แนะนำ 11 สระว่ายน้ำชวนคลายร้อนสำหรับชาวคอนโด ดีไซน์สวยจากโครงการ Ananda

สระว่ายน้ําสำหรับคนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดเรียกได้ว่าเป็นพื้นที่สำคัญไม่น้อยที่จะช่วยให้ลูกบ้านได้มีกิจกรรมการออกกำลังกาย หรือเป็นการลงไปแวกว่ายเพื่อความเพลิดเพลิน ได้สนุกไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ชาวเมืองล้วนต้องการ นอกจากนี้การก่อสร้างสระสำหรับว่ายน้ำยังต้องเน้นความสวยงาม และมีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนร่วมด้วย จะยิ่งทำให้ลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดได้อิ่มเอมไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข คลายความร้อนระอุชนิดที่ปรอทแทบแตก

11 สระว่ายน้ำจากโครงการอนันดาคอนโด ชวนคลายร้อนแบบไม่มีเบื่อ

ใครอยากทำความรู้จักกับพื้นส่วนกลางของแต่ละโครงการให้มากขึ้น ลองมาดู 11 สระว่ายน้ำจากโครงการ Ananda ต่อไปนี้ บอกได้เลยว่าจะเป็นการออกแบบพื้นที่ ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นมุมพักผ่อนยอดฮิตของคนรักการว่ายน้ำ มาพร้อมความสวยงามที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

1.โครงการแอชตัน อโศก

โครงการแห่งนี้ก่อสร้างพื้นที่สระส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนรักการว่ายน้ำ และได้แวะมานั่งพักผ่อนชื่นชมกับบรรยากาศ ตั้งอยู่บนชั้น 35 จึงเห็นวิวเมืองได้เต็มตา ด้วยสไตล์การออกแบบที่เรียกว่า Semi-Outdoor พร้อมพื้นที่ฝ้าสูง ให้ความปลอดโปร่งไม่อึดอัด แถมยังเป็นแบบ Double Volume ว่ายน้ำได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แบบไม่ต้องกลัวดำ

2.โครงการแอชตัน สีลม

พื้นที่สระว่ายน้ําเน้นความหรูหรา เข้ากับธีมหลักของการออกแบบอาคาร ที่เน้นความสวยงามทันสมัย พื้นที่สระตั้งอยู่บนชั้น 34-34M มีทั้งสระขนาดใหญ่, มุมออนเซ็น และอ่างแช่แบบจากุซซี่ แถมยังตกแต่งให้ดูเป็นส่วนตัว มีการจัดแบ่งโซนสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ แวะมาพักผ่อนได้ทั้งครอบครัว พร้อมมุมสำหรับนั่งพักริมสระแบบเท้าจุ่มน้ำได้ความเย็นฉ่ำ คลายร้อนกันได้ตลอดวัน

3.โครงการแอชตัน เรสซิเดนซ์ 41

ก่อสร้างแบ่งเป็น 2 อาคาร โดยพื้นที่สระว่ายน้ำจะอยู่ตรงกลาง มีขนาดใหญ่ แวกว่ายกันได้อย่างสบายใจ ถัดออกมาจะเป็นบ่อออนเซ็นสำหรับแช่ตัว มีฟังก์ชั่นน่าสนใจที่สามารถปรับอุณหภูมิเพิ่มความอุ่นให้เหมือนกับการแช่ในบ่อออนเซ็นจริง ๆ ก็ได้ตามชอบ

