เริ่มต้นครึ่งปีหลังด้วยหนังดังเดือนกรกฎาคม

เริ่มต้นครึ่งปีหลังด้วยหนังดังเดือนกรกฎาคม

NOTE:
-Valerian and City of a Thousand Planets คือหนังแอ็คชั่น-ไซไฟจากฝั่งยุโรปที่ใช้ทุนสร้างเทียบเท่าฝั่งฮอลลีวูดกว่า 170 ล้านเหรียญฯ
– Spider – Man: Homecoming คือการ Reboot แฟรนไชส์ Spider – Man ครั้งที่ 3 ของโซนี่หลังจากที่เคยสร้างมาแล้วในปี 2002 และ 2012
– ด้วยภาพรวมรายได้ของแฟรนไชส์ตระกูล Planet of the Apes มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นจาก ภาค 1 (รายรับ 410 ล้านเหรียญฯ) ภาค 2 (รายรับ 700 ล้านเหรียญฯ) จึงทำให้ทาง Fox อนุมัติสร้างภาคที่ 3 ออกมาโดยใช้ชื่อว่า War for the Planet of the Apes

“เวลามักไม่คอยใคร” คำนี้ยังใช้ได้เสมอ เผลอแป๊ปเดียวก็เข้าสู่ครึ่งปีหลังอย่างเต็มตัวแล้ว งานนี้บรรดาค่ายหนังต่างๆยังคงจัดหนักจัดเต็มกันเช่นเคย จะมีเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น วันนี้เรานำมาฝากชาว Gen-C กันแล้วครับ

1707TR01-01

The Lure
เข้าฉาย: 06 กรกฎาคม 2017
The Lure ครีบกระหาย บอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องนางเงือกสุดสยิวที่เดินทางจากท้องทะเลลึกสู่กลางไนท์คลับด้วยจุดประสงค์บางอย่าง หากใครที่ชอบหนังสไตล์มิวสิเคิลและการกำกับศิลป์ภาพสวยๆต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

1707TR01-02

Spider – Man: Homecoming
เข้าฉาย: 06 กรกฎาคม 2017
สุดท้ายก็ต้องกลับสู่อ้อมอกมาร์เวลเพื่อให้จักรวาลของหนังนั้นชัดเจนมากขึ้น สำหรับ Spider – Man: Homecoming ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง โซนี่ และ มาร์เวล สตูดิโอ ในการชุบชีวิตไอ้แมงมุมให้เข้ามาอยู่ในจักรวาลมาร์เวลเป็นครั้งแรก โดยในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นสไปเดอร์แมนที่เด็กและตรงตามคอมมิกส์มากที่สุดตั้งแต่เคยมีมา

1707TR01-03

War for the Planet of the Apes
เข้าฉาย: 13 กรกฎาคม 2017
War for the Planet of the Apes มหาสงครามพิภพวานร คือภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์หนังลิงชื่อดัง ภาคนี้เริ่มต้นจากความตึงเครียดในการปะทะกันระหว่างเหล่าวานรและกองทัพ ที่ทำให้ ซีซาร์ หัวหน้าเหล่าวานรต้องปลุกสัญชาตญานดิบของตนเพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ให้พ้นเงื้อมมือมนุษย์

1707TR01-04

47 Meters Down
เข้าฉาย: 13 กรกฎาคม 2017
47 Meters Down ดิ่งลึกเฉียดนรก จะพาผู้ชมดำดิ่งไปสู่ 47 เมตรใต้ทะเลลึก เมื่อสองสาวผู้โชคร้ายจากทริปพักผ่อนแถบชายหาดแม็กซีโกต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆกรงของพวกเธอเกิดขาดขณะชมโชว์ฉลามใต้ทะเล ซึ่งพวกเธอจะต้องเอาตัวรอดทั้งจากปริมาณออกซิเจนที่เหลือเพียงน้อยนิดและฝูงฉลามที่พร้อมจะขย้ำเธอทุกเมื่อเพียงแค่เปิดกรงออกมา

1707TR01-05

Valerian and City of a Thousand Planets
เข้าฉาย: 20 กรกฎาคม 2017
Valerian and City of a Thousand Planets หนังแอ็คชั่น-ไซไฟ ทุนสร้างสูงจากฝั่งยุโรป กล่าวถึงเรื่องเราของ วาเลเรียน และ ลอเรลีน สองเจ้าหน้าที่รักษาความสงบแห่งจักรวาล ที่ต้องเดินทางจากดาวโลกไปยัง อัลฟ่า แกแล็คซี่ เพื่อปฏิบัติภารกิจ แต่หารู้หรือไม่ว่า ณ ดวงดาวที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตสปีชีส์อื่นกว่าหมื่นสายพันธุ์ กลับมีเหล่าวายร้ายที่จ้องจะทำลายดาวโลกให้แหลกสลายภายในชั่วพริบตา

1707TR01-06

Dunkirk
เข้าฉาย: 20 กรกฎาคม 2017
Dunkirk คือผลงานชิ้นล่าสุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน จาก Interstellar ที่เราคุ้นตากันดี ในครั้งนี้ โนแลน จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง บริเวณ ท่าเรือดันเคิร์ก ที่เหล่าทหารฝ่ายสัมพันธมิตรได้ทำการอพยพครั้งใหญ่ ว่ากันว่าในเหตุการณ์ครั้งนั้นสามารถรักษาชีวิตของนายทหารจากการปิดล้อมของกองทัพเยอรมันไว้ได้กว่าสามแสนนายเลยทีเดียว

1707TR01-07

Rough Night
เข้าฉาย: 27 กรกฎาคม 2017
หนังตลกเบาสมองที่พร้อมจะสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชมในแบบฉบับติดเรทหน่อยๆ Rough Night บอกเล่าเรื่องราวของสาวเปิ่นที่เผลอทำแขกร่วมงานเสียชีวิตก่อนวันวิวาห์ของเธอ ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องอำพรางศพให้ดูเหมือนว่าไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน โดยหนังเรื่องนี้ยังได้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ที่ขอสลัดภาพบู๊มาเล่นคอมเมดี้อย่างเต็มตัวอีกด้วย

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.majorcineplex.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top