OMG: หนังใหม่เข้าเดือนเมษามีอะไรน่าติดตามมาดูกัน

OMG: หนังใหม่เข้าเดือนเมษามีอะไรน่าติดตามมาดูกัน

NOTE:
– การกลับมาอีกครั้งของ Guardians of the Galaxy Vol 2 หลังจากที่ภาคแรกทำรายได้ถล่มทลายจนขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในปี 2014 ไปครอง (รายได้รวมอยู่ที่ 774 ล้านเหรียญฯ)
– ถึงแม้รายได้ของ Smurfs ทั้งสองภาคแรกจะสูงกว่าทุนสร้างถึงสามเท่า แต่เสียงตอบรับจากนักวิจารณ์ภาพยนตร์ยังคงวิจารณ์เรื่องคุณภาพของบทอย่างไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้ Smurfs (2017) ที่ดูเหมือนจะเป็นภาค 3 แต่แท้จริงแล้วคือการรีบูทและรีเซ็ตคุณภาพเนื้อเรื่องให้ใกล้เคียงฉบับการ์ตูนมากที่สุด โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีจาก Shrek 2 มาดูแล
– ด้วยทุนสร้างเพียง 5 ล้านเหรียญฯ แต่ความแรงของ Get Out ในสหรัฐฯก็พุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ โดยในขณะนี้กวาดรายได้ไปถึง 148 ล้านเหรียญฯ รวมไปถึงคำวิจารณ์จากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes ก็ออกมาดีสุดๆถึง 99% จากเต็ม 100

เข้าสู่เดือนที่ร้อนระอุที่สุดของปีอย่าง “เมษายน” กันแล้ว ครั้นจะอยู่บ้านหลบลมร้อนเฉยๆก็อาจจะพาลให้หงุดหงิดและเปลืองค่าไฟได้ การออกไปเดินห้าง ตากแอร์และดูภาพยนตร์เจ๋งๆซักเรื่องน่าจะเป็นอะไรที่คลายร้อนได้ดีที่สุด ซึ่งวันนี้เรามีภาพยนตร์ใหม่น่าดูมาแนะนำให้ชาว Gen-C ได้รู้กันก่อนใคร จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

01

Smurfs: The Lost Village
เข้าฉาย: 06 เมษายน 2017
เริ่มต้นเดือนกันด้วยภาพยนตร์อนิเมชั่นฟีลกู๊ดที่ดูกันได้ทั้งครอบครัวอย่าง Smurfs: The Lost Village ที่สานต่อความสำเร็จจากทั้งสองภาค (2011,2013) กลับมาคราวนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีจาก Shrek 2 มาถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าตัวการ์ตูนสีฟ้าที่ต้องเดินทางเพื่อค้นหาหมู่บ้านลึกลับท่ามกลางการเดินทางที่สุดแสนจะอันตรายภายใต้เสียงหัวเราะของผู้ชม

02

Mindgamers
เข้าฉาย: 06 เมษายน 2017
“หากวันหนึ่งเราสามารถเลียนแบบความสามารถของเหล่าคนมีชื่อเสียงได้ เหล่าจะใช้ความสามารถเหล่านั้นทำอะไร?” Mindgamers เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี-วิทยาศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องกับการค้นพบทฤษฎีบางอย่างของเด็กอัจฉริยะกลุ่มหนึ่ง แต่เมื่อทฤษฎีเหล่านั้นถูกกลุ่มคนหนึ่งนำไปใช้เป็นเครื่องมือเพื่อหวังยึดครองโลก ทางเดียวที่พวกเขาต้องทำก็คือยืนหยัดต่อสู้กับทฤษฎีที่พวกเขาสร้างขึ้น

03

Get Out
เข้าฉาย: 06 เมษายน 2017
ต้องยอมรับว่าปัญหาเรื่องการเหยียดสีผิวและชาติพันธุ์นั้นเป็นปัญหาต้นๆของโลกที่ยากจะแก้ให้หมดไป Get Out ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ระทึกขวัญได้นำประเด็นเหล่านี้มาตีแผ่ผ่านมุมมองของชายหนุ่มผิวสีที่ได้เดินทางไปใช้เวลาในวันหยุดยาวกับครอบครัวของแฟนสาวซึ่งเป็นคนผิวขาว ทุกอย่างเหมือนกำลังจะไปได้ดีก่อนที่เขาจะสัมผัสถึงความผิดปกติของครอบครัวของแฟนสาวรวมไปถึงชาวบ้านในละแวกนี้ต่อตัวเขา

04

Fast And Furious 8
เข้าฉาย: 12 เมษายน 2017
เข้าฉายต้อนรับช่วงสงกรานต์พอดิบพอดี สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อขวัญใจผู้คนทั่วโลกอย่าง Fast And Furious 8 โดยในครั้งนี้หลังจากที่ ทอม เล็ตตี้ ไบรอัน มีอา รวมถึงคนอื่นๆ ได้แยกย้ายกลับไปใช้ชีวิตของตนเองอย่างสงบสุข แต่แล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นเมื่อทอมต้องเข้าไปพัวพันกับการก่ออาชญากรรมอีกครั้ง คนในกลุ่มที่เหลือจึงต้องกลับมารวมตัวเพื่อหยุดยั้งและนำทอมคนเดิมกลับมาให้ได้

05

The Shack
เข้าฉาย: 20 เมษายน 2017
The Shack บอกเล่าเรื่องราวของ แม็ค ฟิลลิปส์ ชายหนุ่มผู้สูญเสียลูกสาวไปในดินแดนลึกลับกลางป่า ที่ต้องเดินทางกลับมาดินแดนนี้อีกครั้งตามคำเชื้อเชิญของจดหมายลึกลับ ที่นี่เขาได้พบกับ ปาป้า หญิงสาวลึกลับผู้ที่จะช่วยเยียวยาบาดแผลและลบปมที่เกี่ยวข้องกับลูกสาวของเขา เพื่อให้แม็คได้กลับมาใช้ชีวิตโดยไม่ต้องรู้สึกผิดอีกครั้ง

06

Bitter Harvest
เข้าฉาย: 20 เมษายน 2017
เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงในสมัยของโจเซฟ สตาลิน (1930) ผู้นำที่ต้องการจะกวาดล้างเผ่าพันธุ์ของชาวยูเครนให้หมดสิ้นไปจากโลก ยูริ ชาวหนุ่มที่หลบหนีออกมาจากคุกได้เข้าร่วมกองกำลังลับเพื่อปลดปล่อยชาวยูเครนรวมไปถึงช่วยเหลือคนรักของตนให้พ้นจากการกวาดล้างเผ่าพันธุ์ในครั้งนี้

07

Guardians of the Galaxy Vol 2
เข้าฉาย: 20 เมษายน 2017
กลับมาอีกครั้งกับเหล่าวายร้ายที่กลายเป็นฮีโร่ปกป้องจักรวาล เมื่อ สตาร์ลอร์ด หรือ ปีเตอร์ ควิลล์ ได้พบกับบุคคลสำคัญที่ทำให้เขารับรู้ถึงต้นกำเนิดของตนเอง รวมไปถึงผองเพื่อนอย่าง โมร่า แดร็ก ร็อกเก็ต และ เบบี้ กรูท ที่ยังคงร่วมเดินทางไปในจักรวาลเพื่อทำภารกิจใหม่ให้สำเร็จก่อนที่จักรวาลจะตกอยู่ในอันตรายจากฝีมือวายร้าย(กว่า)อีกครั้ง

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: Major Cineplex

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top