รวมหนังเด็ดทั้งไทยและเทศเดือนกันยายน

รวมหนังเด็ดทั้งไทยและเทศเดือนกันยายน

NOTE:
– ทางผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง It ได้เนรมิต เมืองเดอร์รี่ ขึ้นมาใหม่บริเวณที่ว่างในเขตเทศบาลพอร์ตโฮพ ประเทศแคนาดา อันเนื่องมาจากปัญหาเรื่องการจัดการด้านสถานที่ที่สามารถควบคุมได้ง่ายกว่า
– “วิกฤตต้มยำกุ้ง เกิดขึ้นกับประเทศไทยในช่วงปี 2540 อันเนื่องมาจากการพยายามตรึงอัตราการแลกเปลี่ยนเงินบาทภายในประเทศกับเงินดอลลาร์ในขณะนั้น
– ด้วยความสำเร็จของภาคแรกที่กวาดรายได้ไปทั่วโลกกว่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จึงทำให้ Kingsman เดินหน้าสร้างภาคต่อตามมาในปี 2017

ถึงแม้จะเข้าสู่เดือนกันยายนแต่ดูท่าทีของฝนก็ไม่มีทางที่จะหยุดตกเอาเสียง่ายๆ วันนี้เราจึงนำหนังใหม่ประจำเดือนกันยายนมาฝากชาว Gen-C กัน เผื่อว่าใครที่คิดอยากจะหลบหนีฝนตกเข้าไปนั่งตากแอร์ดูหนังเพลินๆในห้างจะได้มีตัวเลือกที่น่าสนใจครับ

1709TR01-01

What Happened to Monday
เข้าฉาย: 31 สิงหาคม 2017

ถึงแม้จะเข้าฉายในช่วงท้ายเดือนสิงหาคมแต่ก็สร้างกระแสปากต่อปากจนรายได้พุ่งทะยานอยู่ในขณะนี้ โดย What Happened to Monday บอกเล่าเรื่องราวในอนาคตเมื่อโลกต้องเผชิญกับสภาวะประชากรล้น จึงก่อให้เกิดกฏหมายหนึ่งครอบครัวหนึ่งบุตรขึ้นมาเพื่อช่วยควบคุมจำนวนประชากร ด้วยเหตุนี้เอง Monday – Sunday 7 พี่น้องฝาแฝดจึงต้องหลอกทางการด้วยการออกไปใช้ชีวิตคนละหนึ่งวันตามชื่อเพื่อไม่ให้ถูกรัฐจับได้นั่นเอง

1709TR02-02

The Himalayas
เข้าฉาย: 7 กันยายน 2017

“The Himalayas” คือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลีใต้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนในการเดินทางพิชิตยอดเขาหิมาลัยผ่านการผจญภัยที่มีเรื่องราวของมิตรภาพและความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง การันตีด้วยลี ซอกฮุนที่เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ใน “The Pirates”

1709TR02-03

It
เข้าฉาย: 7 กันยายน 2017

ถูกยกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ของสตีเฟน คิงได้อย่างยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับ “It” ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กๆกลุ่มหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับความหลอนจากตัวตลกร้ายในตำนานอย่างเพนนีไวซ์ที่เคยก่อคดีอาชญากรรมและมีประวัติเรื่องการทำร้ายร่างกายมาอย่างโชกโชนในหลายศตวรรษก่อน

1709TR02-04

เพื่อน..ที่ระลึก
เข้าฉาย: 7 กันยายน 2017

ภาพยนตร์สุดหลอนจากค่าย GDH559 ที่ได้เมนเทอร์บี น้ำทิพย์และลิลลี่จาก The Face Thailand มาประชันฝีมือกันบนจอเงินเป็นครั้งแรกเพื่อน..ที่ระลึกบอกเล่าเรื่องราวของประเทศไทยในยุคที่ต้องเผชิญกับวิกฤตต้มยำกุ้ง โศกนาฏกรรมการเงินครั้งสำคัญของประเทศที่ทำให้เศรษฐีหลายๆคนแทบสิ้นเนื้อประดาตัว สู่เรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวของการผิดคำสัญญาระหว่างสองตัวละคร

1709TR02-05

Tulip Fever
เข้าฉาย: 14 กันยายน 2017

การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเดน เดอฮานหนุ่มสุดคูลจาก “Valerian and the City of a Thousand Planets” สู่ภาพยนตร์สุดฉาวที่เกิดขึ้นในราวศตวรรษที่ 17 เมื่อหญิงสาวกำพร้าที่จัดพลัดจับผลูได้แต่งงานพ่อค้าผู้มั่งคั่ง แอบลักลอบเป็นชู้รักกับจิตรกรหนุ่มที่ถูกว่าจ้างให้มาวาดภาพเหมือนของเธอ

1709TR02-06

Mother
เข้าฉาย: 21 กันยายน 2017

ว่ากันว่า “Mother” คือหนึ่งในภาพยนตร์ตัวเก็งที่คาดว่าจะทำให้เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ซิวรางวัลกลับไปนอนกอดได้อีกครั้ง โดยภาพยนตร์นี้แนวสยองขวัญเรื่องนี้ยังได้รับการเขียนบทและกำกับโดยดาร์เรน อาโรนอฟสกีรวมไปถึงยังดารามากฝีมืออย่างฮาเวียร์ บาร์เด็ม” “เอ็ด แฮร์ริสและมิเชล ไฟฟเฟอร์มาร่วมสมทบกันอย่างคับคั่งอีกด้วย

1709TR02-07

Kingsman: The Golden Circle
เข้าฉาย: 21 กันยายน 2017

กลับมาอีกครั้งกับสายลับสุดกวนอย่าง “Kingsman: The Golden Circle” ที่ในภาคนี้เอ็กซ์ซี่และเมอร์ลินได้ออกเดินทางไปยังหน่วยงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกาเพื่อร่วมปฏิบัติภารกิจในการปกป้องโลกจากการถูกโจมตีของฝ่ายศัตรู

1709TR02-08

Logan Lucky
เข้าฉาย: 28 กันยายน 2017

“Logan Lucky” บอกเล่าเรื่องราวสุดอับโชคของสองพี่น้องตระกูลโลแกนอย่างจิมมี่และโคลด์ที่วางแผนการโจรกรรมครั้งใหญ่ในนาสคาร์ โคคาโคล่า 600” งานแข่งรถระดับโลก แต่ด้วยความไม่มีดวงบวกกับความเปิ่น พวกเขาจึงต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิดอย่างโจแบงและคนอื่นๆเท่าที่จะตามหาได้ในการปฎิบัติภารกิจครั้งนี้

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: http://www.majorcineplex.com/movie

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top