4.โครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่

โครงการแห่งนี้ถือว่าเป็นการออกแบบที่สะท้อนความหรูหรและโอบล้อมด้วยธรรมชาติในทุก ๆ ตารางเมตร ดังนั้นจึงเน้นการก่อสร้างสระว่ายน้ําในร่มเพื่อให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนหย่อนใจกันได้ในช่วงเวลากลางวันโดยไม่ต้องกลัวแสงแดด พื้นที่ส่วนกลางแห่งนี้จะตั้งอยู่บนชั้นที่ 38 ขนาดยาวประมาณ 20 เมตร และความกว้าง 5 เมตร บนความสูงระดับนี้จึงออกแบบเพิ่มเติมให้มีพื้นที่ชมวิวเมืองได้แบบพาโนรามา จัดมุมโซนนั่งพักผ่อนเป็นเก้าอี้จัดวางใกล้กับสระน้ำตื้น และมีจุดนั่งพัก Hydrotherapy Pool แบบน้ำอุ่นและน้ำเย็นให้ได้ผ่อนคลายหลังว่ายน้ำเสร็จ รอบ ๆ ด้านจะเป็นเหมือนสวนป่าสีเขียว ราวกับการแวกว่ายอยู่ในป่าจริง ๆ ที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างมาก

5.โครงการไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว

การก่อสร้างโครงการนี้ของอนันดา ถือว่าเป็นทำเลทองที่มองเห็นวิวเมืองและวิวแม่น้ำได้ชัดเจน โดยพื้นที่สระว่ายน้ําส่วนกลางจะก่อสร้างอยู่บนชั้น 6 แบ่งออกเป็นสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ พร้อมพื้นที่แช่น้ำแบบอ่างจากุซซี่ โอบล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่รอบด้าน รวมถึงพุ่มไม้ที่ตกแต่งให้ร่มรื่น กลายเป็นสวนสวยที่เหมาะแก่การพักผ่อนในสไตล์ Pool Lounge ที่สุขสงบ

6.โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์

พื้นที่ของโครงการที่จัดเต็มให้ลูกบ้านได้อยู่อาศัยกันราวกับเป็นคอมมูวนิตี้ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนั้นพื้นที่ส่วนกลางจึงมีขนาดใหญ่ ออกแบบบนพื้นที่มากกว่า 3,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของอาคาร ภายใต้คอนเซปท์การใช้ชีวิตแบบ Work Live Flow ให้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตไม่สะดุด โดยพื้นที่สระว่ายน้ําจะเป็นแบบฟรีฟอร์ม ยาวกว่า 60 เมตร มีมุม Jacuzzi Relax Pool มาพร้อมฟังก์ชั่นเด่นอย่าง Function Massage จัดวางต้นไม้ใหญ่เอาไว้ใกล้ ๆ เพื่อสร้างร่มเงาและความชุ่มฉ่ำ 7.โครงการเอลลิโอ เดล เนสท์

7.โครงการเอลลิโอ สาทร – วุฒากาศ

พื้นที่สระว่ายน้ําที่โดดเด่นแบบ 3 Step ที่สำคัญคือพื้นที่กว้างมากกว่า 100 เมตร ตอบโจทย์คนที่ชอบการว่ายน้ำ และอยากคลายร้อนได้แบบไม่ต้องกลัวอึดอัด เป็นสไตล์การออกแบบไล่ระดับ 3 ชั้น ตั้งแต่มุมที่เรียกว่า  Sky Jacuzzi และลงมายังจุดที่เรียกว่า Lap Pool และมี Cave Jacuzzi  เป็นมุมสระด้านล่างสุด ความยาวรวม ๆ แล้วราวกว่า 70 เมตร เปิดรับวิวสวยของเมืองแบบพาโนราม่า เห็นตึกและท้องฟ้ากันแบบชัด ๆ จัดว่าเป็นโครงการเดียวในโซนที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนใครอยากว่ายน้ำตอนกลางวัน แต่กลัวดำ ไม่ต้องกังวล เพราะมีการออกแบบในสไตล์ Semi Outdoor จัดสรรพื้นที่ในร่มเอาไว้ให้ลูกบ้านในระหว่างวันที่อยากแวะมาคลายร้อนได้อีกด้วย

