วันแม่ ปักหมุดพาแม่เที่ยวสนุก ในกรุงเทพฯ

ก่อนอื่นต้องขอ ‘สุขสันต์วันแม่’ ปี 2566 สำหรับลูกๆ ที่กำลังคิดว่าจะพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหน ทำกิจกรรมสนุกแบบไหนดี ในบล็อกนี้จะมาชี้พิกัด แนะนำสถานที่เติมความสุขฉ่ำๆ ให้กับคุณแม่แบบจัดเต็ม ซึ่งไม่จำกัดว่าจะต้องไปเฉพาะวันแม่เท่านั้น สามารถพาคุณแม่ไปเที่ยวรับความสุขได้ตลอดปีเลย มีอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

เริ่มต้นด้วย #พาแม่อิ่ม รวมลิสต์ร้านอาหาร-คาเฟ่หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย, อาหารญี่ปุ่น, อาหารอิตาเลียน หรืออาหารเฮลท์ตี้ เรียกว่ารวบตึงมาให้กันเลย

  • บ้านพึงชม ร้านอาหารไทยชื่อดังบรรยากาศสบายๆ และราคาสบายกระเป๋า มีเมนูเด็ดที่คุณแม่ควรลองหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อทอดคุณหมี, ผัดสามเหม็น หรือ แก้งส้มกุ้งไซซ์ใหญ่
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/BAANPUENGCHOM

  • Knock Knock Cafe & Bar คาเฟ่และบรันช์บรรยากาศสุดชิลล์ให้ฟีลเหมือนมาทานอาหารที่บ้านญาติ เมนูเด็ดจะมีสปาเก็ตตี้ กาแฟ และของหวานแสนอร่อยรอคุณแม่อยู่
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/knockknockbkk16

  • อยู่ดีมีสุข ข้าวเหนียวมะม่วง พาคุณแม่มาชิมข้าวเหนียวมะม่วงสูตรต้นตำรับของร้านนี้ ที่เคยเปิดจองกันข้ามปีมาแล้ว ทั้งนี้ความเด็ดของข้าวเหนียวและมะม่วงต้องให้คุณแม่พิสูจน์ด้วยตัวเอง ร้านตั้งอยู่ในร้าน Lucky’s Hungry แอบกระซิบว่าต้องรีบมาชิมหน่อยน๊า เพราะเมนูนี้หมดเร็วสุดๆ เลย
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Yudeethcuisine

  • Fam Time ร้านพิซซ่าและพาสต้าแป้งสด ที่กำลังโด่งดังในโซเชียล บรรยากาศในร้านจะได้เห็นการทำแป้งพาสต้า แป้งพิซซ่ากันตรงหน้าเลย แถมเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าได้อีกด้วย
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/famtimebkk

  • โอ้กระจู๋ เอาใจคุณแม่ที่รักสุขภาพต้องด้วยร้าน โอ้กระจู๋ ร้านที่โดดเด่นในเรื่องเมนูสลัด ผักที่ปลูกจากฟาร์มตัวเอง นอกจากนี้ยังมีเมนูสเต็ก และของทอดที่กินได้ทั้งครอบครัวเลย
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/ohkajhu

  • Gimbocha จิบชาจีนชิลๆ ที่คาเฟ่น่ารัก เป็นร้านชาที่รวมชาไว้หลากหลายประเภท พาคุณแม่มาผ่อนคลายกับเครื่องดื่มแสนอร่อยพร้อมมุมหนังสือให้นั่งอ่านอีกด้วย
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/gimbocha

  • อันเกิม-อันก๋า โซนทองหล่อ ร้านอาหาเวียดนามบรรยากาศร่มรื่น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบดั้งเดิมให้กับคุณแม่ เป็นอีกร้านในเครือ iberry ที่น่าสนใจสำหรับคุณแม่มากเลยทีเดียว
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Ancomanca.bangkok

  • Nowaki BKK โซนทองหล่อ ร้านโอมากาเสะระดับพรีเมียมที่เสมือนพาคุณแม่ไปสัมผัสบรรยากาศญี่ปุ่นแบบแท้จริง อิ่มเอมกับวัตถุดิบระดับคุณภาพกันเลยทีเดียว
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/nowakibkk
  • 100 Mahaseth Ekkamai พาคุณแม่ชิมเมนูอาหารไทยที่ยกระดับเติมความสร้างสรรค์เข้าไปเต็มๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้คุณแม่ได้สนุกกับอาหารรสชาติคุ้นเคย แต่เสิร์ฟในมุมมองใหม่ๆ ที่น่าสนใจ
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/100Mahaseth

