พฤษภายังคึกคัก หนังใหม่เตรียมยกทัพรอเข้าฉาย

พฤษภายังคึกคัก หนังใหม่เตรียมยกทัพรอเข้าฉาย

NOTE:
– จากการฉายรอบพิเศษในงาน ซินีมาคอนที่ลาสเวกัส ผู้ที่ได้ชม Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge ต่างกล่าวขานเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือ Pirates ที่ดีที่สุดเทียบเท่ากับภาคแรกเลยทีเดียว
– หากใครยังจำภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เรียกน้ำตาผู้คนได้ทั่วทั้งเอเชียอย่าง “บันทึกน้ำตา 1 ลิตร” ได้ต้องไม่พลาด “The 100th Love with You” ผลงานเรื่องใหม่ของผู้เขียนบทคนเดิมอย่างแน่นอน
– แต่เดิม Alien: Covenant ภาคต่อของ Prometheus จะใช้ชื่อว่า Alien: Paradise Lost แต่เนื่องจากได้มีการประกาศสร้าง Alien 5 ขึ้นมา จึงต้องเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่และปรับปรุงเนื้อหาไม่ให้กระทบกับแกนเรื่องของ Alien 5 แทน

เผลอไม่ทันไรก็เข้าสู่เดือนพฤษภาคมซะแล้ว ชาว Gen-C มีแพลนจะไปชมภาพยนตร์เรื่องไหนกันหรือยังครับ ถ้ายังวันนี้เรามีภาพยนตร์ใหม่ที่เข้าฉายในบ้านเรามาฝากกัน มีทั้งแนวซึ้ง ดราม่า สยองขวัญ ไซไฟ แฟนตาซี เรียกได้ว่าหลากหลายแนวเลยทีเดียว จะมีเรื่องใดบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

01

ฉลาดเกมส์โกง
เข้าฉาย: 03 พฤษภาคม 2017
“ฉลาดเกมส์โกง” ภาพยนตร์จากค่าย GDH-559 ที่กล่าวถึงเรื่องราวของเด็กสุดอัจฉริยะที่ใช้ความสามารถในทางที่ผิด “ลิน” นักเรียนทุนเจ้าของเกรดเฉลี่ย 4.00 ผู้ใช้ความฉลาดในการหารายได้จากเพื่อนในห้องอย่าง “เกรซ” และ “พัฒน์” ด้วยการให้ลอกข้อสอบเพื่อแลกกับเงิน ทุกอย่างกำลังไปได้ดีเพราะคนในโรงเรียนต่างใช้บริการลินกันยกใหญ่จนทำให้เธอมีรายได้จากการให้ลอกข้อสอบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

แต่แล้วเรื่องราวก็เริ่มบานปลายเมื่อ เกรซและพัฒน์ คิดการใหญ่ด้วยการให้ลินทำการโกงข้อสอบครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์นั่นก็คือ “ข้อสอบ STIC” ซึ่งเป็นข้อสอบที่นำคะแนนไปใช้ในการยื่นสมัครมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก โดยลินจะต้องบินไปยังประเทศที่เวลากลางวันเร็วกว่าประเทศไทยเพื่อทำข้อสอบและจดจำคำตอบกลับมาบอกคนที่รออยู่ แต่ลินก็ไม่อาจจำข้อสอบแค่เพียงคนเดียวได้ดึงต้องขอความร่วมมือจาก “แบงค์” นักเรียนทุนหัวกะทิผู้เกลียดการโกงข้อสอบเป็นชีวิตจิตใจ

02

The Zookeeper’s Wife
เข้าฉาย: 04 พฤษภาคม 2017
“The Zookeeper’s Wife” สร้างจากเรื่องจริงของ “แอนโตนินา ซาร์บินสกา” หญิงสาวเจ้าของสวนสัตว์ที่ต้องกลายมาเป็นวีรสตรีในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 (1939) เมื่อเมืองที่เธออาศัยอยู่เกิดถูกกองทัพนาซีเข้ามารุกราน แอนโตนินาและสามีถูกบีบบังคับให้ต้องมอบสวนสัตว์แก่กลุ่มคนของนาซี ซึ่งเธอและครอบครัวกลับเลือกที่จะเข้าร่วมกลุ่มต้อต้านและต่อสู้ขับไล่นาซีเพื่อช่วยชีวิตชาวเมืองที่เหลือให้ปลอดภัย

