ชีวิตดี๊ดีเมื่ออยู่ห้อง Duplex เติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้มากกว่า

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหา คอนโดห้อง Duplex ที่ออกแบบเป็น 2 ชั้น เพื่อตอบโจทย์ชีวิตการอยู่อาศัยให้สะดวกเหมือนอยู่บ้าน เดินทางง่าย ใกล้ที่ทำงานหรือแหล่งอำนวยความสะดวก และสำหรับห้อง Duplex จะมีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าห้องประเภทอื่นๆ มีความโปร่งสบาย เพดานสูง จัดสรรพื้นที่ได้สัดส่วนมากขึ้น ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคน Gen C ได้หลากหลาย จะมีอะไรบ้างนั้นลองมาดูกันเลย

Work From Home ไม่อึดอัด
ด้วยข้อดีของคอนโด Duplex คือ มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าห้องประเภทอื่นๆ สามารถแบ่งพื้นที่ภายในห้องได้อย่างชัดเจน เช่น พื้นที่ส่วนตัว พื้นที่ส่วนรวม และพื้นที่ทำงาน ทำให้เพื่อนๆ ที่ได้อยู่ในคอนโด Duplex จะมีความส่วนตัวในการทำงาน ประชุมผ่านวิดีโอคอลได้สะดวก บวกกับความสูงของเพดานที่ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด แม้จะต้องนั่งทำงานมากกว่า 8 ชั่วโมงขึ้นไป และยังสามารถแบ่งโซนพักผ่อน พักเที่ยงได้ชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย สร้าง Work Life Balance ที่ดีได้ง่าย

Bedroom วิวดี ฮีลใจทุกวัน
เป็นอีกหนึ่งข้อดีเมื่อเลือกใช้ชีวิตอยู่ในคอน Duplex เพราะเพื่อนๆ จะได้เสพย์วิวเมือง วิวแม่น้ำได้ทุกวันจากบนเตียง เพราะโดยส่วนใหญ่คอนโด Duplex จะออกแบบหน้าต่างสูง บานกระจกเชื่อมไปยังชั้นสองในส่วนของห้องนอนได้สบายๆ จัดวางเตียงให้องศาที่เหมาะสม ก็สามารถรับชมวิวฮีลใจตั้งแต่ตื่นนอนเลยทีเดียว เป็นไลฟ์สไตล์ที่ใครก็อยากเป็นเจ้าของ

ใช้พื้นที่ตกแต่งคอนโดตามชอบได้เต็มที่
บอกลาแนวคิดที่ต้องซื้อของไซซ์มินิมอลเข้าคอนโดได้เลย เพราะคอนโด Duplex มีผนังห้องนั่งเล่นสูงกว่าทั่วไป ประมาณ 4.5 เมตรเลยทีเดียว ซึ่งตอบโจทย์คนชอบแต่งห้องที่สามารถเลือกไอเท็มมาประดับห้องได้หลากหลายมากขึ้น เช่น ชั้นวางหนังสือ, ชั้นตกแต่งติดผนัง, ภาพงานศิลปะ, ภาพถ่ายที่ชื่นชอบ จนถึงโคมไฟแชนเดอเลียดีไซน์สวยถูกใจก็ได้เช่นกัน

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เหมือนบ้าน เรียกได้ว่าคอนโด Duplex กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันเลยก็ว่าได้

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top