อัปเดต Diffuser น้ำหอมก้านแต่งห้อง หอมอบอวล

‘ก้านไม้หอม’ หรือ ก้านไม้กระจายกลิ่น (Reed Diffuser) เป็นหนึ่งในไอเทมที่หลายๆ คนสนใจนำมาสร้างบรรยากาศใหม่ๆ สร้างกลิ่นหอมสดชื่นในห้องนั่งเล่น หรือ ห้องนอน และนอกจากความหอมแล้วยังมีเรื่องของดีไซน์ก้านไม้หอม รูปทรงขวดน้ำหอมที่ต้องดึงดูดใจ เพราะเมื่อนำ ‘ก้านไม้หอม’ มาวางอยู่ในห้องแล้ว ก็หวังให้ไอเทมกระจายกลิ่นนี้กลายเป็นของตกแต่งห้องให้สวยงามด้วยเช่นกัน

ใครที่กำลังตามหา ก้านไม้หอม ดีไซน์ใหม่อยู่นั้น…ต้องไม่พลาดมาอัปเดตร้านจำหน่าย Reed Diffuser ใหม่ๆ ที่พร้อมให้ช็อปได้ตามสไตล์ที่ชอบเลย

Olwen.bkk ร้านแบรนด์ไทยที่จำหน่ายน้ำหอมแต่งบ้าน จำหน่ายก้านไม้หอมแนวใหม่ที่ดีไซน์ก้านกระจายความหอมมาไม่เหมือนใคร

ความโดดเด่นของร้าน Olwen.bkk คือ ‘ตัวก้าน’ ที่ทำมาจากกระดาษรูปทรงพิเศษ ตัดแต่งเป็นลวดลายคล้ายต้นไม้หรือปะการัง ก่อนนำปักกลางขวดน้ำหอมกระจายกลิ่น นำไปวางตรงมุมห้องนั่งเล่นสไตล์ Modern Japanese, Muji, Modern Luxury หรือ Contemporary Style ก็เข้ากันได้ดี

และในส่วนกลิ่นน้ำหอมของ Olwen.bkk ทางร้านจะเน้นไปทางกลิ่นธรรมชาติที่มีความเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น Coral Breeze (กลิ่นปะการังและทะเล), After The Rain (ธรรมชาติสดชื่นหลังฝนตก) และ Sensual Animal (กลิ่นมัสค์ที่น่าค้นหา) นอกจาก ก้านไม้หอม ก็ยังมีผลิตภัณฑ์สเปรย์หอมปรับอากาศจำหน่ายอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบก็สามารถตามไปช็อปไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้  www.instagram.com/olwen.bkk/  

Copenn.bkk ร้านแบรนด์ไทยที่จำหน่ายน้ำหอมแต่งบ้าน จำหน่ายก้านไม้หอมปรับอากาศในห้องโทนดาร์กเท่ๆ

ความโดดเด่นของร้าน Copenn.bkk ค่อนข้างตรงกับคำนิยามว่า ‘น้อยแต่มาก’ ที่แท้ทรู เพราะผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีดีไซน์เฉพาะตัวซ่อนอยู่ สะท้อนความเท่ที่เต็มไปด้วยความประณีต สามารถเข้ากับห้องนั่งเล่นสไตล์ เช่น Loft, Modern Luxury หรือ Mid-Century Modern เป็นต้น

และในส่วนของกลิ่นน้ำหอมของ Copenn.bkk จะมีความเป็นเฮิร์บเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น Umbre (กลิ่นหอมจากข้าวบาร์เลย์ และหญ้านานาชนิด), Burning Cabinet (กลิ่นหอมจากควันไหม้กฤษณาและไม้พิเศษต่าง ๆ) หรือจะเป็นกลิ่น Dimorfig (ความหอมจากกุหลาบ, ใบมะเขือเทศ และมะเดื่อ) ซึ่งนอกจาก ก้านไม้หอม ทางร้านมีผลิตภัณฑ์เครื่องหอมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เทียนหอม, ครีมอาบน้ำ และแฮนด์ครีม ใครที่ชื่นชอบก็สามารถตามไปช็อปไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ www.instagram.com/copenn.official/

Reunrom Everyday ร้านแบรนด์ไทยที่จำหน่ายน้ำหอมแต่งบ้าน จำหน่ายก้านไม้หอมปรับอากาศสไตล์มินิมอล
ความโดดเด่นของร้าน Reunrom Everyday คือการใช้กลิ่นหอมพาย้อนสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขของการเดินทาง ดึงเอาเอกลักษณ์จากสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศมาถ่ายทอดออกมาเป็นกลิ่นหอมชวนน่าหลงใหล อัดแน่นในขวดน้ำหอมปรับอากาศทรงกลมไล่ระดับเฉดสีสวยงาม มาพร้อมก้านไม้หอมกระจายกลิ่นหลากสี ดูดีเมื่อวางไว้ในห้องนั่งเล่นสไตล์ Bohemian, Scandinavian, Modern หรือ Vintage เป็นต้น

และในส่วนของกลิ่นน้ำหอมของ Reunrom Everyday จะมีเอกลักษณ์กลิ่นหอมแบบไทยสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น RATCHABURI (แรงบันดาลใจจากไร่องุ่นราชบุรี), KAENG KRACHAN (ความสดชื่นแรงบันดาลใจจากผืนป่าแก่งกระจาน) หรือ DOI PUI (กลิ่นดอกกุหลาบหลากสายพันธุ์บนดอยปุย) เป็นต้น ซึ่งนอกจาก ก้านไม้หอม ก็ยังมีผลิตภัณฑ์สเปรย์หอมปรับอากาศ, เครื่องพ่นอโรม่าให้เลือกอีกเช่นกัน ใครที่ชื่นชอบก็สามารถตามไปช็อปไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ www.instagram.com/reunromeveryday/

Melting Me ร้านแบรนด์ไทยที่จำหน่ายน้ำหอมแต่งบ้าน จำหน่ายก้านไม้หอมปรับอากาศสุดคิ้วท์

ความโดดเด่นของร้าน Melting Me คือ ความแปลกใหม่ของก้านไม้หอมที่ใช้ปูนมาสร้างเป็นรูปทรงที่น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้, ดอกไม้, หัวใจ, ตัวการ์ตูน หรืออมยิ้ม เป็นต้น เพิ่มความน่ารักให้ห้องแบบ 300% ได้สบายๆ เหมาะกับห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอล, คลีนๆ หรือโทนคาเฟ่ก็ลงตัว

และในส่วนของกลิ่นน้ำหอมของ Melting Me ก็จะมีเอกลักษณ์ความสดใสในแบบตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Seaside (กลิ่นชายทะเล), Hello Peach (กลิ่นพีช), Vanilla Heart Cake (กลิ่นเค้กวนิลา) หรือ Latte Coffe Time (กลิ่นคาเฟ่หอมๆ) ซึ่งนอกจาก ก้านปูนหอม แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์สเปรย์หอมปรับอากาศ, เทียนหอม, ปูนหอมอโรม่า และถุงหอมอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบก็สามารถตามไปช็อปไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ www.instagram.com/meltingme.official/

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top