อัปเดต ‘รองเท้า Sneaker’ น่าซื้อเป็นของตัวเองปี 2024

ป้ายยากันแบบระดับสิบ ถ้าใครกำลังอยากมี Sneaker รองเท้าผ้าใบคู่ใจคู่ใหม่สักคู่ บอกเลยว่าต้องตามเข้ามาอัปเดตกันที่บล็อกนี้ เพราะเรามีลิสต์รายชื่อของ Sneaker รองเท้าที่ควรนำมาแมตช์กับชุดเก่ง หรือสไตล์การแต่งตัวของคุณ 

เปิดตัวกันด้วยคู่แรกดีไซน์สุดมินิมอล เรียบง่ายแต่เท่ทรงพลัง ISSEY MIYAKE × New Balance MT10O เมื่อแบรนด์แฟชั่นและแบรนด์รองเท้าสตรีทร่วมมือกัน เลยออกมาเป็นรองเท้า Sneaker คู่เท่ ๆ ที่ต้องมีใส่ในชีวิตประจำวัน ใส่วันสบาย วันทำงานได้หมด ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ถ้ามีไว้ติดตู้รองเท้าคงจะดีไม่น้อยเลย

ราคาประมาณ 11,500 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://hypebeast.com/jp/2024/5/issey-miyake-new-balance-mt10o-release-info

Ronnie Fieg x ASICS GEL-KAYANO 12.1 เป็นผลงานคอลแลประหว่าง Ronnie Fieg และ ASICS ซึ่งเป็นการผสมผสานดีไซน์ของรุ่น Kayano 12 และ Nimbus 17 เรียกได้ว่าออกแบบมาได้อย่างสะดุดตา เป็นอีกคู่ที่ต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกที สาวก Sneaker และคนสะสมรองเท้าผ้าใบต้องติดตาม 

ราคายังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://hypebeast.com/2024/6/ronnie-fieg-kith-asics-gel-kayano-12-white-silver-info 

ลุค Old School ต้องมาแล้วสำหรับ ASICS X HAY เป็นผลงานการคอลแลบของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์อย่าง HAY Design มาร่วมดีไซน์รองเท้าที่มีสีสันสุดพีค ให้ได้ทั้งลุคน่ารักและเท่ในเวลาเดียวกัน 

ราคายังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.hay.dk/news/news-2024/asics-x-hay 

อาจจะฉีกแนว Sneaker ไปสักหน่อย แต่ปล่อยให้หลุดลิสต์ป้ายยาไปได้เพราะนี่คือ MIZUNO Wave Rider 10 รองเท้าวิ่งแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น มาพร้อมเทคโนโลยีที่รองรับการวิ่งอย่างแท้จริง แต่สไตล์สุดเท่ทำให้หลายคนเลือกคู่นี้มาเป็น Sneaker คู่ใจเดินถนน มากกว่าลงลู่วิ่งนั้นเอง

ราคา 5,200 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.mizuno.com/th/th-th/wave+rider+10+unisex-4571548098997.html

กระโดดข้ามมาสายลักชูอีกคู่กับ LOEWE x On | Cloudtilt 2.0 รองเท้าผ้าใบที่น้ำหนักเบาและสะดวกสบายมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ จะทำให้คุณเดินไปได้ไกลๆ โดยไม่รู้สึกเหนื่อย! นอกจากนี้ยังมีส่วนบนที่ทันสมัยด้วยตาข่ายและผ้าทอในเวลาเดียวกัน มีโลโก้ LOEWE x On ปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจน เหมาะกับสายลุยที่ติดแกลมไม่น้อย 

ราคา 22,000 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.loewe.com/int/en/loewe-x-on/women/shoes/cloudtilt-2.0-sneaker/L929282X17-2167.html 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top