03

The Osiris Child: Science Fiction Vol 1
เข้าฉาย: 04 พฤษภาคม 2017
ภาพยนตร์แนวไซไฟ-วิทยาศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวในโลกอนาคตที่มนุษย์ (บริษัท EXOr) ได้พัฒนาสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ที่สามารถใช้เป็นอาวุธในการล่าอาณานิคมดวงดาวได้ แต่จู่ๆดันเกิดข้อผิดพลาดทำให้สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นหลุดรอดออกไป ทางเดียวที่จะปกป้องโลกให้ปลอดภัยได้คือการพึ่ง “เคน” และ “ไซ” นายทหารและอดีตนักโทษที่มากประสบการณ์ในการตามจับเจ้าสัตว์ประหลาดเหล่านั้นกลับมา

04

Alien: Covenant
เข้าฉาย: 10 พฤษภาคม 2017
“Alien: Covenant” คือภาคต่อของภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ “Prometheus”(2012) ว่าด้วยเรื่องราวของการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันลึกลับอีกฝั่งด้านหนึ่งของจักรวาล ลูกเรือของยาน Covenant ได้ค้นพบดาวเคราะห์ดวงนี้เป็นคนแรก แต่ทว่าความสวยงามของมันกลับแฝงไว้ด้วยอันตรายจากสิ่งมีชีวิตที่ยากจะจินตนาการถึง

05

King Arthur: Legend of the Sword
เข้าฉาย: 10 พฤษภาคม 2017
คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักตำนานของ “King Arthur” และ “ดาบเอกซ์แคลิเบอร์” อย่างแน่นอน ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าถึงประวัติของอาร์เธอร์ครั้งยังเป็นสามัญชนที่ผ่านความยากลำบาก การถูกหักหลัง จวบจนที่เขาได้ดึงดาบเอกซ์แคลิเบอร์ขึ้นมาจากหินและขึ้นครองบัลลังก์เป็นกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดองค์หนึ่งของโลกนั่นเอง

06

The 100th Love with You
เข้าฉาย: 18 พฤษภาคม 2017
ภาพยนตร์รักอบอุ่นหัวใจจากประเทศญี่ปุ่น “The 100th Love with You” เปิดเผยเรื่องราวของชายหนุ่มผู้มีพลังวิเศษในการท่องเวลา ที่ได้ไปหลงรักเพื่อนสนิทของตัวเองแต่ไม่กล้าบอก จนกระทั่งเมื่อวันที่ 31 เดือน 7 เวลา 18.10 น. ที่ทำให้เขาตัดสินใจย้อนเวลากลับไปก่อนหน้านั้น 7 วันเพื่อเปลี่ยนแปลงอะไรในหลายๆอย่างให้กับชีวิตของคนที่เขารัก แต่สิ่งเดียวที่เขาเปลี่ยนไม่ได้คือการตายของเธอในวันที่ 31 เดือน 7 เวลา 18.10 น. เวลาเดิม

07

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge
เข้าฉาย: 24 พฤษภาคม 2017
เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน กลับมาคราวนี้ “Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge” กล่าวถึงเรื่องราวของการแย่งชิง “ตรีศูลโพไซดอน” อาวุธอันยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใดใดในท้องทะเล ซึ่งทำให้ “กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์” ต้องการออกตามหาตรีศูลเพื่อช่วยลบล้างคำสาปอันโชคร้าย โดยมี “กัปตันซาลาซ่า” ที่ฟื้นจากความตายและหมายฆ่าล้างกัปตันเรือทุกคนบนโลกไม่เว้นแม้แต่กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์เอง

08

The Monster
เข้าฉาย: 25 พฤษภาคม 2017
เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเพียงเรื่องเดียวที่เข้าฉายในเดือนนี้สำหรับ “The Monster” หนึ่งในผลงานสุดสะพรึงของ “ไบรอัน เบอร์ติโน่”ผู้กำกับ “The Strangers” ว่าด้วยเรื่องราวของ “เคธี่” หญิงหม้ายผู้ใช้ชีวิตไปกับสุราและบุหรี่อย่างหนัก และในระหว่างที่เธอกำลังจะพาลูกสาวไปส่งที่บ้านของอดีตสามีนั้น ก็ได้เกิดอุบัติเหตุในระหว่างทางกลางป่าทึบ โดยที่เธอและลูกสาวจะต้องเอาชีวิตรอดจากบางสิ่งที่อยู่ในป่าเช่นเดียวกันกับพวกเธอให้จงได้

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.majorcineplex.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top