12 แบบห้องนอนโทนสีเทา สวยหรู เฟอร์ฯ ครบพร้อมอยู่จาก ANANDA

ห้องนอนสีเทาเป็นความสวยงามมากเสน่ห์ที่ชวนน่าหลงใหล สะท้อนกลิ่นอายความโดดเด่นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความหรูหรา หรือความทันสมัย ไปจนถึงความเท่ห์ ตกแต่งได้หลากสไตล์ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย หากใครที่สะดุดตาและชอบสไตล์ห้องนอนแบบนี้ ขอเชิญไปทำความรู้จักกับห้องนอนโทนสีเทาจาก Ananda คอนโดหลายหลายแบบ

12 แบบห้องนอนสีเทา ของคอนโดจาก Ananda ที่ให้คุณมากกว่าแค่การอยู่อาศัย

ความหรูหราที่ดูเป็นระเบียบ ดูสมบูรณ์แบบในการตกแต่งพื้นที่ภายห้องคอนโดที่จะชวนคุณไปสัมผัสความน่าสนใจ จาก 12 คอนโดที่ตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีเทา และเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินพร้อมอยู่ ให้คุณสัมผัสกับเสน่ห์ของการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ

1.โครงการไอดีโอ โมบิ พระราม 4

คอนโดแบบ High Rise ขนาด 36 ชั้น ภายใต้แนวคิดล้ำสมัย โดดเด่นด้วยห้องนอนสไตล์โมเดิร์น ด้วยการเลือกใช้โทนสีเทาสลับกับสีขาว ชวนให้อบอุ่น สบายตา และรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย มีกระจกบานใหญ่เปิดโล่ง ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น ดูไม่เคร่งขรึมจนเกินไป อีกทั้งสามารถมองเห็นวิวเมืองได้แบบ 360 องศา

2.โครงการไอดีโอ พระรามเก้า-อโศก

คอนโด Hight Rise จำนวน 36 ชั้น ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ภายใต้แนวคิดที่ต้องการตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ การตกแต่งเน้นโทนสีเทาดำเป็นโทนหลักของอาคาร และการแทรกตัวของสีขาวอยู่ในบางจังหวะ โดดเด่นด้วยความทันสมัยส่วนห้องนอนสีขาวเทาที่เน้นสีขาวเป็นหลัก สำหรับคนที่ต้องการความสว่างและปลอดโปร่ง พื้นที่กว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเชื่อมต่อการเดินทางได้ง่าย

3.โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์

การออกแบบคอนโด High Rise สูง 32 ชั้น แบ่งออกเป็น 2 อาคาร ภายใต้นิยามใหม่แห่งการอยู่อาศัย เน้นการเชื่อมต่อระหว่างธรรมชาติและความล้ำสมัย พื้นที่ส่วนตัวที่เงียบสงบและรู้สึกได้ถึงการพักผ่อนอย่างเต็มที่ การตกแต่งห้องนอน เลือกเน้นเฟอร์นิเจอร์โทนสีเทาสลับกับสีขาวและสีครีม จะเรียกได้ว่าเป็นการตกแต่งภาพรวมได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นห้องนอนสีเทาเข้ม ที่เข้ากับธีมหลักของทุกห้องซึ่งมีทั้งสีดำและเทาสลับกัน รวมอยู่ในเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ซึ่งทำให้ออกมาเป็นสไตล์ที่ดูหรูหราอย่างมีระดับ

4.โครงการไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว

คอนโด High Rise ที่มาพร้อมวิวแม่น้ำ และการตกแต่งที่หรูหราขั้นสุด ตึกสูงแบ่งออกเป็น 2 อาคาร 37 และ 33 ชั้น มองเห็นได้ทั้งวิวแม่น้ำและวิวเมืองหลัก ส่วนสไตล์ของการตกแต่งห้องนอนเป็นแบบประตูทึบ เน้นโทนสีขาวและหยิบเอาสีเทามาตกแต่งเล็กน้อยเพื่อให้เกิดความโดดเด่น ดูไม่ขาวจนน่าเบื่อ และเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ จะเน้นคลุมโทนสีขาว เทา ดำและสีทอง สะท้อนความ luxury ออกมาได้อย่างลงตัว ดูอบอุ่นและปลอดโปร่ง

