จบปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้ สายแฟถูกใจ ได้ส่งต่อเสื้อผ้าผ่าน Loopers

ปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้ ย่อมมาคู่กับสาวๆสายแฟทั้งหลาย แต่เรื่องน่าชวนกุมขมับนี้จะหมดไปถ้าเราสามารถส่งต่อเสื้อผ้าที่ยังมีสภาพดีพร้อมขายได้เงินกลับคืนมาบ้าง หรือถ้าใครเป็นสายCF เสื้อผ้า ก็สามารถเข้าไปส่องแพลตฟอร์ม Loopers ที่เป็นเหมือนโชว์รูมเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ ที่พร้อมรอให้คุณเป็นเจ้าของ แทนการเข้า shop ซื้อใหม่ เพราะในทุกๆการผลิตเสื้อผ้าแต่ละชิ้นย่อมส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมโลกเช่นกัน

เหตุนี้เองจึงเกิดเป็นแนวคิดที่มาของ Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสอง เพราะอุตสาหกรรมการผลิตเสื้อผ้า Fast fashion เป็นส่วนหนึ่งที่เร่งวิกฤตการณ์โลกร้อน ทางผู้ก่อตั้งอย่าง คุณเกด พิชามาศ ชัยงาม (Chief Executive Officer) คุณกอล์ฟ ศรัณย์ ศิริภัทรประวัติ (Chief Technology Officer) และ คุณลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ (Co-founder) จึงอยากพลิกโฉมวงการซื้อ-ขายเสื้อผ้ามือสองให้มีความตื่นตัว และตอบรับความคิดคนยุคใหม่สายแฟที่แคร์โลก ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกกับการแต่งตัว แต่ก็ยังใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อม ได้มาเจอกันที่ Loopers

Loopers ให้บริการรวบรวมและส่งต่อเสื้อผ้ามือสองคุณภาพดี โดยผ่านการคัดมาตรฐานทุกรายละเอียดเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าของที่ได้ไปจะตรงปก โดยที่ Loopers จะเป็นตัวกลางให้สำหรับผู้ที่ต้องการฝากขาย และผู้ซื้อ

ขั้นตอนและการให้บริการสำหรับผู้ที่สนใจอยากฝากขาย

  1. สร้าง profile ผู้ฝากขาย
  2. คัด ตั้งราคาและส่งเสื้อผ้าให้ทาง Loopers
  3. Loopers คัดกรองคุณภาพสินค้า
  4. อัพเดทเสื้อผ้าขึ้นแพลตฟอร์ม
  5. จัดเก็บและส่งสินค้า
  6. รอรับเงินเมื่อสินค้าขายได้

และสำหรับใครที่อยากได้เสื้อผ้าสวยๆสภาพนางฟ้าราคาดีก็สามารถเข้าไปเลือกช้อปออนไลน์ได้เลยที่ https://loopers.shop

Loopers ถือเป็นโมเดลธุรกิจที่เรียกได้ว่า win-win กันทุกฝ่าย ทั้งคนที่อยากโล๊ะตู้เสื้อผ้าก็สามารถมาส่งต่อฝากขายเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้ว โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องสวมบทแม่ค้าตอบแชทจุกจิก หรือแม้กระทั่งไม่ต้องเสียเวลาแพ็คของเอง และสำหรับฝั่งคนซื้อที่เป็นว่าที่เจ้าของใหม่ รับรองว่าคุณจะได้รับสินค้าสภาพดีได้มาตรฐาน ไซส์ตรงปก เพราะผ่านการคัดกรองจากทีมงาน Loopers มาให้แล้ว

และที่สำคัญ Loopers ยังถือเป็นหนึ่งในฟันเฟืองขับเคลื่อนเพื่อรณรงค์ภาวะโลกร้อนจากอุตสาหกรรมการผลิตเสื้อผ้าแฟชั่น กระตุ้นให้ทุกคนที่รักการแต่งตัวได้รู้จักกับไลฟ์สไตล์ #wearวนไป สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ ลดการซื้อเสื้อผ้าใหม่ ที่ดีต่อใจและดีต่อโลก

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top