รีวิวสีลมคอมเพล็กซ์(silom complex) แหล่งช้อปปิ้ง-ร้านอาหารหลากรส ชาวเมืองห้ามพลาด!

สีลมคอมเพล็กซ์เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่บนถนนสีลม ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร หรือร้านขายของและบริการอื่น ๆ ตอบโจทย์ชาวเมืองที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะสม ทำให้เดินทางไปกลับได้สะดวก แทบจะไม่ต้องพึ่งรถยนต์ส่วนตัว จากการบอกต่อของคนเมืองปากต่อปาก ถึงความหลากหลายของร้านรวงต่าง ๆ รวมไปถึงอาหารอร่อยที่สามารถแวะมาฝากท้องได้อย่างไม่ผิดหวัง จึงไม่แปลกที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้จะได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เครดิตรูปภาพจาก: th.hotels.com

ชวนเจาะลึก! ทำความรู้จักห้างสรรพสินค้าสีลมพลาซ่า ที่นี่มีดีอะไรบ้าง?

ห้างสรรพสินค้า Silom Complex เป็นห้างฯ ที่เต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์คนรักการเดินห้างเป็นอย่างยิ่ง การออกแบบที่สวยงามเน้นความโมเดิร์นทันสมัย ทำให้ที่นี่ชวนดึงดูดใจชาวเมืองให้แวะมาเดินเล่นผ่อนคลายในวันหยุด อีกทั้งยังตอบโจทย์ด้วยความเป็นศูนย์รวมร้านค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร, ร้านเครื่องประดับ, ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น, โซนฟูดคอร์ท และร้านอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งยู่ในย่านสีลมที่สามารถเดินทางได้ง่าย ด้วยรถไฟฟ้า BTS 

ผู้คนส่วนใหญ่ที่มักเลือกมาเดินช้อปปิ้งกันที่นี่คือเหล่าหนุ่มสาวออฟฟิศที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ใกล้ ๆ มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอาศัยอยู่ และเป็นย่านใจกลางเมืองแห่งธุรกิจและเศรษฐกิจ พื้นที่มากกว่า 7 ไร่ของสีลมพลาซ่า ทำให้จัดสรรปันส่วนจนกลายเป็นศูนย์กลางครบวงจรของการพักผ่อนหย่อนใจ แวดล้อมด้วยแลนด์มาร์คสำคัญกลางเมือง มีทั้งกลุ่มคนวัยทำงาน, นักศึกษา, นักเรียน และชาวต่างชาติแวะเวียนเข้ามาใช้บริการกันอย่างไม่ขาดสาย ดังนั้นเราลองมาดูกันว่าจริง ๆ แล้วที่นี่มีอะไรที่น่าสนใจ? จนใครต่อใครต่างก็เลือกที่จะแวะมายังสถานที่แห่งนี้กันไม่เว้นแต่ละวัน

1.ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก

สีลมคอมเพล็กซ์ BTS ใกล้และเชื่อมต่อได้สะดวก ทำเลตั้งอยู่บนถนนสีลม ใกล้ BTS สถานีศาลาแดง และสถานีรถไฟใต้ดิน MRT สีลม ทำให้การเดินทางมาถึงห้างสะดวกและง่ายต่อการเข้าถึง

2.ร้านค้าหลากหลายสไตล์ 

เป็นห้างฯ ที่หลากหลายด้วยร้านค้า ครบครันทั้งสินค้าแฟชั่น และแบรนด์ดัง รวมถึงร้านค้าที่ขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ไอที และสินค้าในกลุ่มเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับชาวเมือง

3.ร้านอาหารและคาเฟ่ที่หลากหลาย

คนที่มาเยือนร้านอาหาร สีลมคอมเพล็กซ์ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายร้านทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตก อาหารนานาชาติ รวมถึงคาเฟ่ที่น่าสนใจต่าง ๆ แบบไม่ผิดหวัง

4.พื้นที่สำหรับเล่นเกมและความบันเทิง 

หากคุณชื่นชอบการเล่นเกมหรือความบันเทิง ห้างสรรพสินค้า Silom Complex มีพื้นที่สำหรับเล่นเกมและความบันเทิงที่สามารถนำเสนอประสบการณ์ความสนุกสนานได้อย่างที่ต้องการ

5.บรรยากาศที่เปิดโล่งและออกแบบทันสมัย

การออกแบบภายในของที่นี่มีความทันสมัยและน่าสนใจ การตกแต่งที่ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัว และมีความสุขไปกับการเดินดูสินค้าและบรรยากาศอันปลอดโปร่ง

ความน่าสนใจของห้างสรรพสินค้า Silom Complex ถือว่าเป็นสถานที่ ๆ สะดวกสบาย การตกแต่งภายในที่น่าสนใจ และความหลากหลายของร้านค้าและร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมาย ซึ่งทำให้ห้างนี้เป็นที่น่าสนใจอยู่ในใจของคนในพื้นที่ใกล้เคียงได้เพลิดเพลินไปกับความสุขในการช้อปปิ้ง และการพักผ่อนในวันหยุดของตัวเอง

แนะนำ 5 ร้านอาหารเด็ดในห้างฯ สีลมคอมเพล็กซ์ที่คุณไม่ควรพลาด

การจัดสรรพื้นที่สีลมคอมเพล็กซ์ ร้านอาหาร จะตั้งอยู่ที่ชั้น B เน้นเป็นร้านอาหารคาวหวานหลายสัญชาติ โดยเฉพาะเกาหลี และญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยม ส่วนชั้น 4 จะเป็นอาหารสไตล์ตะวันออก มีร้านอาหารเวียดนาม ร้านบุฟเฟ่ต์ และร้านชาบู ใครที่ยังไม่เคยเดินทางมาที่นี่ เราขอแนะนำกับ 5 ร้านอาหารน่าสนใจต่อไปนี้ ลองลิสต์เอาไว้ แล้วหาโอกาสแวะมาลิ้มลองด้วยตัวเองกันได้เลย