เมื่ออิ่มท้องแล้ว… ก็ถึงเวลาพาแม่ทำกิจกรรมสนุกๆ ออกไปทำกิจกรรมใหม่ๆ จะช่วยให้ท่านผ่อนคลาย และรู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้น ซึ่งแต่ละเวิร์กช็อปจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกัน แนะนำให้ติดต่อสอบถามและจองเข้ารับบริการก่อนน๊า

  • Tiny Tree เวิร์กช็อปจัดสวนในขวดแก้ว ชวนคุณแม่มาเติมความสดชื่นไปกับเหล่าต้นไม้สีเขียวและดอกไม้สีสวย พร้อมเติมแรงบันดาลใจให้คุณแม่ด้วยการลองจัดสวนในขวดแก้ว แถมมีของที่ระลึกเป็นความทรงจำกลับบ้านไปอีกด้วย
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/aflowersays

  • B&C Craft Studio เวิร์กช็อปทำสบู่และเทียนหอม ได้เวลาจูงมือคุณแม่มาสร้างงานศิลปะที่มีกลิ่นหอมกัน มาทำเทียนหอมแต่งบ้าน หรือสบู่หอมตามสไตล์ของคุณแม่ได้เลย
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/bubblyandcreamy

  • Sane.workshop เวิร์กช็อปขนมไทย พาคุณแม่มาย้อนความหลังด้วยการทำเมนูขนมไทยด้วยกัน เรียนทำเมนูขนมไทยพร้อมนำสูตรกลับบ้านไปทำตามได้สบายๆ เป็นช่วงเวลาที่เติมแรงบันดาลใจให้คุณแม่ได้อย่างแน่นอน
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/sane.workshop

  • Bigknit Cafe เวิร์กช็อปถักไหมพรม มาป้ายยากันต่อกับคาเฟ่ที่มีกิจกรรมถักไหมพรมให้คุณแม่มาทำกิจกรรมด้วยกัน หรือคุณลูกจะมาถักกระเป๋าแล้วนำไปเป็นของขวัญให้คุณแม่ได้เลย
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/bigknit

หรือจะพาคุณแม่ไปพักผ่อนช่วงเย็น ปิดท้ายวันดีๆ แบบฉ่ำความสุขด้วยกันกับลิสต์ร้านอาหารรสเลิศ พร้อมวิวสวยสำหรับคุณแม่

  • The Deck By Arun Residence ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เปิดมานานกว่า 10 ปี เสน่ห์ของทางร้านคือการได้นั่งทานอาหารอร่อย พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกกับวัดอรุณฯ พร้อมสัมผัสรสชาติกลมกล่อมแบบต้นตำหรับชาววัง
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Arunresidencehotel

  • Great Harbour ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติบนห้าง ICONSIAM มีรายการอาหารให้เลือกมากกว่า 200 เมนู  โดยบุฟเฟ่ต์จะเปิดให้บริการทั้งหมด 2 รอบ ได้แก่ 11.30-14.30 และ 17.30-21.30 น. รีบพาคุณแม่มาเต็มอิ่มกับอาหารที่เรียงรายกันได้เลย
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/GreatHarbour

  • Red Sky Bar รูฟท็อปวิวกรุงเทพฯ 360 องศา เหมาะแก่การพาคุณแม่มารับลมยามค่ำคืน จิบเครื่องดื่มที่ชอบใจ พร้อมกับเมนูอาหารจากโรงแรม Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central World และอิ่มเอมกับคุณแม่ได้นาน เพราะร้านเปิดให้บริการถึง 23.00 น.เลยทีเดียว
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/RedSkyBangkok

  • Mekha Sky by Villas Bangkok พาคุณแม่ไปดื่มด่ำบรรยากาศสุดฟินในโดมสุดหรู บนชั้นสูงสุดของโรงแรม Shan Villas ได้บรรยากาศแบบ Privateแบบมีวิวเมืองล้อมรอบ
    👉 ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Mekhabyshanvillasbangkok

เป็นอย่างไรบ้าง? กับสถานที่ต่างๆ ที่ Ananda หยิบยกมาแนะนำเพื่อนๆ กัน ใครอยากไปร้านไหนคอมเมนต์ไว้ได้เลย หรือมีร้านแนะนำสำหรับคุณแม่ก็แชร์กันมาได้เลย  

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top