินแบบไม่รู้สึกเบื่อ แถมการออกแบบภายในห้องสามารถมองเห็นวิวเมืองได้รอบทิศทาง โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่ชวนมองจากมุมสูงเป็นอย่างยิ่ง

ภายในห้องพักแต่งครบพร้อมอยู่อาศัย พื้นที่ส่วนกลางเน้นความหรูหราตามไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างสมราคา โดยที่ชั้น 38 จะเป็นมุมที่สามารถขึ้นไปชมวิวเมืองกันได้แบบ 360 องศา พร้อมมุมสระว่ายน้ำที่จัดแบ่งเป็นสระน้ำร้อนและน้ำเย็นเอาไว้บริการ ถัดขึ้นไปที่ชั้น 40 คือสวนลอยฟ้า สวนสีเขียวที่ร่มรื่นเหมาะแก่การนั่งพักผ่อน ชมวิวเมืองได้ตั้งแต่ฝั่งอนุสาวรีย์ไปจนถึงฝั่งตึกใบหยกได้อย่างสบายตา ไร้สิ่งรบกวน

ใครที่กังวลว่าทำเลตรงนี้จะดูจอแจหรือเป็นย่านที่ผู้คนพลุกพล่าน แต่บอกเลยว่าด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงการพักผ่อน จึงทำให้รู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ รอบ ๆ ด้านเชื่อมต่อด้วยแหล่งอาหารการกินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตลาด, ร้านสะดวกซื้อ, ธนาคาร, โรงพยาบาล, สถานบันเทิง และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับชาวเมืองยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีทีเดียวเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า เป็นโรงภาพยนตร์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ในแบบที่ควรจะเป็น ใครที่สนใจ อยากแนะนำให้ลองเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเอง บอกเลยว่ามาไม่ยาก เพราะทำเลใจกลางเมืองที่สะดวกสบาย มีรถโดยสารสารธารณะและรถไฟฟ้า BTS ไว้บริการ หรือถ้าอยากมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์คอหนังแบบคุณ ต้องลองไปสัมผัสโครงการ คิว วิคตอรี่กันดู อาจจะช่วยเติมเต็มชีวิตคนเมืองของคุณให้สะดวกสบายและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นก็เป็นได้

เครดิตรูปภาพ: wongnai.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top