1.ร้าน Banana Leaf ชั้น 4

เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหาร สีลมคอมเพล็กซ์ ที่ได้รับความนิยม มีหลายสาขา ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของห้างฯ เน้นสไตล์อาหารแบบจานเดียวง่าย ๆ เน้นรสชาติความเป็นไทย แต่ไม่จัดจ้านจนเกินไป เช่น ข้าวน้ำพริกปลาทู, ผัดไทย และข้าวน้ำพริกกะปิ เป็นต้น จานเดียวจุก ๆ อิ่มสบายท้อง หรือถ้าหากเดินทางมาเป็นครอบครัว ก็มีเป็นอาหารสำรับเป็นกับข้าวเลือกสั่งได้ รับรองว่าทุกเมนูรสชาติไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

2.ร้าน Mo-Mo-Paradise ชั้น B 

สายเนื้อไม่ควรพลาด เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องชาบู เนื้อออสสุดพรีเมี่ยมนำเข้า พร้อมน้ำซุปให้เลือกหลากหลายแบบ ร้านร้านตั้งอยู่ที่ชั้น B จะมีเมนูเด็ดคือ Australian Beef และ USDA Beef ส่วนของหวานแนะนำจะเป็นไดฟุกุ และไอศกรีมนมข้าวญี่ปุ่น มีให้เลือกแบบบุฟเฟ่ต์ หรือสั่งมาเป็นจาน ๆ ก็เลือกได้ตามต้องการ

3.ร้าน Farmfactory ชั้น 2

ร้านอาหารชื่อดังที่เชื่อว่าสายช้อปปิ้งและสายกินต้องรู้จัก โดยเฉพาะคนรักสุขภาพ ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของห้างฯ เมนูส่วนใหญ่จะเป็นแนวสลัดผักจากสวนแบบสดใหม่ ส่วนเมนูข้าวจะใช้ไรซ์เบอร์รี่และควินัว นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มเป็นน้ำผลไม้สกัดเย็น และที่ไม่ควรพลาดสำหรับใครที่ตั้งใจแวะมากิน นั่นก็คือสลัดอะโวคาโดแซลมอนย่าง ที่หอมอร่อย และอิ่มท้องคุ้มราคา

4.ร้าน OMU ชั้น 2 

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เน้นเมนูไข่ลาวา หน้าตาสะสวย ตั้งอยู่บนชั้น 2 ซึ่งถือว่าเป็นร้านที่โดดเด่นด้วยโลโก้ไข่สีเหลือง เอกลักษณ์คือเมนูข้าวห่อไข่ ผ่าออกมาแล้วจะเป็นไส้เยิ้ม ๆ กินกับข้าวและซอสได้รสชาติที่มีจุดเด่น โดยเฉพาะเมนูแนะนำอย่างข้าวห่อไข่ราดซอสเดมิกลาส ที่ไม่ควรพลาด

5.ร้าน Zaab Eli ชั้น B

ร้านอาหารสไตล์ไทยแถบอีสาน ตั้งอยู่บนชั้น 2 เน้นดึงดูดด้วยเมนูส้มตำหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์สายรักความเผ็ดจัดจ้าน รสชาติที่ถึงใจ ความแซ่บนัวที่ได้รับการันตีว่าเป็นร้านอาหารอีสานคิวทองใจกลางเมือง ท่ามกลางการตกแต่งภายในร้านแบบชิล ๆ มีเมนูส้มตำให้เลือกมากกว่า 30 เมนู รวมถึงเมนูเย้ายวนใจอย่าง หมูสามชั้นทอดน้ำปลา, คอหมูย่าง, พล่าปลาทู และตำหลวงพระบาง บอกเลยว่ามาแล้วต้องสั่งให้ได้

คอนโดทำเลทอง “แอชตัน สีลม” ใกล้ Silom complex เพียง 5 นาที

คอโดแอชตัน สีลม ถือว่าเป็นจุดที่เหมาะสมแก่การเป็นสถานที่พักของคนเมืองที่ต้องการเน้นใช้ชีวิตสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และสายช้อปปิ้ง เพราะที่นี่ใกล้กับสีลมคอมเพล็กซ์เพียง 5 นาที ระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยความสะดวกสบายด้านอื่น ๆ อีกมากมาย 

ที่นี่เป็นคอนโด High Rise โมเดิร์นทันสมัย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ เน้นวิวเมืองจัดเต็ม สามารถแวะเดินห้างฯ ตอนขากลับจากที่ทำงาน หรือวันว่าง ๆ ก็แวะไปเที่ยวที่ silom complex สักหน่อย ไม่ว่าจะเดินทางไป-กลับ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือจะใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ก็รวดเร็วทันใจ แถมยังเป็นคอนโดสุดหรู ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ส่วนกลางที่ให้ความเป็นส่วนตัว โอบล้อมด้วยความเงียบสงบได้พักผ่อนกายใจอย่างเต็มที่ในวันพักผ่อนอีกด้วยใครที่อยากสัมผัสการพักอาศัยที่สะดวกสบายในย่านใจกลางเมืองที่ครบครันด้วยแหล่งชอปปิ้งและร้านอาหารนานาชาติเช่นนี้ แถมเดินทางสะดวกด้วย BTS และ MRT ลองเลือกชมคอนโดแอชตัน อโศก ที่อยู่ใกล้กับห้างชื่อดัง Silom Complex จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตชาวเมืองของคุณให้เต็มไปด้วยความสุขและได้ใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการมากขึ้น

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top