8.โครงการยูนิโอ รามคำแหง-เสรีไทย

โครงการแห่งนี้ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยที่เป็นกลุ่มทำงานและนักเรียน ราคาย่อมเยา แต่บอกได้เลยว่ามุมสระว่ายน้ํานั้นคุ้มค่าแก่การเลือกเป็นทำเลที่พักอาศัย เพราะที่นี่จะแบ่งเป็นสระบัวพร้อมพื้นที่  Sunken Seat และอีกส่วนคือสระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาวประมาณ 30 เมตร พร้อมมุมสระเด็ก และพื้นที่พักผ่อนรอบ ๆ สำหรับคนที่อยากแวะมานั่งรับวิวสวยของเมือง และรื่นรมย์ไปกับธรรมชาติสีเขียว และความสวยงามของวิวสระว่ายน่ำแห่งนี้ จะมองมุมไหนก็สวยงามและชวนผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง

9.โครงการ CULTURE CHULA

คอนโดแนวใหม่ของคนเมือง ตั้งอยู่บนทำเลที่ช่วยให้นักศึกษาเดินทางสะดวก พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด หรือวันที่ต้องการคลายร้อน มุมสระว่ายน่ำที่โดดเด่น สวยงาม นั่งชิลกันได้แบบเพลิน ๆ ตลอดทั้งวัน พื้นที่ของสระส่วนกลางตั้งอยู่บนชั้นที่ 31 ในแนว Sky View มองเห็นวิวเมืองได้รอบทิศทาง ไม่ผิดหวังกับการออกแบบในสไตล์ระดับ Luxury ที่มีห้องซาวน่าเอาไว้บริการ ตกแต่งด้วยวิวธรรมชาติ สวนสีเขียวที่ชวนให้ดื่มด่ำระหว่างการแหวกว่ายคลายร้อน

10.โครงการ CULTURE THONGLOR

คอนโดสุดหรูบนทำเลแห่งความสะดวกสบายอีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่อยากใช้ชีวิตแบบสะดวกสบายในชุมชนเมือง ออกแบบภายใต้คอนเซปท์ NEW TRIBE OF URBAN LIVING ทำเลทองสุดแรร์ของทองหล่อ ใช้ชีวิตไปกับการพักผ่อน และมีมุมพื้นที่ส่วนกลางที่ให้สัมผัสเหมือนกันพักผ่อนอยู่ในบ้าน เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน โดยมีการจัดพื้นที่สระว่ายน้ำระบบเกลือออกเป็น 2 สระให้ใช้งานกันได้แบบไม่แออัด เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ถัดออกไปยังมีมุมออนเซ็นให้นั่งแช่ชิล ๆ เพื่อผ่อนคลายร่างกาย พร้อมมุมมองพื้นที่สีเขียวสบายตา

11.โครงการ COCO PARC

ทำเลพักอาศัยสไตล์คอนโดที่ให้ความอบอุ่นและโดดเด่นด้วยประสบการณ์เหนือระดับราวกับโรงแรม 5 ดาว ด้วยบริการที่ยกเอามาตรฐานจากโรงแรมดุสิตธานีมาไว้ ดังนั้นพื้นที่ส่วนกลางโดยเฉพาะสระว่ายน้ําจึงครบครัน และชวนดึงดูด โดยเฉพาะมุมสระที่มองเห็นวิวเมืองได้ชัดเจน ยิ่งพลบค่ำยิ่งสวยงาม เงียบสงบ และไม่อึดอัด มีห้องนั่งเล่นแบบส่วนตัวในมุมใกล้ ๆ และที่นั่งพักผ่อนริมน้ำ มองเห็นวิวสีเขียวของต้นไม้ ดูร่มรื่นและชวนคลายร้อนได้เป็นอย่างดี

หวังว่ามุมสระว่ายน้ําของแต่ละโครงการที่คัดสรรมาจากอนันดา จะตอบโจทย์ชาวคอนโดให้รู้สึกอยากเข้ามาพักอาศัย ได้ผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาสุดส่วนตัว พร้อมคลายร้อนกันได้อย่างเต็มทั้งกลางวันและกลางคืน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top