5.โครงการยูนิโอ รามคำแหง-เสรีไทย

คอนโดแบบ Low Rise ที่เน้นความทันสมัย ความสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อการเดินทางสะดวก การตกแต่งที่ผสมผสานวัสดุผนังและการปูพื้นด้วยสีเทาเข้ม เฟอร์นิเจอร์ผสมด้วยโทนสีดำและสีขาว ภายในห้องนอนมีพื้นที่สำหรับห้องนั่งเล่นกั้นด้วยประตูกระจกเลื่อนได้ เพิ่มบรรยากาศความเป็นส่วนตัวได้อีกชั้น

6.โครงการแอชตัน สีลม

คอนโด High Rise ในระดับ Ultimate จำนวน 48 ชั้น ดีไซน์ภายนอกสูงสง่า หรูหรา ห้องนอนบุผนังด้วยโทนสีเทา และบางห้องเป็นสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์คลุมด้วยโทนสีเทาเข้มและอ่อนเป็นหลัก พร้อมบานกระจกสูงใหญ่ มองเห็นวิวเมืองได้ชัดเจน เพดานสูงดูปลอดโปร่งไม่อึดอัด มีทั้งเตียงนอน และโซฟานั่งเล่นสำหรับดูทีวีหรืออ่านหนังสือ

7.โครงการ COCO PARC

คอนโดสูงแบบ Hiht Rise จำนวน 37 ชั้น ก่อสร้าง 1 อาคาร มีการตกแต่งภายในห้องแต่ละห้องแตกต่างกันออกไป แต่เน้นคลุมโทนสีขาว และบางห้องเป็นโทนสีเทาที่ดูทันสมัย สะท้อนความโมเดิร์นลงตัว อีกทั้งด้านนอกของตัวอาคารยังเน้นความเข้มขรึมที่ตอบรับกับความล้ำสมัยในแบบของอนันดาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

8.โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

คอนโดแห่งยุคสมัยในแบบ High Rise ความสูง 31 ชั้น มาพร้อมกับการตกแต่งที่ชวนสะดุดตาตามแบบฉบับแนวคิด Futuristic ที่หยิบเอาความล้ำอนาคตมาใช้เป็นคอนเซปต์ใช้ออกแบบตั้งแต่ภายนอกไปจนถึงพื้นที่ต่าง ๆ ภายในห้อง ห้องพักที่เน้นความโมเดิร์น แต่งห้องโทนสีเทาด้วยวัสดุผนังเงา หินอ่อนที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์สวยเหนือชั้น เฟอร์นิเจอร์ครบครันพร้อมสำหรับการเข้าอยู่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า และยังเชื่อมต่อความสะดวกสบายกับสถานที่ใกล้เคียงอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลาย

9.โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40

คอนโด Low Rise แต่สะท้อนความหรูหรา เน้น Luxury ตั้งอยู่บนทำเลที่อยู่อาศัยย่านคนเมือง เข้าซอยมาเล็กน้อยเพื่อลดความวุ่นวาย ทำให้การพักผ่อนเงียบสงบ พื้นที่ใช้สอยภายในห้องคุ้มค่าต่อการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว เน้นความกว้างของห้องด้านหน้า และลดขนาดระเบียงให้เล็กลง เพื่อตอบโจทย์ผู้พักอาศัยที่ต้องการพื้นที่ภายในเป็นหลัก เฟอร์นิเจอร์ภายในครบพร้อมใช้ ประตูทางเข้าห้องสีเทาดำเข้ม เมื่อเข้าสู่ด้านในจะได้ความรู้สึกเหมือนการตกแต่งห้องนอนสีเทา วินเทจ ที่หยิบเอาลวดลายไม้มาใช้เป็นสีสันภายในห้อง จึงให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูเป็นธรรมชาติ

