สปาอิงธรรมชาติ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน

zense

NOTE:
– “การกดจุดเป็นวิธีการบำบัดรักษา และบรรเทา หรือ แก้อาการ เจ็บป่วยภายในร่างกายของมนุษย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวจีนให้การยอมรับเชื่อถือ และปฏิบัติกันมาหลายพันปี โดยใช้นิ้วมือ หรืออุปกรณ์ต่างๆที่คิดค้นขึ้นมาช่วยในการกดจุด เช่นใช้การฝั่งเข็มปักลงไปตามจุดต่างๆ, การใช้ความร้อน, การใช้คลื่นอัลตราโซนิก และแสงเลเซอร์

เมื่อมองดูบรรยากาศรอบๆ วันทำงาน ท่ามกลางเมืองใหญ่ที่มีแต่ความวุ่นวายและผู้คนมากมาย การได้ปิดสวิทช์พักผ่อน หลบรถติดเข้าไปยังพื้นที่โลกใหม่ที่มีความสงบ ร่มรื่นน่าจะเป็นสิ่งที่มนุษย์ทำงานหลายคนปรารถนา ถ้าไม่ใช่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านอาหาร เราขอแนะนำบรรยากาศความสงบในรูปแบบผสมผสานแบบไทยและจีนที่ Zense Massage เย็นอากาศ สปาอิงธรรมชาติ ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน

01

Zense Massage ให้บริการด้านนวดกดจุดแพทย์แผนจีน และ และนวดผ่อนคลายแบบไทยลักษณะเฉพาะของ “Zense Massage” ประกอบไปด้วยความสมดุลของ ‘Reflexology’ ซึ่งผ่านการอบรมองค์ความรู้จากชาวไต้หวัน การนวดบำบัดด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างความผ่อนคลายให้กับอวัยวะของร่างกายส่วนต่างๆ หรือแม้กระทั่งบรรเทาความเจ็บปวดกล้ามเนื้อที่เกิดจากการทำงานหรือออกกำลังกายอย่างหนักได้

นอกจากนี้คุณจะได้รับการปลดปล่อยพลังงานและเติมพลังใหม่อีกครั้งด้วย “Thai Massage” ซึ่งเป็นวิธีการนวดที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อของคุณได้อย่างนุ่มนวลและปลดปล่อยความตึงเครียดทั้งหมดให้ผ่อนคลายจนรู้สึกหลับสบายยามค่ำคืน

02

ภายในร้านให้ความรู้สึกสงบ ร่มเย็นโอบล้อมด้วยต้นไม้เล็กใหญ่ ประตูกระจกเปิดโล่งกว้างรับวิวสีเขียวชอุ่ม ของ Yarden Yenakart ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ แสร้างความรู้สึกเป็นส่วนตัว กับพื้นที่ที่ถูกจัดออกเป็นสัดเป็นส่วน รวมถึงวัสดุที่ใช้อย่างน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกสบายราวกับได้มาพักผ่อนตากอากาศที่ต่างจังหวัดเลยก็ว่าได้

03

หลังจากการนวดผ่อนคลายที่ Zense Massage ยังสามารถไปนั่งทอดอารมณ์เพลิดเพลินกับบรรยากาศกันต่อได้ที่ Yarden Yenakart ชิมกาแฟรสชาติดีในบ้านไม้โบราณใกล้ๆ กันซึ่งเป็นที่ตั้งของร้าน coffee craftsman x yarden และ ร้านอาหารแสนอร่อยที่ AKART Bistro & Bar

04

เรียกว่ามาครบจบที่เดียว กลับบ้านหลับสบายทั้งอิ่มท้องและผ่อนคลาย แถมยังได้หลบรถติดในเมืองช่วงเย็นหลังกลับบ้านอีกด้วยครับ

พิกัด
ตั้งอยู่ในโครงการ Yarden Yenakart .เย็นอากาศ สาทร
เปิดทุกวัน 10.30 am. – 11.00 pm.
โทร. 02-249-0184, 062-779-6600

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top