เปิดคลังแสงมาดู! หนังเด็ดสำหรับคืนฮาโลวีน 2024

เข้าสู่เดือนตุลาคม 2024 เทศกาลฮาโลวีน ค่ำคืนแห่งฮาโลวีนใกล้เข้ามาแล้ว  ซึ่งเป็นเวลาที่คนรักความหลอนต่างตั้งตารอ เพื่อเตรียมรับความตื่นเต้นไปกับเทศกาลสยองขวัญสุดโปรด และในเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ เรามาหาเวลาว่างและกดรีโมทเปิดหนัง หรือ ซีรีส์หลอนไว้ดูกันดีกว่า! 

ธี่หยด 2

เริ่มต้นด้วยความสยองแบบไทยแท้ที่ใครหลายคนรอคอยอย่าง ธี่หยด 2 หนังสยองขวัญที่กลับมาสานต่อความสำเร็จจากภาคแรก โดยเรื่องนี้จะยังคงบรรยากาศน่าขนลุกเหมือนเดิม พร้อมกับการขุดคุ้ยตำนานท้องถิ่นที่แฝงด้วยความเชื่อและสิ่งลี้ลับ ให้ผู้ชมต้องขนลุกตลอดทั้งเรื่อง ถ้าคุณเป็นแฟนหนังผีไทย เรื่องนี้ห้ามพลาด!

Insidious: The Red Door

ใครเป็นแฟนซีรีส์ Insidious ต้องห้ามพลาดกับภาคใหม่ล่าสุด The Red Door เรื่องราวของครอบครัวแลมเบิร์ตที่ยังไม่จบสิ้น การกลับมาของปีศาจที่น่ากลัว และประตูสีแดงที่นำไปสู่โลกแห่งวิญญาณที่แสนทรมาน ภาพยนตร์ภาคนี้เต็มไปด้วยฉากที่ทำให้คุณต้องระทึกใจและลุ้นจนแทบลืมหายใจ เตรียมตัวเจอกับปีศาจในฝันร้ายได้เลย!

Talk to Me

ถ้าคุณเป็นสายชอบหนังสยองแนวจิตวิทยา Talk to Me คือหนังที่คุณต้องดู! เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่เจอวิธีติดต่อกับวิญญาณผ่านมือไม้ของใครสักคน ความอยากรู้อยากเห็นทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับความน่ากลัวเกินคาดหมาย หนังนี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่มีกระแสวิจารณ์ดี และยังสร้างบรรยากาศขนลุกที่เต็มไปด้วยปริศนาและการเล่นกับจิตใจได้อย่างลงตัว

ร่างทรง

ปิดท้ายด้วยหนังไทยที่ประสบความสำเร็จระดับนานาชาติ ร่างทรง หนังผีที่นำเสนอเรื่องราวความเชื่อท้องถิ่นของชาวอีสาน เรื่องนี้เล่าถึงผู้หญิงที่ต้องสืบทอดตำแหน่งร่างทรงจากบรรพบุรุษ การสืบทอดนี้พ่วงมาด้วยวิญญาณที่เต็มไปด้วยอำนาจและความสยอง หนังมีฉากที่หลอนแบบดิบ ๆ และความเข้มข้นของการเล่าเรื่อง ที่จะทำให้คุณต้องหวาดกลัวทุกวินาที!

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top