10.โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

คอนโด High Rise แบบตึกคู่ สูง 48 ชั้น และ 25 ชั้น เป็นคอนโดย่านทองหล่อสำหรับคนเมืองโดยเฉพาะ เพราะสะดวกสบายด้วยการเดินทางไปทำงาน และยังเป็นแหล่งช้อปปิ้ง เดินทางง่ายไม่ว่าจะใช้รถส่วนตัวหรือรถโดยสารประจำทาง ส่วนภายในห้องตกแต่งสำหรับผู้อยู่อาศัยตั้งแต่ 1-2 คน ห้องออกแบบหน้ากว้าง มีพื้นที่พักผ่อนมองเห็นวิว เฟอร์นิเจอร์ทันสมัย เน้นความหรูหราด้วยโทนสีเทาเข้มและรูปทรงเรขาคณิต เป็นระเบียบ สบายตา ดังนั้นแบบห้องนอนสีเทาสำหรับคอนโดแห่งนี้จึงเน้นลูกเล่นที่เฟอร์นิเจอร์เพื่อดึงเสน่ห์และความโดดเด่นออกมา ให้ทั้งประโยชน์ในการใช้งาน และเป็นของตกแต่งบ้านไปในตัว

11.โครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่

คอนโด High Rise สูง 39 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง มองเห็นวิวเมืองอนุสาวรีย์ เชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้า และสถานีรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกสบายสำหรับชาวเมืองโดยเฉพาะ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสำหรับการใช้งาน ห้องนอนเน้นความปลอดโปร่งด้วยสีสว่าง แทรกตัวโดยสีเทาเล็กน้อยในบางมุมที่ต้องการเน้น การออกแบบยังมีทั้งมุมโต๊ะเครื่องแป้ง และมุมนั่งเล่น กระจกบานใหญ่ภายในห้องยังดึงแสงธรรมชาติเข้ามา สามารถมองเห็นวิวเมืองในกลางและยามค่ำคืนที่สวยงามในแบบพาโนราม่า

12.โครงการไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่

คอนโดหรูทันสมัยแบบ High Rise ความสูง 28 ชั้น 1 อาคาร เชื่อมต่อกับ BTS ได้สะดวก ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องเข้าไปทำงานในเมืองเป็นหลัก มีการออกแบบห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวสูง การตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม เน้นสีเขาอ่อน ไล่ไปจนถึงสีเทาเข้ม และแทรกด้วยสีดำ เพื่อดึงความล้ำสมัยออกมาอย่างชัดเจนที่สุด ไม่ว่าจะเป็นภาพรวมภายในอาคาร หรือห้องพัก เน้นตอบโจทย์การพักผ่อนเป็นหลัก โทนสีที่ช่วยให้เกิดความรู้สึกเป็นส่วนตัว แสงสว่างที่ไม่จัดจ้าน และใช้แสงไฟแบบซ่อนเข้ากับลูกเล่นของผนังที่ซ้อนกันอยู่ ทำให้ได้ความลงตัวใครที่หลงรักความทันสมัย การแต่งห้องโทนสีเทาและแนวคิดที่ผสมผสานระหว่างโลกอนาคตและความล้ำมารวมเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ควรพลาดกับคอนโดทั้งหมดที่กล่าวไปข้างต้น และอีก 6 โครงการใหม่จากอนันดา พบ 6 คอลเลคชั่นตอบโจทย์คนเมือง สามารถเข้าไปชมตัวอย่างห้องในแต่ละโครงการกันได้ที่ https://www.ananda.co.th/th/6newcollection เพื่อหาสไตล์ที่ใช่ในแบบของคุณ รับรองได้เลยว่าจะได้ค้นพบกับมิติของการอยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ความสะดวกสบายในแบบฉบับของอนันดาที่จะทำให้คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top